เปิดกล่อง THE FACE-TUNE BOX เพื่อผิวกระจ่างใส อิ่มฟูแลดูกระชับ ชุ่มชื้นและแข็งแรง! 💕

63 36
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

*กล่องนี้จากจีบัน*ในธีม THE FACE-TUNE BOX* เพื่อผิวกระจ่างใส อิ่มฟูแลดูกระชับ ชุ่มชื้นและแข็งแรง! 💕 ส่งมาให้ลองใช้ซึ่งแจนขอเป็นตัวแทนคนผิวผสมที่มีผิวพังๆจากการแกะสิวอุดตันจากการใส่แมสก์! รอยสิวเดิมก็เยอะ แผลใหม่ก็มี 🥹 ส่องกระจกแล้วก็อยากตีมือตัวเอง!🫣 Move on แล้วมาฟื้นฟูผิวหน้ากันค่ะ!

Elemis 

/ Dynamic Resurfacing Pads เป็น Toner Pads ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ แก้ไขปัญหารูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวกระจ่างแบบสาว Glass skin!  เอาจริง!ใช้แล้วชอบมากกกก วิธีใช้คือเอาด้านหยายเช็ดลงบนผิวได้เลย ไม่แสบผิว ทั้งที่มีรอยสิวจากการแกะที่กำลังพอแห้งๆ พอเช็ดแล้วแผลมันหลุดไวเป็นเนื้อชมพูอ่อนๆๆ>< เช็ดได้ทั่วหน้าเว้นรอบดวงตาเท่านั้น จะซอกจมูก หลังหู หลังคอ คอ นี่เช็ดหมด ก็ว่าล้างหน้าดีแล้ว บางแผ่นยังมีสิ่งสกปรกติดออกมาเลย ♥️ ข้อดีคือใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็น เราใช้ตลอดตั้งแต่ไ้ด้มา! เยิฟม๊ากก

Endota

/ New age Peptine 8 Hyaluronic Serul เซรั่มขวดนี้คือทาแล้วซึมไวมากกกกก เพราะใช้ pads ทุกวันเพื่อผลัดเซลล์ผิว พอเจอเซรั่มไปผิวรักเซรั่มมากกก ซึมไวสุด ชุ่มชื้นดี มันดูอิ่มๆฟู ไม่มีสี ไ่ม่มีกลิ่น ซึ่งตัวนี้เคลมว่าลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วย ❤

Dermastir

Hydraceutic Cream ครีมที่ไม่มีสีไม่มีกลิ่น แต่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวแบบจัดเต็ม 😊 มาในกระปุกสีแดดที่เป็นบรรจุภัณฑ์แบบ Airless Pump ที่รักษาความสดใหม่ของครีมไว้เพื่อคงประสิทธิภาพสูงสุด! นอกจากให้ความชุ่มชื้น ยังช่วยให้ผิวแข็งแรง และปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระเช่นกัน ถือว่าเป็รครีมที่เติมความชุ่มชื้นผิวได้ดีมาก ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะผิว ไม่กองที่หมอน ใช้เป็นตัวปิดท้ายก่อนนอนได้ทุกวันเลยฮะ🫶🏻 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE