เห่อ…Covermark Treatment Cleansing Milk+Covermark Mineral Wash

32 22
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
วันนี้จะมารีวิว ของดีจากเเบรนด์ Covermark ต้องบอกก่อนเลยว่า เเบรนด์นี้เรารู้จักจากคุณเเม่เราค่า เราเห็นเเม่ใช้ตั้งเเต่สาวๆเเล้วจ้า 55  รองพื้นเค้าเอย เเป้งเอย คือดีมาก  เเต่ปกติเราจะมองเเบรนด์นี้ไปในเรื่องการเเต่งหน้า เเต่วันนี้เราได้ลองอะไรที่เเตกต่างบ้าง มาในสายการดูเเลทำความสะอาดผิวดูบ้าง  เเล้วพอได้ลองใช้ก็ต้องบอกเลย ว่าไม่ผิดหวังจริงๆค่า

เเอบปาดเนื้อเค้ามาดูก่อน  ทำไมน่าใช้ขนาดนี้ ดูละมุนมากค่า 

Covermark Treatment Cleansing Milk

  • เป็นเหมือนเนื้อโลชั่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เราดมเเล้วเป็นกลิ่นส้มๆ เเต่เค้าบอกว่าเป็น เอสเซนเชียลออยล์ จ้า 

Covermark Mineral Wash

  • เป็นเหมือนเนื้อโคลน ไม่มีกลิ่นหอมนะคะ ไม่ต้องดมเลยจ้า 55 ดมไงก็ไม่หอม ถ้าจับตอนยังไม่ผสมน้ำ เนื้อมีความหนึบๆจ้า  เเต่พอเราเอาเนื้อเค้าไปตีฟองนะ เนื้อฟองฟูมากค่า ชอบสุดๆ

อ่อยด้วยเนื้อสัมผัสของเค้ากันไปเเล้ว เรามาดูรีวิวเต็มๆกันดีกว่าค่า ว่าใช้เเล้วดีเเค่ไหน อิอิ

Covermark Treatment Cleansing Milk

คลีนซิ่งสูตรน้ำนม ช่วยขจัดราบเมคอัพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดพร้อมบำรุงในขวดเดียว หลังใช้เเล้วผิวยังคงความชุ่มชื้น สะอาดผิวหน้าจะรู้สึกไม่แห้งตึง แต่ยังนุ่ม ชุ่มชื้น เพราะ ผสมสารบำรุงผิวอยู่ถึง 89%

วิธีใช้ : เราปั้มคลีนซิ่งน้ำนมลงบนผิวหน้า เเล้วนวดวนๆที่ผิว เน้นบริเวณส่วนที่ผิวจะอุดตันได้ง่าย ตามข้างจมูก เปลือกตา  เรานวดๆเบาๆจนเมคอัพหลุดหมด หลังจากนั้นล้างด้วยน้ำเปล่าได้เลยค่า จะใช้เป็นน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำอุ่นก็ได้นะคะ เเล้วเเต่สะดวกจ้า 


รีวิวความรู้สึกหลังใช้

  • ชอบกลิ่นนี้เป็นพิเศษ รู้สึกหอมผ่อนคลายดี เหมือนผิวกำลังได้ทำทรีทเม้นท์ผิวเลยค่า 

  • เป็นคลีนซิ่งน้ำนม ที่ล้างเมคอัพได้สะอาดมาก หมดจดจริงๆ เราเเต่งหน้าเต็มๆ รองพื้น เเป้ง อายเเชโดว มาสคราร่า บลัชออน ลิปสติก จัดเต็ม ล้างออกได้หมด ใช้กับบริเวณรอบดวงตา เปลือกตา ก็ล้างออกง่ายมาก ไม่เเสบตาด้วย ชอบมากๆค่า ถูกใจตรงนี้ เพราะปกติ เราจะเว้นรอบดวงใช้ Eye Romer เเทน เเต่ตัวนี้เราใช้ได้ทั้งหน้าเลยจ้า 

  • หลังจากล้างน้ำเปล่าจนสะอาดเเล้วไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะไว้บนผิวเลย ให้ความรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้นมากๆ เป็นความรู้สึกที่สบายผิวมากค่ะ

Covermark Mineral Wash

โฟมล้างผสมน้ำแร่ มีส่วนผสมของโคลนธรรมชาติจากประเทศโมรอคโค ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกในรูขุมขนเเละขจัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วได้อย่างหมดจด ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ให้ความสดชื่น เเละคงความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มเหมือนได้ทำสปาผิวเลยจ้า

อยากให้เห็นความน่ารักนี้ ไม่ต้องหาตาข่ายมาตีฟองเองเลยจ้า เค้ามีมาให้เเย้วว ฟองน้ำตีฟองโฟมจ้า สีเหลืองมุ้งมิ้งๆ ชอบเเพคเกจเค้ามาก ออกเเบบมาเรียบง่ายเเต่ใช้การได้จริงค่า ใช้เสร็จบีบน้ำออกให้หมดเกี่ยวไว้ที่ตัวหลอดโฟมเลยจ้า วิธีเก๋ๆ ที่ใช้ได้จริงอ่ะ ไม่ต้องหาที่วาง เเถมเหมือนได้ตากฟองน้ำให้เเห้งไปในตัว เริ่ดมากก  ชอบ เเล้วพอมาดูรวมๆ ดูน่ารักไปอีก ซะงั้น 55

วิธีใช้ : เราจุ่มฟองน้ำให้เปียกบีบพอหมาด เเล้วบีบโฟมล้างหน้าประมาร 1 ซม. ถูๆให้เกิดฟอง จะได้ฟองโฟมที่เยอะมาก เเล้วบีบโฟมที่ได้มาทาให้ทั่วหน้าเลยจ้า นวดโฟมเบาๆ เเล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 


รีวิวความรู้สึกหลังใช้

  • เเอบเสียใจนิดนึงที่อันนี้ไม่มีกลิ่นหอมๆเเบบคลีนซิ่ง ถ้ามีนี่เลิฟเลยจ้า 

  • เนืื้อโฟม ตีฟองเเล้วสะใจมาก ใช้นิดเดียวฟองโฟมก็เยอะเเล้วจ้า เนื้อฟองโฟมละเอียดนุ่มมือมาก 

  • ตอนใช้ว่าฟินเเล้ว ตอนล้างฟินกว่า นึกว่าล้างออกเเล้ว ผิวจะรู้สึกเอี๊ยดๆ ตึงๆ เเต่ความจริง คือ ผิวหน้าสะอาดมาก เค้าทำความสะอาดได้ล้ำลึกจริงๆ ความรู้สึกมันเเบบสดชื่น หน้าเฟรชมาก  เเต่ไม่เเห้งตึงเลย ผิวนุ่ม สบายผิวมากค่า 


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE