เลยวัยมีสิวแล้วแต่หลุมสิวไม่หาย แก้ปัญหาด้วย Luxes 2 Seconds

51 19

มาอวดของขึ้นหิ้งอีกแล้วค่ะ เม้าท์ก่อนว่าแน็ตตี้เลยวัยสิวสาวมาสักพักแล้ว แต่ยังมีปัญหาเรื่องรอยสิว รูขุมขน รวมไปถึงเรื่องสิวผด ถ้ามองด้วยตาเปล่าก็จะมองว่าไม่มีสิว ผิวเนียนในระดับนึง แต่เวลาลูบเนี่ยซิค่ะ มันยังเหมือนมีสิวเม็ดเล็กๆ อยู่เลยนะ บวกกับช่วงนี้เราขี้เกียจบำรุงด้วยหล่ะ เราเลยมองหาตัวช่วยง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก หาข้อมูลอยู่พักใหญ่ รวมถึงตามรีวิวมาหลายคน ทำให้ได้พบกับ Luxes 2 Seconds 2 ขวดนี้จ้าา

ตัวแรกเป็น Luxes 2 Seconds Stay Young เป็นสเปรย์เซรั่มช่วยเรื่อง Anti-aging โดยตรง เหมาะสำหรับผิวที่มีริ้วรอย มีความหย่อนคล้อยและขาดความกระชับ มีส่วนผสมจาก Argan Stem Cells และ Aloe Vera, Allatonin  ช่วยลดริ้วรอย เสริมความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin บรรเทาการระคายเคืองของผิว ลดการเกิดผดผื่น

ตัวที่สอง Luxes 2 Seconds Detox เป็นสเปรย์เซรั่มเหมือนกัน มีส่วนผสมจาก Antioxidants และ Antiox Detox BF-Complex ที่ช่วยขับของเสีย ก็ตามชื่อเลยนะ Detox น้องทำหน้าที่ขับของเสียสะสมที่อยู่ในชั้นผิว ไม่ว่าจะฝุ่นควันที่เราเจอ สิ่งสกปรกที่สะสมอยู่ในรูขุมขน รวมไปถึงการตกค้างของ Skincare ที่เราทาวิธีใช้ทั้ง 2

วิธีใช้ทั้ง 2 ตัวไม่ยากเลย ใช้ง่ายมว๊ากกก ด้วยความเป็นสเปรย์ ทำให้ละอองเซรั่มของน้อง ซึมไว้ยิ่งกว่าเซรั่มปกติ ฉีดไปเลย 3-5 สเปรย์ ให้ฉ่ำทั้งหน้า แล้วรอน้องซึมเข้าผิวเป็นอันจบ

แต่เทคนิคความสวยมันมีเพิ่มเติมแบบนี้จ้า 

  • 3 วันแรก ใช้ Luxes 2 Seconds Detox อย่างเดียว ไม่ทาอะไรเพิ่ม ทั้งเช้าและก่อนนอน ตอนล้างหน้าก็ล้างด้วยน้ำเปล่าธรรมดาด้วยนะ ผลที่ได้ คือสิวผด ที่เรากังวล นางผุดออกมาอย่างง่ายดาย แล้วก็จากเราอย่างรวดเร็ว 

  • วันที่ 4 เราเริ่มใช้ 2 Seconds Stay Young ในตอนเช้าแล้วก็ทาครีมอื่นๆ ได้ปกติ ส่วนตอนกลางคืนเราใช้ตัว 2 Seconds Detox แล้วตามด้วย 2 Seconds Stay Young แล้วนอน 

ผลลัพธ์ที่ได้นะหรออออ

หน้าสดได้อย่างมั่นใจ ลูบผิวได้แบบไม่กังวลค่าาา ใครเวลาน้อย หรือ ขี้เกียจทาครีมแบบเรา แนะให้ลองค่ะ ราคาอาจจะจุกหน่อย อาศัยรอช่วงโปรนะคะรับรองค่ะ เจ็บแต่จบ สวย แบบมีเวลานอนต่อค่าาา


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE