💭 ไอเทมปราบรอยสิว สยบผิวแพ้ง่ายต้องลอง! SKIN1004 Madagascar Centella Spot Cream

39 23

สวัสดีค่ะสาว ๆ ช่วงนี้ใครมีปัญหาผิวเป็นรอยดำ รอยแดง หรือรอยจากแผลเป็นกันบ้างคะ พลอยเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาผิวเป็นรอยสิว รอยแผลเป็น มานานมากเป็นปีเลยก็ว่าได้ พลอยอยากมานะนำไอเทมปราบรอยสิวได้อยู่หมัด SKIN1004 Madagascar Centella Spot Cream สกินแคร์แบรนด์ดังจากเกาหลีนั่นเองค่าา🍀

ด้วยความที่พลอยเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายและมีรอยสิว รอยแผลเป็น จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Skin1004 เพราะเขาอ่อนโยนและเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายแบบเรามาก ๆ มาเริ่มรีวิวกันดีกว่าค๊าาา💁


SKIN1004 Madagascar Centella Spot Cream


เป็นครีมฟื้นบำรุงปัญหาผิวที่ต้องการดูแลปัญหาผิวเฉพาะจุดที่ช่วยในเรื่อง ลดการแพ้ระคายเคือง ลดรอยดำ รอยแดง จากรอยแผลที่เกิดจากสิว และรอยแผลเป็น และสารสกัดหลักของเขามาจาก Centella Asiatica Extract มากถึง 50 %🍀 


และมี TECA (𝗧𝗶𝘁𝗿𝗮𝘁𝗲𝗱 𝗘𝘅𝘁𝗿𝗮𝗰𝘁 𝗼𝗳 𝗖𝗲𝗻𝘁𝗲𝗹𝗹𝗮 𝗔𝘀𝗶𝗮𝘁𝗶𝗰𝗮) ที่เป็นส่วนผสมจากสารสกัด 𝗠𝗮𝗱𝗮𝗴𝗮𝘀𝗰𝗮𝗿 𝗖𝗲𝗻𝘁𝗲𝗹𝗹𝗮  ประกอบด้วย 𝗔𝘀𝗶𝗮𝘁𝗶𝗰𝗼𝘀𝗶𝗱𝗲, 𝗠𝗮𝗱𝗲𝗰𝗮𝘀𝘀𝗼𝘀𝗶𝗱𝗲 และ 𝗠𝗮𝗱𝗲𝗰𝗮𝘀𝘀𝗶𝗰 𝗮𝗰𝗶𝗱 ที่ช่วยปลอบประโลมเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว นอกจากนี้ยังมี Niacinamide ที่ช่วยในเรื่องปรับผิวกระจ่างใสอีกด้วยค่าาา🤎 แถมเขายังปราศจากพาราเบน / น้ำหอมสังเคราะห์ / แอลกอฮอล์ / SLS / ซิลิโคน / สีสังเคราะห์ อีกด้วยน้าา😍

และใครที่กังวลว่าจะใช้งานได้ไม่สะดวกไม่ต้องกังวลเลยจ้า เพราะเขามาในรูปแบบที่ดีเว่อร์ลักษณะปลายหลอดเล็กใส มองเห็นเนื้อชัดเจน ถ้ากลัวว่าเนื้อของ SKIN1004 Madagascar Centella Spot Cream ตัวนี้จะหนักหน้าไม่ต้องซีเรียสเลยเพราะ เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลย ตอนพลอยใช้พลอยชอบใช้ทาแต้มเฉพาะจุดที่เป็นรอยแผลที่เกิดจากสิว กับ ชอบเอาไปทาแต้ม ๆ ตรงรอยแผลเป็นที่ขาด้วย สัมผัสที่เนื้อลงบนหน้าคือซึมไว บางเบา มากจริง ๆ ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง หรือเกิดอาการยุบยิบใด ๆ เลยด้วย🥰 ปลาทับจรัยมากค่าา💗

เดี๋ยวจะหาว่าคุยโม้โอ้อวด! จากการที่พลอยทดลองใช้มาเกือบสามอาทิตย์กว่า ๆ พลอยเก็บภาพ Before - After มาให้ทุกคนดูกันด้วยค่ะ พลอยเป็นรอยจากสิวเป็นเวลามานานเกือบปีเลยที่บริเวณแก้ม ปกติแล้วแต่งหน้ากลบรอยสิวแค่ไหน ไม่ว่าจะใช้คอนซีลเลอร์หรือรองพื้นก็เอาไม่อยู่อยู่ดี จนมาเจอตัวนี้นี่แหละความปัง ความเริ่ด เกิดขึ้นเลยจ้าสาว✨ 

รอยสิวลดลง แต่งหน้าไม่ต้องพึ่งคอลซีลเลอร์ รองพื้นอีกต่อไปแล้วจย้า

แถมสิ่งที่ได้กลับมาคือแฮปปี้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นสุด ๆ

และความที่อยากรู้อยากลอง💁 นอกจากจะช่วยลดรอยแผลที่เกิดจากสิวแล้ว พลอยลองเอาไปทาที่แผลเป็นตรงบริเวณขาดูปรากฎว่า รอยแผลเป็นที่ขาจางลงเยอะมากเลย อะเมซิ่งมาก ๆ 

ใครที่กำลังเจอปัญหา ผิวเป็นรอยจากสิว รอยแผลเป็น พลอยแนะนำ 

SKIN1004 Madagascar Centella Spot Cream 

ตัวนี้เลยนะ ยกให้เป็นเซียนปราบรอยสิวเลยทีเดียว 

เพียงแค่แต้มทีละจุดก็สยบปัญหาอย่างตรงจุดได้😍


📌 พิกัด: ร้าน All About You 

หรือสั่งออนไลน์ได้เลยน้าที่ Shopee / Lazada 

🤙 สะดวกตรงไหนไปตรงนั้นเลย ช้อปโล้ด🛒


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE