Goldberry Cushion & Loose Powder ความสวยเปล่งประกายจากธรรมชาติ🌷💖

40 22

สวัสดีค่าาา สวัสดีทุกคนนะคะ วันนี้ Geminineรีวิว ขอเปิดตัวด้วยการรีวิวเครื่องสำอางที่เป็น base แห่งการแต่งหน้าที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือคุชชั่นและแป้งฝุ่นค่ะ💕


โดยคุชชั่นและแป้งฝุ่นที่นายเลือกมาเขียนแนะนำในวันนี้คือ GOLDBERRY Simplify All Day Fit Cushion SPF50+ PA++++ และ Goldberry Simplify Translucent Loose Powder ค่าาา👏🏻👏🏻👏🏻✨


เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่มาแรงมากๆค่ะสำหรับ Goldberry เป็นแบรนด์ที่มีส่วนผสมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ ส่วนตัวเคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มาแล้วและชอบหลายอย่างเลยค่ะ พอเห็นว่ามีคุชชั่นและแป้งฝุ่นด้วยก็เลยสอยมาลองแบบไม่ลังเล

ในส่วนของ Cushion จะมี 3 เบอร์นะคะ คือ 01 พอร์ชเลน 02 วอร์ม เบจ และ 03 วานิลลา ค่ะ ข้อดีมากกกกๆ ของคุชชั่นตัวนี้คือมี SPF50+ PA++++ มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA-UVB ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งปกป้องผิวไปในตัวเลยย🥰


ตัวต่อมาคือแป้งฝุ่นโปร่งแสง ตัวนี้จะช่วยให้ได้ลุคธรรมชาติเพิ่มขึ้นแถมยังคุมมันได้ดีมากๆด้วยค่ะ ทาแล้วผิวหน้าจะดูผ่องดูสว่างขึ้น ที่สำคัญคือสามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลยนะคะ

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้ คนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะเพราะเขาไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ต่างๆ อย่างแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และมิเนอรัลออยล์ ค่ะ นอกจากนี้แพคเกจจิ้งหรือตลับก็เป็นแบบพิเศษที่มีตาข่ายกรองเนื้อแป้ง ทำให้ได้เนื้อแป้งที่เนียนละเอียดมากขึ้นค่ะ

ความประทับใจส่วนตัวหลังจากได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองคือนางให้ลุคงานผิวพรีเมียมมากกกๆค่ะ ตัวคุชชั่นคือที่สุดของการปกปิด ให้งานผิวออร่า คือมีความบางเบา ไม่เหนอะหนะ แต่ก็ยังปกปิดได้ดีอยู่ค่ะ ส่วนตัวแป้งฝุ่นก็มีความเนียน ไม่มัน ดูดซับความมันส่วนเกิน ช่วยให้หน้าสวยเป๊ะตลอดวัน🥰


ใครที่อยากลองใช้ตาม ตัวคุชชั่นราคาจะอยู่ที่ 499.- (จากปกติ 750.-) ส่วนแป้งราคาจะอยู่ที่ 399.- (จากปกติ 550.-) ถือว่าคุ้มมากเลยจริงๆ

สั่งซื้อได้ที่

Shopee : https://shope.ee/7evexIZxKK

Lazada : https://bit.ly/3GQzCml

สำหรับวันนี้ก็ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ก่อน หากใครมีข้อสงสัยหรือใช้แล้วชอบยังไง ก็สามารถคอมเมนท์มาพูดคุยกันได้นะคะ🙏🏻💕