งานนี้งานใหญ่ Louis Vuitton จัดแฟชั่นโชว์ Spin-Off ที่ไทย พร้อมเชิญ ‘พัคโบกอม’ เป็นแขกสุดพิเศษ

32 15
เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton ที่ได้จัดขึ้นในวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยทางแบรนด์ได้นำเอาเสื้อผ้าบุรุษประจำฤดูกาล Fall/Winter 2022 ที่เคยจัดโชว์ที่ปารีสในเดือนม.ค.นั้นมาโชว์กันให้คนไทยได้ดูแบบสด ๆ ที่ The Pinnacle ชั้น 8 ของ ICONSIAM พร้อมเผยโฉมอีก 9 ลุคที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย
>เรียกว่า 8.2 และ Louis Dreamhouse
แฟชั่นโชว์นี้ได้รับการตั้งชื่อว่า 8.2 มีที่มาจาก คอลเลคชั่นนี้ถือเป็นฤดูกาลที่ 8 ของ Virgil โดยกรุงเทพฯ นั้นถือเป็นจุดหมายที่ 2 นั่นเอง โดยคอลเลคชั่นนี้ตั้งใจสื่อถึงความเป็นเด็กและความเหนือจริง รวมถึง Louis Dreamhouse ที่เล่าเรื่องราวจินตนาการ ความกล้าในการฝันที่จะเป็นคนที่สุดยอด ทำในสิ่งที่ลืมไม่ลง และทำให้โลกนี้เป็นโลกที่ดีขึ้น โดยเวอร์จิลเชื่อว่าเรานั้นควรจะมองโลกด้วยสายตาที่ไม่หวาดหวั่นของเด็กที่ไม่ว่าอะไรก็เป็นไปได้
>แขกสุดพิเศษ ‘พัคโบกอม’
แน่นอนว่างานใหญ่ขนาดนี้ต้องมีเซเลปบริตีชื่อดังต่าง ๆ ได้รับการเชิญให้เข้าร่วม ซึ่งคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น พัค โบกอม ซุปเปอร์สตาร์ชาวเกมหลีใต้ที่บินลัดฟ้ามาเพื่อเข้าร่วมงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนั้นแล้วยังมีศิลปินดาราไทยที่เข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน อย่าง Friend of Louis Vuitton ญาญ่า อุรัสญา, ชมพู่ อารญา, พีพี กฤษณ์, ต้าเหนิง กัญาวีร์, เจเจ กฤษณภูมิ, ไอศ์ พาริส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ็คกี้ จักริน, เติร์ด ลภัส,  วิน เมธวิน และศิลปินคนอื่น ๆ อีกมากมาย  
>ผลงานสุดท้ายของ Virgil Abloh
เวอร์จิล เเอ-บโล ( Virgil Abloh) คือ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Louis Vuitton ที่เข้ามาทำหน้าที่ตั้งแต่ปี 2018 โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมาเขาได้เสียชีวิตลงในวัย 41 ปีจากการต่อสู้กับโรคมะเร็งหลอดเลือดหัวใจ โดยคอลเลคชั่นนี้เขาได้ออกแบบไว้ก่อนที่จะเสียชีวิต ดังนั้น คอลเลคชั่นนี้จึงถือเป็นคอลเลคชั่นแห่งการอำลาให้ผู้คนได้จำจดและรำลึกถึงความสามารถของเขา


Tiramanat Sornsing

Tiramanat Sornsing

You are THE MAIN CHARACTER in your life.
For Business Inquiries ; tiramanat@gmail.com

FULL PROFILE