3 น้ำหอมสายยั่วดักผู้ทุกกลิ่นบอกเลอ

53 29

จากปสก.ที่สั่งสมมา 3 กลิ่นนี้ที่มีคนทักและชมมากที่สุด นอกจากหน้าแล้วกลิ่นหอมก็สำคัญนะเทอว์ เพิ่มเสน่ห์และเพิ่มความมั่นใจมั่นหน้าให้กับเราด้วย แต่ละกลิ่นเบนซ์หยิบมาใช้บ่อยมากจนหมดไปสองขวดละค่ะ อีกขวดไล่ใช้ให้หมดอยู่ 555

1 Victoria Secret Bombshell น้ำหอมหอยบึ้ม ซื้อขวดนี้มาเพราะเพื่อนบอกว่าเคยอ่านเจอในนิตยสารเค้าแนะนำกลิ่นนี้ พอไปลองเองก็โอเคหอมดี เลยซื้อมาเป็นเซ็ทพร้อมโรลออนหลอดเล็กราคาสามพันกว่าบาท เป็น EDP กลิ่นติดทนทั้งวันนะแต่มีจางลงไปบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายไปเป็นอากาศ ไว้ฉีดตอนไปเดท  ยังไงผู้ก็ทักขร่ะ ความพีคคือกลิ่นนี้กันยุงได้ด้วยนะ ลองมาแล้วมันกันยุงได้จริงเธอ

Top note : Passionfruit, Grapefruit, Pineapple, Tangerine, Big Strawberry

2 Miss Dior Blooming Bouquet บอกเลยว่าตอนแรกไม่ชอบ แต่มีวันนึงไปเดินพารากอนแล้วนึกครึ้มไปลองกลิ่นนี้ สรุปโดนดักเลยจ้า ดันหอมถูกจริตเราเฉย กลิ่นดอกไม้หอมหวานไม่เลี่ยน ฟีลผู้ดีลูกคุณมาก ใช้ได้ทุกโอกาส แต่กลิ่นจางลงไปเยอะหน่อยนะ ถ้าฉีดเช้าแล้วมีธุระตอนค่ำๆจะพกไปฉีดด้วยอ่ะ ผู้ชอบนัวมากกลิ่นนี้ ไม่ฉุนด้วย

Top note : Sicilian Mandarin

Middle notes : Pink Peony, Damask Rose, Apricot, Peach

3 Burberry Her EDP ฝาสีชมพู คุณขากลิ่นนี้คือที่สุดของ Burberry มาก เบนซ์ชอบมากที่สุด ชอบถึงขั้นเคยฉีดตอนนอนมาแล้ว กลิ่นแนวฟรุตตี้แต่มีความน่ากินมาก ไม่เลี่ยนเลย กลิ่นก็ติดทน กลิ่นชวนให้มาชิมให้มาดมอ่ะ (โพสต์ท่าคังคุแล้ว1) ถ้าฉีดเสื้อกลิ่นติดทนไปสามวัน เสื้ออยู่ชั้นบนได้กลิ่นตั้งแต่บันไดเลย ใช้ได้ทุกโอกาส

Top notes : Strawberry, Raspberry, Blackberry, Sour Cherry, Black Currant, Mandarin Orange,  Lemon


เวลาซื้อน้ำหอมเบนซ์จะเรื่องมากหน่อยคือต้องไปลองดมเอง ฉีดกับผิว แล้วทิ้งไว้ทั้งวัน ถ้ากลับมาดมอีกแล้วยังชอบ โอเคซื้อจบ ใครชอบกลิ่นไหนบ้างมาแชร์กันได้นะค้า


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE