ทำความรู้จักแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ ATTITUDE พร้อมผลลัพธ์จากการทดลองใช้จริง

27 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!


ฮัลโหลทุกคนนนนนน : )


จากกระทู้ Haul ที่เจได้เปิดกล่องสกินแคร์น้องใหม่จากแบรนด์ ATTITUDE ที่จากจีบันได้ส่งมาให้เจได้ทดลองใช้ วันนี้เจได้รวบร่วมความดีงามของผลลัพธ์ ร่วมถึงความประทับใจต่อแบรนด์ ATTITUDE และผลิตภัณฑ์กล่องนี้มาฝากเพื่อนๆทุกคนค่ะ 



- ATTITUDE -


  • แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่สัญชาติไทย ที่มาพร้อมกับทัศนคติเพื่อคนรุ่นใหม่และไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนเมือง

ทางแบรนด์ให้ความหมายของ " แอดติจูดหรือทัศนคติ " 

คือ คาแร็กเตอร์หรืออินเนอร์ของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไปค่ะ  

และแม้แต่คนคนเดียว ก็สามารถมีแอดติจูดที่หลากหลายได้ในแต่ละวัน 


แอดติจูดเลยเป็นเรื่องของการขับเคลื่อน

ของการแสดงออกทางอารมณ์ทั้งดีและไม่ดีที่อยู่ภายในสู่ภายนอกค่ะ



  • ซึ่งทางแบรนด์ได้ผสมผสานระหว่าง  " ทัศนคติกับมุมมอง " และ " ศาสตร์การบำบัด " เข้าด้วยกัน มาพร้อมโลโก้ของแบรนด์ที่ใช้เพียงแค่จุดวงกลมสีดำเรียบๆ เพื่อที่ทุกคนจะสามารถมองจุดวงกลมนั้นแล้วแต่ความคิดและจินตนาการของตัวเอง เป็นอิสระในการมองเห็น ซึ่งขึ้นอยู่กับวิธีคิด มุมมอง และประสบการณ์ชีวิตของแต่ละคน


  • ส่วนศาสตร์การบำบัดที่ว่าก็คือ Art of Aromatherapy ทางแบรนด์จึงได้นำศาสตร์ของการบำบัดร่างกายและจิตใจด้วยกลิ่นหอมและศิลปะ ดังนั้นทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์จึงมีเฉดสี และ กลิ่นอโรมาจาก Essentia Oils ธรรมชาติเฉพาะตัวที่ได้รับการวิเคราะห์และเลือกสรรจากนักศิลปะบำบัด ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil Practitioner) อย่าง พิถีพิถันแล้วว่าสีและกลิ่นนั้นๆ จะสามารถส่งพลังของการบำบัดร่างกายและจิตใจที่อ่อนล้า ตึงเครียด และกังวลใจให้หวนกลับคืนสู่ห้วงเวลาของการรับรู้และการยอมรับในสิ่งที่ตัวเองกำลังเผชิญในขณะนั้นอย่างแท้จริงค่ะ


MOISTSHIELD BALANCE ESSENCE

ปริมาณ 100 มล. ราคา 1,190 บาท



  • เอสเซ้นส์ สำหรับเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นถัดไป มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วยประสิทธิภาพของ Moistshield จากกรดไฮยาลูโรนิกโมเลกุลต่ำเเละสูงรวม 8 ชนิด

  • อัดแน่นด้วยส่วนผสมอันทรงพลังจากธรรมชาติเพื่อผลลัพธ์ผิวสุขภาพดี มีชีวิตชีวา อ่อนเยาว์  และชุ่มชื้นตลอดวัน อ่อนโยนสำหรับผิวที่แพ้ระคายเคืองง่าย

  • สีของแพคเกจจะเป็นสี Turquoise Blue 



  • เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อเอสเซ้นส์เข้มข้น เมื่อทาลงผิวให้สัมผัสที่เย็นสบายผิว มีกลิ่นกลิ่นหอมอโรม่าที่มาจาก Citrus Tangerina (Tangerine) Peel Oil ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นหวานซ่อนเปรี้ยวจากส้ม และ Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil กลิ่นหอมสดชื่นจากทีทรีค่ะ



SUBLIME ANTI-AGING HYDRATING SERUM

ปริมาณ 30 มล. ราคา 1,390 บาท  



  • เซรั่มเข้มข้นเพื่อผิวอ่อนเยาว์เเละชุ่มชื้น ด้วย Palmitoyl Tripeptide-1 และ VitaSkin E ที่พร้อมสร้างความยืดหยุ่นให้เเก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก  ฟื้นฟูผิวจากการทำร้ายของเเสงเเดด เคมี เเละมลภาวะ มอบผิวสวย อ่อนเยาว์ ชนะได้ในทุกกาลเวลา นอกจากนี้ยังอ่อนโยนสำหรับผิวที่แพ้ระคายเคืองง่าย 

  • มาพร้อมกับแพกเกจสี Victory Red สีเเห่งผู้ชนะในทุกยุคทุกสมัย


  • เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อเซรั่มที่มีความเข้มข้น แต่สามารถเกลี่ยได้ง่ายบนผิว มีกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่น Citrus Tangerina (Tangerine) Peel กลิ่นหอมเฟรชหวานซ่อนเปรี้ยวจากส้ม และกลิ่น Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil กลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากลาเวนเดอร์ ที่ให้รู้สึกเย็น สบาย ผ่อนคลาย เเละสงบ


ผลลัพธ์การใช้งานทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง 1 เดือน


  • สภาพผิวก่อนใช้งาน : เจเองมีสภาพผิวแห้ง แพ้ง่ายค่ะ และในช่วงก่อนการใช้งาน ผิวของเจมีสิวอักเสบขึ้นข้างแก้ม และรอยแดงจากการแพ้โฟมล้างหน้า รวมถึงมีการลอกเป็นขุ่ยมากๆหลังการหลังหน้าค่ะ

  • สภาพผิวหลังการใช้งาน : ตัว MOISTSHIELD BALANCE ESSENCE สามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเจได้ทันทีหลังจากที่ทาลงบนผิวถึงเนื้อจะมีความเข้มข้นแต่ซึมได้ดี ไม่อุดตันค่ะ เป็นอีกตัวช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวที่แห้งขาดน้ำ ให้กลับมาอิ่มฟูได้เป็นอย่างดี และตัว SUBLIME ANTI-AGING HYDRATING SERUM สำหรับเจแล้วตัวนี้ช่วยในเรื่องของรอยแดง การอักเสบ รวมถึงรอยสิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ จะสังเกตุถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ตัวนี้ก็มีความเข้มข้นมากที่สุด แต่เนื้อของเขาไม่ได้ทำให้รู้สึกหนักผิว สบายผิว และกลิ่นคือผ่อนคลายมากค่ะ 

  • สรุปความประทับใจของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ : เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรืออุดตัน ผลลัพธ์จากการใช้อย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น ผิวมีการเปลี่ยนแปลงทีดีขึ้นค่ะ ที่สำคัญคือเป็นผลิตภัณฑ์ให้ทั้งการบำรุงและช่วยปลอบประโลมจิตใจด้วยกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอะไรที่ดีมากๆค่ะ 



AWAKENING NATURAL ESSENTIAL OIL ROLLER

ปริมาณ 10 มล. ราคา 350 บาท

 


  • ลูกกลิ้งน้ำมันหอมระเหย ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเวลาสูดดม ผสมผสานกลิ่นจากสารสกัดน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติอย่าง Ylang  Ylang, Lavender, Peppermint เเละ Rosemary เข้าด้วยกัน 

  • สีของแพคเกจเป็นสีโทนสีม่วง ซึ่งหากนำมาเปรียบกับคำว่า  “ Awakening ” ที่สื่อถึงการตื่นตัวอย่างช้า ๆ จากสภาวะ ที่รู้สึกเหนื่อยล้าหรือขาดเเรงบันดาลใจ  


  • การใช้งาน : สามารถนำมาดม ทาที่ขมับ คอ  ข้อมือ เพื่อให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย เหมือนได้พักเบรคค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามรถพกพาใส่กระเป๋าไปได้ในทุกที่ และที่ชอบมากคือหัวลูกกลิ้งเมื่อสัมผัสที่ผิวเราแล้ว มีความเย็น ยิ่งทำให้รู้สึกสงบและสบายมากๆค่ะ 

  • สำหรับใครที่กังวลว่ากลิ่นจะแรงจนเกินไป ขอบอกเลยค่ะว่า กลิ่นไม่ทำให้เวียนหัวหรือฉุนแน่นอนค่ะ เราเอามาทาขมับก่อนนอน ช่วยให้หลับสบายมากยิ่งขึ้น เลิฟที่สุดเลยค่ะ 


และทั้งหมดนี้ก็คือผลัพธ์และความประทับจากการได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์น้องใหม่สัญชาติไทย ที่บอกเลยค่ะว่า อยากให้เพื่อนๆทุกคนได้เปิดใจลอง และจะหลงรักในแบรนด์นี้ให้เป็นอีกแบรนด์หนึ่งในใจเลยค่ะ 


เพื่อนสามารถหาข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือติดตามได้ที่

Facebook หรือ Instagram @attitudebrand.official ได้เลยคร่า 





Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE