รวมทริคปัดแก้มนัวสวย สไตล์ธรรมชาติจากชาวจีบัน

41 24
ช่วงนี้มีเทรนด์เรื่องการปัดแก้มมาแรงม้ากกก มีหลายทริคที่ชาวโซเชียลใช้แล้วเริ่ด มาบอกต่อกันจนเป็นไวรัล ทั้งในฝั่งไทยและต่างประเทศ มาดูสิ ปัดแก้มแบบไหนจะดูนัวสวยมากขึ้นได้บ้าง?

ทริคปัดแก้มจากชาวโซเชียล

1. ลิขวิดบลัช+คอนซีลเลอร์

เมื่อ 1-2 เดือนก่อนฮิตมากกก กับการเอาลิขวิดบลัชผสมกับคอนซีลเลอร์ แล้วแท็บๆ แก้ม เพราะคอนซีลเลอร์ไปช่วยเบรคความสดของบลัช จนได้ลุคที่ดูนัวสวยแบบธรรวมชาติมากขึ้น

2. บลัชฝุ่น+แป้งฝุ่น

ทริคล่าสุดที่กำลังมาแรงมากในทวิตเตอร์ ปัจจุบันคนรีทวีตกว่าสี่หมื่นแล้วว! เห็นหน้าคุ้นๆ ก็คือคุณเจ Jayskennedy ชาวจีบันของเรานั่นเองค่า ทริคนี้สำหรับบลัชแบบฝุ่นโดยเฉพาะ ปัดน้องบลัชผสมกับแป้งฝุ่น ทำให้ได้แก้มสุดละมุนตุ้น เบลอๆ นัวๆ สวยแบบทำมะสุด ใครลองแล้ว ไปคอนเฟิร์มเม้าท์มอยกับคุณเจได้น้า

ทริคปัดแก้มจากชาวจีบัน

ที่จีบันของเราก็มีเพื่อนๆ แนะนำทริคปัดแก้มในลุคใสๆ ธรรมชาติกันอยู่เหมือนกันน้า ลองมาดูการปัดแก้มที่จะทำให้หน้าตาดูสดใส และลดอายุไปได้เล้ยย

1. ปัดเป็นวงกลม

วิธีนี้เบสิคมากค่าา เพียงแค่เราเอาแปรงปัดแก้มวนเป็นวงกลมบริเวณหน้าแก้มทั้งสองข้าง เท่านี้ก็จะได้ลุคจุ๊บุใสๆ แถมยังดูเป็นชาวทำมะที่สุ้ด!

2. ปัดเป็นรูปหัวใจ

ท้าทายมาอีกสเต็ปด้วยการปัดวนหน้าแก้มเหมือนเคย แต่คราวนี้เปลี่ยนเป็นปัดวนเป็นรูปหัวใจจ้า วิธีนี้ต้องค่อยๆ ปัดด้วยความระมัดระวังนิดนึงน้า ไม่งั้นหัวใจอาจจะเบี้ยวได้

3. ปัดหลังหางตา

วิธีนี้เราจะไม่ปัดที่แก้มแล้วจ้ะ แต่จะมาปัดบริเวณหลังหางตาแทน ให้ฟีลว่าแบบเอ๊ะ! เมารึเปล่า หรือกรึ่มๆ อยู่? เนี้ยยย ไม่ธรรมชาติตรงไหนเอาปากกามาวง!

4. ปัดทับสันจมูก

เพิ่มความปุ๊กปิ๊ก น่ารักน่าหยิก ด้วยการปัดแก้มแล้วก็ปัดมาบริเวณจมูกด้วย วิธีนี้เลียนแบบเวลาอาบแดดแล้วผิวแก้มกับจมูกจะแดง ถ้าเติมกระลงไปด้วยก็เพิ่มความน่ารักคูณสิบ!

5. ปัดใต้ตา

วิธีนี้จะปัดบริเวณใต้ตาทั้งสองข้าง ให้ดูเหมือนว่าอุ๊ย! แพ้กุ้งหรือเปล่านะ เหมือนเราแพ้อาหารแบบธรรมชาติมากเวอร์! เรียลจนคนต้องทักแหละ 
และนี่ก็คือทริคในการปัดแก้มให้ดูนัวสวย แบบสายทำมะ (ชาติ) เพื่อนๆ ชอบปัดแก้มสไตล์ไหน หรือมีวิธีอื่นที่นัวกว่าก็มาแชร์กันได้เลยค่า <3


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE