Purevivi❤ Facial Cleanser สัญชาติญี่ปุ่น อ่อนโยนแบบนี้ ล้างเครื่องสำอางเอาอยู่มั้ย💕

35 20
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

​🍀วันนี้นอกจากจะมารีวิวแล้วก็อยาก Challenge ดูว่า Facial Cleanser จากญี่ปุ่น  น้อง Purevivi ของเราจะเอาอยู่มั้ย กับเครื่องสำอางที่ใช้ทุกวัน โดยไม่ได้ใช้ Cleansing เช็ดออกก่อน💕

​  🌸ใช่จ้า... น้องมาจากญี่ปุ่น ดู minimal..  น้อยแต่มาก...ใช้แล้วรู้สึกถึงความอ่อนโยนของเนื้อสัมผัสเจล ๆ คล้ายเมือกหอยทาก ฟิลลิ่งตอนล้างคือ ลื่น ๆ นุ่ม ๆ ยิ่งลูบไล้ยิ่งรู้สึกหน้าเด้ง ๆ

​💕 นั่นน่าจะมาจากส่วนประกอบของสารสกัดเจลว่านหางจระเข้ที่ให้ความอ่อนโยน ชุ่มชื้นผิวที่มาคู่ความปลอดภัย ไร้สารก่อการแพ้ หรือเคมีอันตราย เรียกว่าอ่อนโยน ทั้งหน้าตาและคุณสมบัติ🍀

​แต่ถ้าอ่อนโยนขนาดนี้ จะล้างเครื่องสำอางออกมั้ยน้าาา??? แม้เค้าจะมี Cleansing lotion แยกต่างหาก แต่ลองนึกดูว่า ถ้าเรารีบ หรือลืมเอาติดตัวไป มีแต่ Facial Cleanser ล่ะ จะทำให้เรามั่นใจถึงความสะอาดแค่ไหน😊
🌸​ภารกิจท้าทายบวกรีวิววันนี้  จะใช้ Purevivi ทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ใช้ทุกวันโดยเลือกแบบกันน้ำ (ถ้ามี)  และตัวเด่นที่ล้างออกยากมาก ๆ คือ mascara Lancome
​  💕ถ้าล้างปกติ แบบไม่มีเครื่องสำอาง คคือมีการเช็ดออกก่อนด้วย cleansing หรือไม่ได้แต่งหน้า น้องเอาอยู่แบบใส ๆ แน่นอน พร้อมด้วยผิวนุ่มเด้ง  แต่กับเครื่องสำอาง ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง ดูกัน🍀
​❤เราทำการเทน้องลงมาหยดแค่เหรียญ 50 สตางค์ น้องมีความข้นหนืดแบบเจล ๆ  

​💕เอาน้ำมาหยอดใส่ แล้วถูออก ช่วงที่ถูจะไม่รู้สึกมีฟองอะไรมากมาย แต่จะลื่น ๆ แบบเมือกหอยทาก
​ผลลัพธ์
​1. ถูจะรู้สึกความลื่น ๆ และน้ำเริ่มแห้ง จะพบว่าเครื่องสำอางออกประมาณ 70% จุดที่เหลือหลัก ๆ คือ ลิปบาร์ม และ mascara
​2. ทำความสะอาดเพิ่มอีก 1 ครั้ง หยด cleanser ประมาณเหรียญ 1 บาท แล้วหยอดน้ำแล้วถู คราวนี้ง่ายขึ้น แล้วก็ล้างออกจนหมด
​🍀ล้างน้ำ แล้วมาดูผิวกัน
​❤ล้างสะอาด ไม่มีเครื่องสำอางตกค้างแล้ว
​❤ที่สำคัญ ผิวก็ดูสดใส ชุ่มชื้น เด้ง ๆ
​❤ความรู้สึกเทียบกับ cleansing milk หรือโฟมที่ใช้อยู่...ตัวนี้ให้ความรู้สึกหน้าเต่ง ๆ และล้างสะอาดแบบชุ่ม ๆ แบบต่างกันชัดเจนกับเจ้าอื่น  และราคาไม่แรงเท่ากับที่เจ้าที่ใช้อยู่ แต่เราชอบตัวนี้มากกว่า
💕​ช่วงที่สิวเห่อหนักมา แบบอักเสบเป็นแผลเป็น ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เราต้องใช้แต่ cleansing อ่อนโยน ไม่งั้นก็อาจจะกระตุ้นให้สิวเห่ออีก

​💕และ Purevivi Facial Cleanser แบบ Extra gentle อ่อนโยนสุด ๆ นี้ นอกจะช่วยปรับและฟื้นฟูผิวพัง ๆ แล้วการทำความสะอาดเครื่องสำอางใด ๆ ก็เอาอยู่ แต่อาจจะล้าง 2 รอบ (ถ้าไม่เช็ดด้วย cleansing อื่นมาก่อน)
​🌸ด้วยราคาและคุณภาพคือดีจ์มากจร้า จากใจคนที่ตามหา facial cleanser ดี ๆ 
​❤ Thanks with 💕🌸❤ Love...See ya next time!!!


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE