Review ผ้าเปียกสูตรแอลกอฮอล์ 70% ไอเทมต้องมีในยุค New Normal

33 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          วัยรุ่นยุค New Normal แบบเราๆ ทั้งเชื้อโรค โควิดหรือฝุ่นควันล้วนเเต่ทำให้เราต้องเซฟตัวเองมากขึ้น ซึ่งนอกจากสเปรย์แอลกอฮอล์เเล้ว อีกไอเทมที่เฟิร์นต้องพกติดกระเป๋าไว้ตลอดก็คือผ้าเปียกนั่นเอง โดยวันนี้เฟิร์นจะมาป้ายยาผ้าเปียกอันล่าสุดที่ขาดไม่ได้เลยอย่าง “V care Extra Hygiene Wipes”
          ต้องบอกก่อนว่าผ้าเปียกเป็นอะไรที่ใช้ทำความสะอาดสะดวกมาก ๆ เพราะบางครั้งกระดาษทิชชู่ก็เเห้งเกินไปในการเช็ดมือ หรือของหลายๆอย่าง โดยหลังจากที่เฟิร์นได้ลองใช้เจ้าวีเเคร์ ผ้าเปียกสูตรสะอาดพิเศษตัวนี้คือชอบมาก จากการที่เค้าเป็นผ้าเปียกสูตรแอลกอฮอล์ 70% โดยตัวแอลกอฮอล์ของเค้าได้มาตรฐานเเละเพียงพอต่อการฆ่าเชื้อโรค แต่ถึงเเม้เค้าจะเป็นผ้าเปียกสูตรแอลกอฮอล์ก็สามารถเช็ดมือ เช็ดผิวได้สบายใจเลยเพราะปลอดภัยเเละไม่ได้ทำให้ผิวแห้ง โดยเค้ามีส่วนผสมของน้ำมันแมคคาเดเมียที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย
          เนื้อผ้าของเค้าหนานุ่ม เหนียว ไม่ขาดง่าย ตัวความชุ่มของผ้าคือไม่มากไม่น้อยไป เช็ดของหรือเช็ดมือ แห้งเร็ว ไม่เหนอะแต่ก็ไม่ได้ทำให้มือแห้งนะ ส่วนกลิ่นเป็นกลิ่นแอลกอฮอล์อ่อนๆ ไม่ได้ฉุนมาก โดยเจ้า V care Extra Hygiene Wipes ตัวนี้เค้าบรรจุมาในซองเล็ก พกพาง่ายโดย 1 ซองมี 10 แผ่น เวลาใช้ก็สะดวกมากๆ เปิด หยิบเเละปิดให้สนิท สะอาดปลอดภัยพกติดกระเป๋าไว้ยังไงก็เซฟกว่า
          ด้วยความที่เค้าพกพาง่าย หยิบใช้สะดวกเหมาะกับยุคที่มีโรคระบาดมากๆ จะหยิบจับอะไรต้องระวังตัวเป็นพิเศษ เฟิร์นเลยได้ใช้บ่อยๆอย่างการเช็ดลูกบิดประตูก่อนจับเวลาไปที่ทำงานคือคนอยู่เยอะได้เช็ดสักหน่อยก็อุ่นใจ
         กับอีกช่วงที่ใช้ประจำก็ตอนทานข้าวข้างนอกบ้านนี่เเหละ ล้างมือไม่ถนัดก็ขอเช็ดมือสักหน่อยเเล้วกันทั้งจับของ จับเเมส เพราะเช็ดมือบ่อยแค่ไหน มือไม่แห้ง เริ่ดมาก บอกเลยว่า V care ใส่ใจและเข้าใจการใช้ชีวิตในปัจจุบันจริงๆ
          สำหรับในยุคที่ต้องดูเเลความสะอาดเป็นพิเศษเเบบนี้เฟิร์นก็เเนะนำ V care Extra Hygiene Wipes เลย พกติดตัวไว้ยังไงก็ได้ใช้ หาซื้อได้ที่ Tops , Jiffy และห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือสั่งทาง Shoppee Lazada ได้เลย ราคาเเค่ 29 เท่านั้น


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE