เมื่อ 3 จีบันนิสต้า ลองใช้ โดฟ เคราติน ทรีทเม้นท์ เเล้วผมดูนุ่มสวยขึ้นไหมน้าาา

37 15
ถ้าพูดถึงไอเท็มที่ต้องมีติดบ้าน คงหนีไม่พ้น โดฟ ผลิตภัณฑ์ดูเเลเส้นผม ที่ขึ้นชื่อเรื่องการบำรุง เเละตอนนี้เค้ามีไอเท็มใหม่มาเเล้วน้า นั่นคือ "โดฟ แอดวานซ์ เคราติน ทรีทเม้นท์'' ทรีทเม้นท์บำรุงผมที่มีส่วนช่วยในการฟื้นบำรุงผมเเห้งเสียให้สตรอง พร้อมเสริมเกราะปกป้องจากการถูกทำร้าย ให้ผมนุ่มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นทรีทเม้นท์สามัญประจำบ้านที่ต้องมีเลยน้า วันนี้โดฟมาพร้อมกับรีวิวเเน่นๆ พร้อมแชร์ประสบการณ์บำรุงผมเสีย ของชาวจีบันนิสต้า 3 คน ที่มีสภาพเส้นผมเเละไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน มาดูกันเลยจ้าว่าผลลัพธ์จะเป็นที่น่าพอใจเเค่ไหนน้า ~~ 

มาทำความรู้จัก " โดฟ แอดวานซ์ เคราติน ทรีทเม้นท์ " กันดีกว่าจ้า

จากทรีทเม้นท์ตัวดังของโดฟ ตอนนี้เค้าเพิ่งปรับสูตรใหม่เลยน้าา เป็น "โดฟ แอดวานซ์ เคราติน ทรีทเม้นท์" เพิ่มส่วนผสมของ เคราติน ช็อต เข้มข้น ที่ช่วยบำรุงเเละฟื้นฟูผมเสียให้เเลดูเเข็งเเรง เเละนุ่มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผมสวยปังจนใครๆ ก็อยากอวด ไม่เชื่อก็ดูจากผมจีบันนิสต้าของเราวันนี้ได้เลยจ้าาา ผมเเลดูนุ่มสวยมากๆ เลย ><  
คุณ วีวี่  Vivie_BeautyWorld 
ปัญหาผม : ผมแห้งเสีย ชี้ฟู  
ไลฟ์สไตล์ : ทำสีผมตลอด ทั้งกัด ฟอก ย้อม ใช้ความร้อนกับผม ไดร์ หนีบ ทำลอน เป็นประจำทุกวัน

" เมื่อก่อนผม ทั้งแห้ง และชี้ฟู พอหมักทรีทเม้นท์โดฟบ่อยๆ เดี๋ยวนี้แค่เป่าผมด้วยพัดลม แล้วหวีๆ ก็ได้ผมตรงสวย จัดทรงง่ายขึ้นมากๆ ผมมีน้ำหนักขึ้น และที่สำคัญผมหอมมาก เวลาลมพัดที ได้กลิ่นหอมๆ สะอาดๆ มั่นใจขึ้นเยอะ" 

คุณ toeyybreview
ปัญหาผม : ผมแห้งเสีย ผมดูไม่มีน้ำหนัก
ไลฟ์สไตล์ : ชอบทำสีผมโทนธรรมชาติบ่อยๆ ตอนนี้เริ่มหันมาม้วนผม

"จะเห็นได้ว่าตอนก่อนใช้สภาพผมคือ มีความฟู ไร้น้ำหนัก ดูแห้งมาก แต่อันนี้คือ After หลังใช้ทันทีแบบไม่ได้ใส่ออยล์ด้วยนะทุกคน คือสระผมใช้ทรีทเม้นต์ตัวนี้เป่าผมให้แห้งออกมาได้แบบนี้เลย ไม่ต้องใส่ออยล์เลย ผมดูเรียงเส้นสวยนุ่มชุ่มชื้น มีน้ำหนัก ไม่ดูแห้งเสียแล้ว"
คุณ laywa
ปัญหาผม : ผมชี้ฟู ผมแตกปลาย ผมพันกัน
ไลฟ์สไตล์ : อยากเปลี่ยนสีผมต้อนรับวันหยุด

"ผลลัพธ์หลังจากที่วาเองได้ลองใช้ โดฟ เคราติน ทรีทเม้นท์ แล้ว คือผมที่เคยพันกัน หรือบางวันนางชี้ฟูไม่เป็นทรง ทุกวันนี้คือนุ่มลื่นมากขึ้น จะโดนความร้อนหรือย้อมสีใดใดมาก็คือกู้ผมได้หมดเลย ดูมีน้ำหนักมากขึ้นด้วย แลดูเป็นสาวผมดี"
ถ้าอยากใช้ตามจีบันนิสต้าทั้ง 3 คน อย่ารอช้า ไปตำด่วน ค่าตัวน้องเขาอยู่ที่ 159 บาท (ขนาด 180 มล.) ซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปจ้า สะดวกมากๆ