✨ท้าชนแป้ง JUŃG SAEM MOOL ตัวดัง✨😳

39 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 สวัสดีค่าเพื่อนๆ

วันนี้เมย์มารีวิวแป้งและคุชชั่นของ JUŃG SAEM MOOL ที่เมย์มีนะคะ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อ สำหรับเพื่อนๆที่ยังลังเลค่า… ป้ะไปดูกันว่าผิวแบบไหนควรใช้อะไรค่าาาาาา👌🏻
(เมย์ผิวขาวเหลืองประมาณ NC20 ผิวผสมนะคะ)

👉🏻JUŃG SAEM MOOL Masterclass Radiant Cushion สี N2 Vanilla … คุชชั่นตัวเด็ดที่สุดของป้าจอง ทาแล้วผิวผ่องสุดๆ ปกปิดระดับปานกลาง ทาบางๆแล้วสวย ทาหนาๆแล้วหยา😅 สำหรับอยู่ในห้องแอร์ หรือในวันที่ไม่ต้องออกแดดมากตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ก็ถือว่าทำมาได้ดีในระดับคุชชั่นสามารถจะให้ได้ อันนี้เหมาะกับผิวแห้ง-ผิวผสม (ผิวมันเราเกรงว่าจะไม่รอดค่า หรือถ้าอยากลองจริงๆอาจจะตบด้วยแป้งฝุ่นคุมมันและฉีด Setting spray เพื่อล็อคเมคอัพอีกทีนึงค่ะ…👌🏻 (ปล.สีนี้สว่างกว่าผิวเมย์นิดหน่อยนะคะ แต่พอแต่งหน้าเสร็จแล้วผ่องค่า ไม่ดรอปนะ🥰)

👉🏻JUŃG SAEM MOOL Masterclass Powder Foundation สี N2 Vanilla …แป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ของเค้าจะใช้เดี่ยวก็ได้แต่เมย์ว่าเค้าบางไปหน่อย ไม่ปกปิดนะ ถ้าผิวผิวสวยๆไม่มีสิวอะไรก็โอเคเลยค่ะ ให้ฟินิชแมท คุมมัน แต่น้องไม่หนา ผิวผสม-ผิวมันน่าจะเลิฟ ❤️ตลับสวย พัฟก็นุ่มละมุนมากกกก…สีนี้พอดีผิวเมย์ค่ะ(เบอร์เดียวกันกับคุชชั่น แต่แป้งจะเข้มกว่าน้าา) เมย์ลองใช้เดี่ยวๆก็ได้ แต่ต้องลงคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดก่อน เพราะน้องเค้าไม่ปกปิดเด้อ (วันนี้เลยลองลงทับคุชชั่น ก็ไม่ได้หนาอะไรนะคะ ฟีลเหมือนแป้งฝุ่นอัดแข็งมากกว่า…)

👉🏻JUŃG SAEM MOOL Skin Nuder Pact สี Clear-Light …แป้งฝุ่นอัดแข็งสำหรับเซ็ตรองพื้น โปร่งแสง ทาแล้วหน้าผ่อง น้องเค้าบางเบา ไม่คุมมันนะตัวนี้ เหมาะกับผิวแห้ง-ผิวผสม (ส่วนแปรงที่ให้มาเมย์ไม่ค่อยถนัด เดี๋ยววันหลังลองใหม่ แฮร่👌🏻) อันนี้ทาเดี่ยวๆไม่ได้เหมือนตัวข้างบนนะคะ คนละประเภทกันค่ะ😅 น้องเค้าเกิดมาเพื่อเซ็ตรองพื้นแล้วผิวสวยไรเงี้ย… ฟีลคล้ายๆแป้งนางฟ้าของ Nars นะ แต่อันนี้ไม่เงาวาวเท่า และไม่คุมมันเท่า Nars จ้า👌🏻 …ถ้าใครชอบแบบไหนก็ลองเลือกซื้อมาลองกันได้

พิกัด 📍 https://shopee.co.th/jungsaemmool?smtt=0.0.9


May Kanjana

May Kanjana

คุณแม่ลูก 2 วัยกำลังซน 👧🏻👦🏻 รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ❤️

FULL PROFILE