เมื่อชีวิตมันวุ่น ลุคแต่งหน้า 5 นาทีก็ต้องมา! Complete Look ด้วยเครื่องสำอางบ้าน Nami แค่สองชิ้น สวยจบปึ้ง!

34 19
WITH <strong>NAMI MAKEUP</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าบ้านจีบัน :)


นี่พลอยไมได้เข้ามาทำกระทู้นานแย้ว วันนี้ขอมาจัดเต็ม แต่งเต็มกับเมคอั้พลุคง่ายๆ แค่ 5 นาทีเสร็จในชั่วโมงที่เร่งรีบ หรือ WFH อยู่ดีๆ อีกห้านาทีต้องเปิดกล้องแล้ว ก็คือรอดนะ! สถานการณ์สมมิตมาแล้วหนึ่งกรุป! 555 


บอกเลยเป็นลุคกันตายที่เครื่องสำอางน้อยชิ้น แต่ได้ Complete Look ที่สวยเด้อ ว่าไม่ได้น้า เลยขอมาแชร์มินิฮาวทู้สั้นๆ ง่ายๆ ที่เพื่อนๆ แต่งตามได้สบายๆ เล๊ยยย!




สำหรับลุคนี้พลอยจะใช้เครื่องสำอางจากบ้าน Nami Makeup ทั้งหมดเลยน้า หลักๆ จะมีแค่สองสิ่งคือ รองพื้นและลิปจิ้มจุ่มของน้องเท่านั้น! ง่ายม๊ากกก เรียกได้ว่าทั้ง ตา-แก้ม-ปาก คือครบจบในซองเดียวเล๊ย




ตัวแรกนี้คือเลิ๊ฟมากนะ


น้องครือออ Nami Make Up Pro BB wet to Powder SPF 40 PA++


น้องเป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ปรับสูตรใหม่ ที่เพิ่มการควบคุมความมันให้ยาวนานยิ่งขึ้นเหมาะมากกับคนหน้ามัน ยิ่งอากาศบ้านเราคือควรใช้สุดๆ น้องมาพร้อมด้วยการปกปิดขั้นสุด เริศมากๆ 


เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งตอนทา กลายเป็นเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ก็ยังชุ่มชื้นนบผิวแบบไม่แห้งกรังน้า พลอยใช้มาตั้งแต่สูตรเก่า ก็ว่าชอบแล้ว พอปรับสูตรใหม่นี่ก็ยิ่งชอบมากขึ้นไปอีก เป็นรองพื้นแบบซองที่ต้องมีติดไว้ตอลดเลย




l HOW TO APPLY BB WET TO POWER l


บอกเลยว่าง่ายทิสุ้ดดด น้องมาในรูปแบบซองที่ใช้งานง่าย สะดวก บีบใช้กะปริมาณได้แบบเป๊ะๆ เนื้องี้เกลี่ยง่ายเลยนะ เกลี่ยบนผิวไปสักพักเนื้อจะเปลี่ยนเป็นแป้ง ปกปิได้ดีเลย รูขุมขนดูเบลอไปเลย หน้างี้ดูเนียนละมุน แบบดีงาม ถึงน้องจะเป็นเนื้อแมตต์แต่ไมได้ให้ฟิว แมตต์ขนาดนั้นคือมันยังดูโกลว์ สุขภาพดียู้ววว!





ต่อกันเลยกับไอเทมที่พลอยเลิ๊ฟม๊ากกก ตัวนี้คือสารพดัประโยชน์สุด น้องครือ

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE 

MATTE LIP & CHEEK



น้องเป็นลิป Moisture Matte ที่ให้ลุคแมตต์แต่ชุ่มชื้นจาก Shea Butter ทาบนปากแล้วเบาสบาย นี่บอกเลยว่าเนื้อนุ่มลื่นละมุนปากมั้กๆ มีวิตามิน ปากดูฉ่ำน่าจุ๊บ ที่สำคัญมีความเบลนง๊ายง่าย เม็ดสีชัดจัดเต็มไปเลยจ้า นี่น้องเค้ามีทั้งหมด 4 สีสุดชิค บอกเลยสวยทู้กสี ให้เลือกคือยากม๊ากแกร๊ สีสวยเต็ม 10 ติดทนให้ 100 


สำหรับสีของน้องน้า จะมี No.1 Wild Rose, No.2 Brick Brown, No.3 Caramel Pink และ No.4 Sweet Coral




l MINI HOW TO 5 MINS MAKE UP LOOK l


สำหรับลุคนี้พลอยอยากให้ออกส้มๆ หน่อยเลยเลือกใช้สี No.4 Sweet Coral มา ที่จะมีความคอรัลๆ ส้มๆ อมชมพูหน่อย คือกำลังพอดี ไม่แอะอะม๊าก เรียกได้ว่าใช้ได้หลายงานเลยลุคนี้ พลอยจะใช้ทั้งตา แก้ม ปาก ครบในลุคเดียวเลยน้า 


ส่วนมินิฮาวทูก็ง่ายแสนง่ายเลย แค่แต้มน้องเค้าไปบนเปลือกตาบนและใต้ตาล่าง เบลนโดยใช้แรปงหรือมือก็ได้ จบงานตาสวยๆ ด้วยอายไลเนอร์เส้นคมๆ + ปัดมาสคาร่า ทาแก้มด้วยน้องเค้าได้ฟิวแก้มธรรมชาติดี๊ดี และผิปจบด้วยการทาลิป สวยแล้วว! เห็นมะ 5 นาทีก็เสร็จแล้ววว




ได้ลุคสวยๆ ที่ดูเป็นสาวสุขภาพดี เนื้องี้เกลี่ยง๊ายมั้ก ช่วยให้การแต่งหน้าสนุกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ใครไม่ค่อยมีเวลาแต่ง หรือต้องรีบแต่เข้ามิตติ้ง หรือแต่งบนรถก็รอด! บอกเลยเอาวิธีนี้ไปใช้รับรองปัง! นี่บางครั้งชอบลืมเครื่องสำอางเวลาออกทริป ตจว บอกเลยว่าน้อง Nami Makeup เค้าช่วยได้น่าเพราะหาซื้อง่ายม๊าก พลอยซื้อที่เซเว่นทั่วไปเลย + พกง่ายเพราะน้องมาในรูปแบบซอง + ยังใช้ง่ายไปอี๊ก เพราะลิปงี้มีแปรงมาให้ด้วย โอ๊ยย คุ้มค่าไรขนาดนี้



ใครสนใจไปลองหาซื้อ หาตำกันมาได้น้า ซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นเลย 

วันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้างั้บ


xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE