กันแดดตัวเด็ดตัวดัง ตัวช่วยหน้าร้อน สำหรับทุกสภาพผิว BB Care UV Shield SPF50+ PA++++

34 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดี ช่วงนี้เข้าหน้าร้อนปัญหาที่ตามมาเลยก็คือให้ผิวหมองคล้ำหน้ามันเยิ้ม เพราะเหงื่อออกเยอะเพราะแดดร้อน พร้อมทั้งยังมีมลภาวะจากแสงแดด ทำให้เกิดฝ้า กระจุดด่างดำตามมา เลยต้องหาตัวช่วยดีๆแบบกันแดดเวชสำอาง สำหรับคนผิวแพ้ง่าย 

นั่นก็คือ BB Care UV Shield SPF50+ PA++++ ซึ่งกันแดดตัวนี้เป็นเวชสำอาง สำหรับทุกสภาพผิวใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ จากกันแดดได้แล้วยังสามารถกันฝ้า กันน้ำกันเหงื่อ ได้อีกด้วย เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

คุณสมบัติ 


ช่วยป้องกันแสงแดดซึ่งก่อให้เกิดมะเร็ง ทำงานที่บ้านหน้าจอคอม ไฟ มือถือ ทำให้เกิดจุดด่างดำริ้วรอย รวมทั้งยังมีบำรุงในตัวปรับผิวให้เข้ากับสภาพผิวทันทีหลังใช้ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

เนื้อครีมค่อนข้างที่จะนุ่ม

หลังคาคือไม่วอก เนื้อครีมกันแดดปรับสภาพเข้ากับผิวทันที

สามารถกันน้ำได้ พร้อมทั้งยังกันเหงื่อได้อีกด้วย

ขณะแต้มครึ่งหน้า

ก่อนทา - หลังทา แตกต่างเห็นได้ชัดเจน ว่าผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นมาก


ส่วนผสมหลักของสินค้า ( ผลไม้ตระกูลเบอรรี่ )  “ Apple Seed Extract ” สารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Fibronectin ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของผิว จึงช่วยป้องกันการเกิดภาวะเสื่อมโทรมของเซลล์ผิวโดยรังสี UV ได้เป็นอย่างดี ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวหน้าเรียบเนียน และแข็งแรงขึ้น ส่วนผสมอีกอย่าง คือ “ สารสกัด Mix Berry ” สารสกัดจากเบอร์รี่ 5 ชนิด ได้แก่ สตอเบอรี่ , บลูเบอรี่ , แบล็คเบอรี่ , ราสเบอรี่ และแครนเบอรี่ มีคุณสมบัติเป็น anti - oxidant จึงช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ ริ้วรอย และจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายของรังสี UV ได้ด้วย พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของคอลลาเจน ทำให้ผิวรู้สึกแข็งแรง


วิธีใช้ : ใช้ทาทุกครั้งก่อนออกจากแดดประมาณ 20 นาที ตัวนี้ทำให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วย

ส่วนตัวคือใช้แล้วประทับใจมาก ตัวนี้ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอย เนื้อค่อนข้างที่จะบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว 


เป็นยังไงกันบ้างอยากใช้ตามกันใช่ไหมอึยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ใช้ดีจริงๆรับรอง ใช้ 1 เดือนก็ยังไม่หมดเพราะว่าวันนี้ทาไปนิดเดียวก็เอาอยู่ คือคุ้มมากๆ สุดท้าย ท้ายสุดยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยยย


FB : BB CARE 

IG : @BBCARE

Line : @BBCARE 


Line:  @BBCARE บีบี คลินิก ทุกสาขา Eveandboy Foodland หรือ Shopee Lazada  พิมพ์  BBCare_Official 


ขนาด 30 g/1.06 Oz.

ราคาปกติ 550 บาท 


Promotion 1 ชิ้น 450 บาท /  3 ชิ้น 1,100 บาท / 6 ชิ้น 1,800 บาท จากราคาปกติชิ้นละ 550 บาท