รีวิวอวยยศ Gadget SONIC SILICONE BRUSH ทำความสะอาดผิวให้ใสปิ๊งจาก KURON

58 30
WITH <strong>KURON</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครยังมีสิว?

ลองมาปรับพฤติกรรมการล้างหน้ากัน!

วันนี้ชวนเพื่อนๆที่อยากมีผิวใส ให้เริ่มต้นจากการล้างหน้าให้สะอาด เพราะเมื่อไหร่ที่ล้างหน้าไม่สะอาด ศัตรูตัวร้ายของผิวอย่าง ” สิว ” ก็จะมาเยือนผิวหน้าเราเป็นแน่! ยิ่งไปกว่านั้นปัญหาต่างๆก็จะตามมาด้วยทั้งรอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีริ้วรอยก่อนวัย เพราะ รอบๆตัวเราล้วนมีแต่มลภาวะ จะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า มีสภาพผิวแบบไหนก็ต้องทำความสะอาดผิว และต่อด้วยการบำรุงผิวทุกวันอย่างสม่ำเสมอ<3  

ซึ่งวันนี้แจนมีไอเทมที่คิดค้นมาเพื่อการทำความสะอาดผิวได้หมดจด และช่วยทาครีมได้อย่างล้ำลึก พร้อมการนวดผ่อนคลายผิว เรียกว่า 4IN1 ทำได้ทุกขั้นตอนในเครื่องเดียวอย่าง "KURON SONIC SILICONE BRUSH" ที่ต้องมีตัวช่วยเพราะบางทีการล้างทำความสะอาดผิวหน้าที่เราทำอยู่ทุกวันอาจจะยังสะอาดไม่เพียงพอ การล้างทำความสะอาดผิวด้วยนิ้วมืออาจไม่ลงลึกถึงรูขุมขน เลยต้องใช้ต้าวน้องคนนี้มาช่วยนั่นเอง!  

 "KURON SONIC SILICONE BRUSH"

ไอเทมกู้ผิวใสที่ใช้ได้ถึง 4 ฟังก์ชั่นในเครื่องเดียว 

เช็ดเครื่องสำอาง / ล้างหน้า / ผลักครีม / นวดผ่อนคลายใบหน้า

: คุณสมบัติที่น่าสนใจ :

ขนแปรงนุ่มที่มี 2 แบบ

  • แบบหนาขนาด 1 MM. จะอยู่ด้านบนสุด ช่วยสะกิดสิ่งสกปรก!

  • ขนแบบเล็กเพียง 0.5 MM. ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน 

เครื่องเดียวแต่มีถึง 2 คลื่นความถี่ 

  • นวัตกรรมคลื่น Sonic ที่สั่นสะเทือน 8,000 ครั้ง/นาที ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าหมดจด อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถปรับความแรงได้ 7 ระดับ 

  • คลื่น UItrasonic คลื่นความถี่สูง และมีความอุ่นที่ 40-45 องศา ช่วยเปิดรูขุมขน เพิ่มประสิทธิภาพในการซึมของครีมบำรุง

  • แมกเนติกริง ที่ถอดได้เพื่อใส่สำลีทำความสะอาด เช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด 

  • ดีไซน์สวยรูปทรง S สีสันสดใส จับถนัดมือ มีส่วนบางที่เข้าถึงพื้นที่เล็กๆซอกชอนได้ทั่วใบหน้า 

  • ซิลิโคนเกรดการแพทย์ ทั้งอ่อนโยนและปลอดภัย 

  • ชาร์จไฟด้วยสายชาร์จ USB โดยการชาร์จ 1 ครั้ง ใช้ได้มากถึง 600 ครั้ง 

  • กันน้ำ 100% ด้วยระบบ IPX7 (สามารถกันน้ำได้ 1 เมตร นาน 30 นาที) 

  • ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐาน มอก. 

  • รับประกันคุณภาพสินค้า 1 ปี  

แต่ละฟังก์ชั่นก็ใช้งานได้สะดวกสบาย~  

เริ่มจากฟังก์ชั่นแรก

 Remove Make up 

วิธีใช้ก็เพียงถอดแมกเนติกริงออกแล้วใส่ลำลีลงไป เทคลีนซิ่งวอเตอร์ให้ชุ่มแผ่น แล้วเปิดเครื่องที่มีนวัตกรรมคลื่น Sonic ที่สั่นสะเทือน 8,000 ครั้ง/นาที ระหว่างใช้สามารถปรับความแรงได้ 7 ระดับ 


ผลลัพธ์จากที่แจนใช้หลังแต่งหน้าแน่นๆ ใช้สำลีหมดไป 4 แผ่นเช็ดสะอาดหมดจดดี แต่คำแนะนำคือสำหรับผิวบริเวณรอบดวงตาและซอกจมูกใช้มือเช็ดจะถนัดกว่าค่ะ^^ แต่บริเวณอื่นคือสะอาดหมดจดเด้ออ! 

ต่อมาคือ 

ฟังก์ชั่นการล้างหน้า

บีบคลีนเซอร์ลงบริเวณด้านบนขนแปรง ซึ่งคลีนเซอร์จะใช้แบบโฟมหรือมูสก็ได้ แล้วเปิดเครื่อง และเลือกระดับความแรงได้ตามชอบ! ด้วยนวัตกรรมคลื่น Sonic ที่สั่นถึง 8,000 ครั้ง/นาที ช่วยให้สิ่งสกปรกที่อยู่ในซอกซอนบนใบหน้าหรือรูขุมขนออกหมดจด สะอาดทุกอณูไปเลย!


ผลลัพธ์คือรู้สึกว่าผิวสะอาดกว่าใช้นิ้วมือล้างแบบปกติ ให้ความรู้สึกสะอาดขึ้นแบบรู้สึกได้ ขนแปรงอ่อนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว ใช้ทุกวันได้เลย<3

อีกฟังก์ชั่นที่เลิฟมากคือ

  ฟังก์ชั่นการผลักครีม 

เมื่อกดปุ่มเปิดแล้ว ต้องกดปุ่มเปิดอีกครั้ง จะมีไฟสีแดงขึ้น นั่นแปลว่าฟังก์ชั่นนี้พร้อมใช้งาน ฟังก์ชั่นนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทาครีมจากคลื่น Ultrasonic คลื่นความถี่สูง ที่สั่นกว่า 2 ล้านครั้ง/นาที มาพร้อมกับอุณหภูมิอุ่นๆ 40-45 องศา ที่จะช่วยเปิดรูขุมขน และวอร์มครีมบำรุง ให้ซึมลึกได้ดียิ่งขึ้น 


ผลลัพธ์คือเราว้าววววกับฟังก์ชั่นนี้มากกกก เพราะมีความอุ่นๆมอบให้ผิว ระหว่างทาครีมหรือใช้ระหว่างมาสก์หน้ารู้สึกผ่อนคลายได้ดี และรู้สึกว่าช่วยให้สกินแคร์ซึมซาบลงผิวได้ดีกว่าเดิมด้วยนะฮะ!

ฟังก์ชั่นสุดท้าย

ฟังก์ชั่นการนวดผ่อนคลาย 

ใช้โหมดนี้ต้องพลิกด้านหลังเครื่อง ซึ่งบริเวณด้านบนของเครื่องจะไว้สำหรับนวดผ่อนคลาย ยกกระชับผิว เมื่อนำมาทาบลงผิวจะเห็นว่าเจ้าเครื่องนี้รับพอดีกับใบหน้าเป๊ะๆ


 ผลลัพธ์คือสาวอายุ 30 อย่างเราก็อยากให้ผิวกระชับ ปรับความแรงได้ 7 ระดับ ทั้งผ่อนคลายและกระชับเริ่ดๆ  

"KURON SONIC SILICONE BRUSH" เหมาะสำหรับใคร?

แจนว่าเหมาะมากๆกับคนที่แต่งหน้าเป็นประจำ คนมีสิว โดยเฉพาะสิวอุดตันหรือสิวเสี้ยน คนที่ชอบดูแลผิวพรรณเป็นประจำแต่ไม่อยากเสียเวลา เพราะไอเทมนี้เครื่องเดียวทำได้ 4 ขั้นตอน ไม่ต้องวางหลายอุปกรณ์ให้วุ่นวาย~ เครื่องเดียวก็ผิวปัง!


: ความรู้สึกหลังการใช้ : 

เป็นไอเทมหลักพันที่เหมือนเป็นการลงทุนให้ผิว ที่มองว่ายังไงก็คุ้ม  …  ใครว่าไม่คุ้มลองหาร 4 ดูค่าา >< เฉลี่ยแล้วคุ้มเว่อร์~ ทำได้ 4 ฟังก์ชั่นได้อย่างดีสมบูรณ์ เป็นไอเทมที่ใช้ได้ยาวๆ มีการรับรองได้มาตรฐานและชาร์จครั้งนึง ใช้ได้นาน ไม่จุกจิก มีดีไซน์และสีสันที่น่ารักปุ๊กปิ๊ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ขนแปรงอ่อนนุ่มกว่าแบรนด์อื่นทั่วไปที่ขายในออนไลน์เลยก็ว่าได้ ข้อดีอีกอย่างสำหรับขาช้อปออนไลน์คือสั่งง่าย ของส่งไว เหมาะมากๆกับยุคน้ำมันแพงแบบนี! เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่แชร์ร่วมกับคุณแฟน หรือพี่สาว น้องสาวได้ด้วย เพราะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย อยากมีผิวใสคือต้องมีจีๆ!! 


ราคา 2,990 .-
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

FB : KURON SKIN INNOVATION 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE