"ผิวสงบ" มีอยู่จริง ถ้านึกไม่ออก ต้องลองใช้ REFINE

36 17
WITH <strong>REFINE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
คำว่าผิวสงบมีอยู่จริง ถ้าใครไม่เข้าใจหรือนึกไม่ออก ต้องได้ลองใช้ REFINE - Skin Barrier Enhancing Serum ดู เจ้าตัวนี้หลักๆทางแบรนด์เค้าทำออกมาเพื่อช่วยดูแลผิว แก้ปัญหาผิวครอบคลุมทุกรูปแบบ คือ ไม่ว่าผิวประเภทไหน ก็ใช้เค้าได้ ตอบโจทย์ครบจบในขวดเดียว ผิวเป็นสิว ผิวแห้ง แพ้ง่าย มีรอยแดง รอยดำ หรือแม้กระทั่งริ้วรอยแห่งวัยก็ตาม ซึ่งก็อย่างที่มัดพูดอยู่ประจำว่า จุดเริ่มต้นของพื้นฐานผิวที่ดี คือ การที่เราต้องมีผิวที่แข็งแรง ตรงกับโจทย์ของ REFINE ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ออกมาเลย
แต่ๆยังไม่หมดนะ จุดเด่นของเจ้าขวดเขียวที่ทางแบรนด์นำมาเป็นจุด Climax ยังมีอีก ก็คือ ส่วนผสมหลักอย่างเจ้า EGF ซึ่งเป็น Active Ingredient ที่ช่วยในเรื่องของการสมานแผล ลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว เสริมสร้างชั้นผิว ช่วยเสริมในเรื่องการเติบโต ฟื้นฟู และพัฒนาของเซลล์ผิว ริ้วรอยต่างๆต้องตื้นขึ้นหรือหายไป ซึ่งโดยปกติแล้วมักจะพบส่วนผสมปังๆ อย่าง EGF ในผลิตภัณฑ์แบรนด์นอก และมักจะมีราคาที่สูง แต่ขึ้นชื่อระบือนามถึงผลลัพธ์ที่เห็นผลจริง ซึ่งส่วนตัวมัดเองก็คอนเฟิร์มตามนั้น จากการที่เราได้มีโอกาสได้ลองใช้หลายๆผลิตภัณฑ์แบรนด์นอกเหล่านั้น เห็นผลจริงและชัดเจนมาก
อ่อ ขออธิบายเพิ่มเติมอีกหน่อย เพื่อให้เห็นภาพชัดขึ้น มัดเคยมีโอกาสคุยกับคุณหมอผิวหนัง เรื่องของ EGF อยู่บ้าง เลยขอมาเล่าเพิ่มเติมให้ทุกคนฟังกันหน่อย จริงๆแล้วในผิวหนังของเรามี Growth Factor หรือ GF อยู่แล้ว เค้าทำหน้าที่ช่วยในเรื่องของการกระตุ้น ฟื้นฟู สร้างเซลล์ผิว อ้าว แบบนี้แล้วทำไมเรายังจะต้องเสริม EGF เพิ่มเติมเข้าไปอีก ก็เพราะว่า เมื่ออายุเยอะขึ้น เยอะขึ้น ผิวเราก็จะเริ่มผลิต GF ได้น้อยลง ความแก่ก็จะมาเยือนเราตามที่ธรรมชาติกำหนดไว้ เลยต้องมีการคิดค้น ค้นคว้า สารที่เรียกว่า EGF (Epidermal Growth Factor) ที่สังเคราะห์ขึ้นมาเพื่อช่วยในเรื่องของผิว โดยนำมาใช้ในสกินแคร์นั่นเองค่ะ
วันนี้เลยขอหยิบผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทย ที่มีพัฒนาตอบโจทย์เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์แบรนด์นอกพวกนั้น โดยที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ในราคาที่เบาเบาน่ารัก และมีตัวออกฤทธิ์ที่ดีและเห็นผลจริงเช่นเดียวกันเลยมาเล่าให้ทุกคนฟัง มัดเริ่มใช้พี่ขวดเขียวขวดนี้มาประมาณ 1 เดือนเต็มๆ (ตอนนี้หมดขวดแล้ว) โดยวิธีการใช้คือ จะใช้เค้าในขั้นตอนของ Pre-Serum คือ เช็ดโทนเนอร์เรียบร้อยแล้ว และค่อยตามด้วยพี่เค้า 1 drop เต็มๆ เนื้อเค้าจะเป็นเซรั่มใสใส คล้ายเจล บางเบา ซึมเข้าผิวไวมาก และไม่มีกลิ่นเลย โดยมัดจะใช้เค้าทั้งในมื้อเช้า และมื้อก่อนนอน
สิ่งที่เห็นชัดๆเลย คือตามที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่า รู้สึกได้เลยถึงความสงบของผิว ผิวดีแบบนิ่งมาก ปัญหาผิวเกิดขึ้นน้อยมากเลย แม้กระทั่งไปดำน้ำ ตากแดดรุนแรงมา มีสิวอักเสบขึ้น 1 เม็ดถ้วนที่คาง (หลายคนน่าจะเห็นในสตอรี่นะ มัดมีอัพเดทไปอยู่) ซึ่งสิวเจ้ากรรมเค้าหายเร็วมาก น่าจะเพราะเจ้าขวดนี้ เค้ามีส่วนผสมของ Centella Asiatica+ Allantion+ Royal Jelly Protein ในเรื่องของแผลจากสิวก็แห้งไว มีสารสกัดจาก White Honey ช่วยเรื่องการสมานแผล และพวกส่วนผสมอื่นๆที่แสนจะปัง อย่าง Oligopeptide-1 ที่เป็นสารสังเคราะห์เลียนแบบการทำงานของ EGF เสริมทัพกระบวนการซ่อมแซมผิว มี Ceramide, Niacinamide ช่วยในเรื่องของการเสริมสมดุลให้ผิว เสริมสร้าง Skin Barrier และพวก HA ต่างๆ ที่ช่วยในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นกับผิวเรา รวมไปถึงกักเก็บความชุ่มชื้นไว้อย่างดีด้วย ล้วนแล้วเป็นที่มาของสุดยอดส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นแหละ
   พอผิวมัดแข็งแรงอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้เลยปลาบปลื้มเค้านะ ส่วนเรื่องริ้วรอยต่างๆ ขอใช้ไปก่อนยาวๆ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่ใช้แปบๆแล้ว ริ้วจะหายไปทันที ต้องค่อยๆใช้เวลา และใช้เค้าอย่างมีวินัย เป็นประจำด้วยน้า เผื่อใครสนใจแต่ยังกล้าๆกลัวๆ เค้าเพิ่ง launch พี่ขวดเขียวไซส์จิ๋วออกมาด้วย เผื่อใครอยากลองก่อนหรือใครที่เดินทางบ่อยๆ พกพาสะดวกมากขึ้น ในขนาดและราคาที่น่ารัก


deechamat

deechamat

ผู้หญิงตัวสูง ที่บ้ารองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ชอบเล่าเรื่อง รักการแต่งตัว กลัวแก่และมีท้องฟ้าเป็นเพื่อนสนิท

FULL PROFILE