ทำยังไงเมื่อแฟนห้ามไม่ให้แต่งหน้าหรือแต่งตัว

32 21
คือเราเห็นข่าวคุณแพรวา ที่เค้าออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องเลิกกับคุณหน่อง เหตุผลหลักๆ ก็เพราะนิสัยต่างกัน แต่ก็จะมีบางประเด็นที่ทำให้รู้สึกอึดอัดจนตัดสินใจเลิก อย่างเวลาแต่งตัวก็จะห่วง ไม่ให้แต่งโป๊ จนบางทีต้องใส่ฮู้ดไปทำงานบ้างอะไรแบบนี้
แล้วก็นึกถึงเคสเพื่อนเราเลย คือนางเคยคบกับผู้ชายคนหนึ่ง ตอนนั้นนะแฟนเก่านางก็ห้ามแต่งหน้าจ้าา ไม่อยากให้แต่งหน้า โดยเฉพาะทาปากแดงๆ ถ้าแต่งหน้าก็จะโดนบ่นว่า แต่งหน้าอะไรไม่สวยเลยยย หน้าสดอะสวยแล้ว และเพื่อนเราก็ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ หรือเสื้อตัวเล็กตัวน้อย คือนางอยากใส่แล้วน่ารักแบ๊วๆ แต่หน้าอกใหญ่เลยกลายเป็นเซ็กซี่แทน แฟนเก่านางก็จะไม่ค่อยพอใจเวลาแต่งไปข้างนอก ฟังแล้วยังงงแทน ว่าเป็นไรอะ..

แต่เพื่อนเราก็ด้อนท์แคร์นะ ก็แต่งหน้าแต่งตัวสวยๆ ต่อไป ก็การแต่งหน้าแต่งตัวแบบที่ชอบมันทำให้เรารู้สึกมั่นใจและมีความสุข จนเลิกกันไป แล้วก็ได้ไปเจอคนที่เขาชื่นชมการแต่งหน้าแต่งตัวที่เราชอบ ก็แฮปปี้กว่า

นี่ก็คิดว่าก่อนแฟนกันก็ต้องรู้อยู่แล้วมั้ย ว่าไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเป็นยังไง แล้วจะมาจีบคนอื่น แล้วบังคับให้เขาเปลี่ยนนู่นนั่นนี่ทำไมเนี้ย! จริงๆ พอเข้าใจพอยต์ของการเป็นห่วงนะ ว่าแบบเออกลัวเจอโรคจิต หรือโดนคุกคาม ก็ช่วยดูแลหรือระวังแทนน่าจะดีกว่ามาห้ามกันเปล่า
ส่วนตัวเราไม่เคยเจอใครมาห้ามเรื่องการแต่งหน้าแต่งตัว แต่ถ้ามาห้ามจริงๆ ก็ไม่แคร์เหมือนกัน แล้วเราก็เลยลองไปถามเพื่อนๆ รอบตัวว่า ถ้าแฟนมาห้ามแต่งหน้า/แต่งตัวจะทำยังไงกัน👇🏻

"เปลี่ยนแฟน"
"เลิก"
"เลิก"
"ก็เลือกเลยว่าจะแต่งหน้า หรือเลิกกัน"
"เลิก หาใหม่"
"ไม่ฟัง จะแต่ง"
"ด่ามัน แล้วบอกว่ากูห้ามมึงเล่นเกมบ้าง มึงจะว่าไง"
"แต่งอยู่บ้านละถ่ายรูปลงยั่วๆ แทน"
"เลิกกะแฟน"
"เจาะลมยางล้อรถมัน"
สรุปก็คือเพื่อนๆ ฉัน ไม่แคร์เลยจ้าา5555 ที่นี้ก็อยากรู้ด้วยเหมือนกันว่า

เพื่อนๆ จีบันจะรับมือหรือทำยังไงกันคะ ?


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE