สกินแคร์เทคโนโลยีคลินิค "𝐌𝐚𝐭𝐚𝐫𝐥𝐢𝐞 𝐃𝐞𝐞𝐩 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬" มาพร้อมสารสกัดจากใต้ทะเลต่างประเทศเพียบ กระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวอิ่มฟู ลดริ้วรอยเหมือนผิวใหม่ !

39 17
WITH <strong>𝐌𝐚𝐭𝐚𝐫𝐥𝐢𝐞 𝐃𝐞𝐞𝐩 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ทาทีไรผิวมันยิบบบๆๆ ทุกที แต่ยิ่งทาผิวยิ่งดีขึ้น ! เหมือนทำทรีทเมนต์หน้าที่คลีนิคเลยยย ถ้าผิววัยเลข 3 ขึ้นไป แนะนำว่าต้องลอง "𝐌𝐚𝐭𝐚𝐫𝐥𝐢𝐞 𝐃𝐞𝐞𝐩 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬" สกินแคร์อะไร 🧐 ใส่สารสกัดที่ได้ "รางวัลโนเบล" มาถึง 2 ตัว! ไม่รวมนวัตกรรมที่อัดแน่นมาเต็มขวดอีก 😅 เวอร์วังเกินราคามากจ้า

จุดเด่นคือ  2 สารสกัดที่ได้รางวัลระดับโนเบล

  1. สารสกัด 𝐌𝐄𝐋𝐀𝐙𝐄𝐑𝐎™                            

สารสกัดจากพืชแถบเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือของเอเชีย ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดย”ควบคุมและกําจัด” เซลล์ที่ไม่จําเป็นหรือไม่เป็นระเบียบออกจากผิว หรือที่เรียกว่า ขบวนการ Autophygy ซึ่งขบวนการนี้ ได้รับรางวัลโนเบลเมื่อ ปี 2016 จะทําหน้าที่ในการช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน 

  1. สารสกัด 𝐅𝐔𝐋𝐋𝐄𝐑𝐄𝐍𝐄

ผลงานวิจัยบอกว่า “ฟูลเลอรีน” เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมากกว่า Astaxanthin 150 เท่า และ สูงกว่า Vitamin C ถึง 172 เท่า!! ได้รับรางวัลโนเบลสาขาเคมีในปี ค.ศ. 1996 ช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำฝังลึกได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบาง ทำให้ผิวดูกระจ่างสว่างใสขึ้น

ในเซ็ตมีทั้งหมด 4 ตัว

1. 𝐀𝐝𝐯𝐚𝐧𝐜𝐞𝐝 𝐌𝐢𝐜𝐫𝐨 𝐍𝐞𝐞𝐝𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐃𝐞𝐞𝐩 𝐑𝐞𝐩𝐚𝐢𝐫 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦

เซรั่มตัวแรกที่ทุกผิวควรลอง กระตุ้นผิวอ่อนเยาว์เหมือน “ขยันเข้าคลีนิค”ด้วยนวัตกรรมคลินิคที่จับมาอยู่ในสกินแคร์ “𝐌𝐢𝐜𝐫𝐨 𝐍𝐞𝐞𝐝𝐥𝐞” เหมือนใช้เข็มอนุภาคเล็กระดับนาโนจำนวนมาก ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินขึ้นมาใหม่ ทาแล้วจะรู้สึกผิวยิบๆ รู้เลยว่าสารบำรุงกำลังทำปฎิกิริยากับผิวจ้า พอเราผลัดเซลล์ผิวบ่อยๆจะช่วยทั้งเรื่องริ้วรอยและผิวกระจ่างใสเลย

2. 𝐃𝐞𝐞𝐩 𝐀𝐠𝐞 𝐃𝐞𝐟𝐞𝐧𝐝𝐞𝐫

เซรั่มเปปไทด์ ลดริ้วรอยแบบเข้มข้น สารสกัดเค้าคือนวัตกรรม! ออกฤทธิ์เหมือน Botox ทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยใหม่ งานวิจัยบอกว่า ช่วยฟื้นฟูและกระชับผิวผสานเปปไทด์ที่ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ริ้วรอยเก่าจางและตื้นขึ้น มีสารบำรุงอีกหลายตัวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง และปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ

3. 𝐃𝐞𝐞𝐩 𝐎𝐯𝐞𝐫𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐌𝐚𝐬𝐤

โอเวอร์ไนท์มาส์ก ลดริ้วรอย เสริมผิวแข็งแรงอีกตัว ที่มีนวัตกรรม ENCAPSULATED เป็นอนุภาคแคปซูลขนาดเล็กระดับตามองไม่เห็น! ค่อยๆปล่อยสารสกัดลงผิวต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว + เสริมประสิทธิภาพสกินแคร์ตัวอื่นๆให้เห็นผลไวขึ้นด้วย มีกรดอะมิโนที่จำเป็นกับผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นในระยะยาวจ้า

ผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested โดยสถาบันระดับโลก Dermscan Asia และผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญแพทย์ผิวหนังมาแล้วจ้า ถือเป็นสกินแคร์ "เทคโนโลยีคลีนิค" ที่น่าสนใจมากๆ


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE