Haul | เครื่องสำอางจาก GUCCI สวยละมุนมาก!

54 27

สวัสดีค่าทุกคนนน คอนเทนต์เห่อกลับมาอีกแล้วค่า!
เนื่องจากเราโดนป้ายยาจากทุกคนมาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็ได้สอยเครื่องสำอางค์จาก GUCCI มาแล้วค่า
บอกเลยว่าถูกใจกว่าที่คิดมากกกก วันนี้เลยต้องขอหยิบมารีวิวสักหน่อย

ที่เบลถอยมาจะมีสามตัวนะคะ คือ Poudre De Beaute Mat Naturel Beauty Setting Powder (#04), Poudre De Beaute Eclat Soleil Bronzing Powder (#01 Fair) และ Rouge A Levres Mat Lip Colour (#208 They met in Argentina) ค่ะ  

สำหรับงานผิวเบลเลือก 2 ตัวนี้มา ตัวแรกคือ Poudre De Beaute Mat Naturel Beauty Setting Powder สี 04 ค่ะ ตัวนี้เป็นแป้ง finish เนื้อแมตช์ที่มีความประกายชิมเมอร์เล็กๆ เนื้อเนียน แต่ไม่ปกปิดนะคะ ด้วยความที่เค้าเป็นแป้งฟินิชด้วยเลยไม่ได้มีความปกปิดใดๆ มีกลิ่นหอมดอกไม้เบาๆ ลุคนี้เบลลองเอาพัฟกดบริเวณ T-zone สีคือถือว่าเข้ากับผิวเลย และลุควันนี้เบลไม่มีการทาหรือปัด highlighter และไม่ได้ปัดอะไรที่มีชิมเมอร์เลยค่ะ เพราะอยากทดสอบความเล่นแสงของแป้งจริงๆ ซึ่งพอฟินิชลุคออกมาแล้วกลายเป็นว่าผิวสวยเล่นแสงมากแต่ก็มีความแมตช์ ถ่ายรูปออกมาคือผิวผ่องมากๆ ชอบมากๆค่ะ 


อีกตัวสำหรับงานผิวที่สอยมาเลยคือ Poudre De Beaute Eclat Soleil Bronzing Powder ค่ะ เบลเลือกสี 01 ค่ะ ตัวนี้เบลรู้สึกว่าน้องเค้า pigment แน่นใช้ได้เลยค่ะ เนื้อเนียน สามารถปัดผ่านเบาๆได้หรือจะปัดผ่านแบบเน้นกรอบหน้าชัดก็ทำได้ค่ะ สีชัด สีตรงปก เกลี่ยง่ายและไม่เป็นปื้นๆด้วย มีกลิ่นหอมเบาๆ ชอบมากค่ะตัวนี้ 

และตัวสุดท้ายที่เบลสอยมาก็คือ ROUGE A LEVRES MAT LIP COLOUR #208 They met in Argentina
แน่นอนค่ะว่าผู้หญิงอย่างเราๆถึงแม้จะมีแค่ปากเดียวแต่ลิปสติกจะมีแท่งเดียวไม่ได้!
บอกเลยว่าพอเห็นน้องคนนี้คือสะดุดตามาก เพราะความเนื้อกำมะหยี่ที่มีความชิมเมอร์เล่นแสงแต่ไม่ทิ้งความชิมเมอร์ไว้ที่ริมฝีปาก บอกตรงๆค่ะว่าอธิบายยากมากกับตัวนี้แต่สวย! ชอบ! ซื้อ! เลยจัดมาเลยค่ะ สัมผัสแรกที่ทาลงริมฝีปากคือน้องเนื้อนุ่มมากกกกกกกก และ pigments แน่นมากกกกกกกก เกลี่ยง่ายมาก และพอน้องเซ็ตตัวน้องก็จะเปลี่ยนเป็นแมตช์เลย แมตช์แบบไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ปากไม่ลอก สบายปากมากเหมือนไม่ได้ทาลิป ถือว่าทำได้ดีมากๆ ติดทนปานกลาง มีหลุดระหว่างทานอาหารค่ะ ซึ่งถือว่าโอเคเลยยย 

Finish look วันนี้ค่า บอกเลยว่าเบลค่อนข้างพึงพอใจเครื่องสำอางจาก Gucci ทั้งสามตัวนี้มากๆ ทั้งในเรื่องความสวยของ packaging และเรื่องคุณภาพ อยากให้ทุกคนได้ลองกันนะค้า และที่อยากป้ายยามากที่สุดคงเป็นลิปสติกเลยค่ะ เพราะสีสวยมากกกกกก เนื้อดีมากๆ ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นลิปแท่งโปรดแท่งใหม่เรียบร้อยค่า  


CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE