ใช้ดีบอกต่อ!! (อีกแล้ว) SUN SUN กันแดดน้องใหม่ เนื้อเซรั่มป้องกันมลภาวะ เริ่ดนะ

34 17

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวของไอเทม "ใช้ดีบอกต่อ" ก็ของมันดีอะเนอะ จะเก็บไว้ใช้เองได้ไง? ต้องแบ่งกันสวยสิ ^^  ก็ตามหัวข้อเลยจ้ะ ไอเทมที่จะมาบอกต่อกันเป็นครีมกันแดดน้องใหม่ไฉไล แต่สรรพคุณน้องเริ่ดมาก ตั้งแต่เนื้อและการปกป้องต่างๆ อ่ะตามมาเลยเราจะเล่าให้ฟัง

นี่จ้ะ SUN SUN UV Protection Serum SPF50 PA+++ เอาดีๆ น้องคือกันแดดที่เป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่ม ฟังแค่นี้ก็คิดแล้วว่าต้องมีความบางเบาแล้วหนึ่ง อีกทั้งเค้ายังสามารถช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีก 2 คุณสมบัตินี้ก็คือไม่ลองไม่ได้แล้วไหมละ...อ่ะ สรุปง่ายๆ ว่าน้องคนสวยหลอดชมพูสวยๆ นี้ช่วยอะไรบ้าง 

กันแดดได้ถึง SPF50 PA+++

มี Anti Pollution Shield ปกป้องมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 ต่างๆ รวมไปถึงรังสีต่างๆ เช่น UVA UVB UVC IR

มี Anti Bluelight ป้องกันแสงสีฟ้า (พวกจอคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถืออะไรพวกนี้แหละเธอ) 

ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน ซิลิโคล และน้ำมัน

มาดูเนื้อกันแดดกันก่อน...เนื้อคือเป็นครีมขาวๆ ที่พอบีบลงผิวแล้วรู้สึกเลยว่าบางเบา พอเกลี่ยแล้วก็คือซึมไปเลยจ้า 

หลังทาทันทีก็จะเห็นเลยว่าผิวมีความฉ่ำไบรท์ขึ้น ดูเกาหลีกรุบ

มาลองใช้กับหน้าจริงให้ดูกันไปเลย

วิธีใช้ : ใช้แบบกันแดดปกติทั่วไปเลย 2 ข้อนิ้ว ก็จัดไป ทาให้ทั่วใบหน้าไปเลย อย่าลืมคอด้วยนะ

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราได้ลองใช้น้องกันแดด SUN SUN ไปแล้วก็เลิฟนางสุดๆ อย่างแรกคือเนื้อบางเบามากกกก มากแบบมากจริงๆ ปกติเคยใช้เนื้อน้ำนมมาก็ว่าเบาแล้ว แต่คนนี้ขั้นกว่า แถมยังได้ผิวฉ่ำๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถแต่งหน้าต่อได้แบบสบาย และที่สำคัญคือ 2 ข้อนิ้วก็ไม่วอก โบกไปไม่ต้องกลัวเลย 

แล้วจะบอกว่าคนที่ชอบเป็นสิวเพราะกันแดดอุดตันผิว ไม่ต้องกังวลน้องไม่มีนำมัน ไม่มีซิลิโคล เลยไม่เจอปัญหาสิวอุดตันแน่นอนจ้า มากกว่านั้นคือ เรารู้สึกว่าสบายผิว แล้วผิวก็ไม่ค่อยเป็นสิวผื่นหรือมีอาการคันยุบยิบด้วย เราคิดว่าน่าจะเป็นเพราะกันแดดเค้าช่วยปกป้องผิวจากพวกมลภาวะก็เป็นได้ ปกติเราจะชอบคันยุบยิบแล้วก็มีผื่นขึ้นบ่อยเวลาเจอพวกฝุ่น


....ระหว่างวันก็ไม่เยิ่ม ไม่เทา ไม่ลอย หรือแม้แต่วันที่แต่งหน้าจัดเต็มกันแดดนี้ก็ไม่ได้ทำให้สีรองพื้นเพียนหรือว่าลอยเลย แถมยังช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยนะ ถ้าวันไหนไม่ได้แต่งหน้าเยอะ ทากันแดดแล้วลงแป้งเบาๆ ทาปากหน่อย ก็คือผิวสวยออกจากบ้านได้เลย

ใครที่กำลังมองหากันแดดดีเอาไว้ใช้สักหลอด แนะนำเลยจ้า SUN SUN UV Protection Serum SPF50 PA+++ เริ่ดจริงๆ ไปหามาลองใช้กันดู วันนี้เราต้องไปก่อนแล้ว คราวหน้ามีของเด็ดของดีมาป้ายยา มาบอกต่ออีกแน่นอนจ้า 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE