ผ้าอนามัยเพื่อสุขภาพที่ดีของจุดซ่อนเร้น ดีจริงหรือจกตา? [Biosilk]

30 13

มาแล้วค่ะสาวๆ เมื่อถึงวันแดงเดือดนั้นน ปัญหาที่สาวๆอย่างเราต้องพบเจอเป็นประจำ ทั้งปวดท้อง อ่อนเพลีย ไม่สบายตัว แถมรู้สึกไม่มั่นใจตลอดเวลา ว่าจะเลอะหรือซึมเปื้อนมั้ย ดังนั้นการเลือกผ้าอนามัยที่ดีที่สุดก็จะทำให้สาว ๆ ลดความกังวลใจเวลาเป็นรอบเดือนได้ แต่ทุกวันนี้ผ้าอนามัยก็ใช่ว่าจะถูก ๆ ซื้อติดตู้ทั้งทีก็ต้องดีและเหมาะสมกับราคา


จนแฟมได้มาเจอกับ ผ้าอนามัยของ Biosilk เขาเคลมว่า อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิดดีต่อน้องสาวของเรา!!! แฟมก็ไม่รอช้า รีบจัดมาเพื่อมารีวิวให้ทุกคนดูกันว่า มันจะดีจริง หรือ จกตา?!! ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเล้ยยยยย 

แบบที่ 1 Biosilk ultra day ผ้าอนามัยแบบมีปีก สำหรับกลางวัน

​ แพ็กเกจจะเป็นสีเขียว ที่สำคัญ เปิดใช้งานง่ายมากก และเก็บได้เป็นอย่างดี สะดวกและรวดเร็ว มีความยาว 24 ซม. แบบมีปีก สำหรับกลางวัน จำนวน 20 แผ่น ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นตัวที่ขายดียอดนิยมเลยค่ะ จุดเด่นจะให้ความรู้สึกเย็น สะอาด สดชื่นทั้งวัน  

แบบที่ 2 Biosilk ultra night ผ้าอนามัยมีปีก สำหรับกลางคืน


แพ็กเกจจะเป็นสีฟ้า ดีสำหรับกลางคืนสุดๆ เปิดใช้งานง่ายเช่นกัน มีความยาว 29 ซม. แบบมีปีก สำหรับกลางคืน จำนวน 18 แผ่น จุดเด่นคือจะแห้งสบายตลอดทั้งคืน ไม่มีการเปื้อน สำหรับคืนที่มาน้อย 

แบบที่ 3 Biosilk extra long overnight ผ้าอนามัยมีปีก สำหรับกลางคืน

​แพ็กเกจสีน้ำเงิน มีความยาว 33 ซม. แบบมีปีก สำหรับกลางคืน จำนวน 6 แผ่น ตัวนี้จะไม่มีที่เปิดแต่จะมีจุดให้ตัดได้ หรือสามารถใช้มือดึงออก ก็สะดวกเช่นกัน จุดเด่น สำหรับคืนที่มามาก จะช่วยซึมซับได้ดี ไม่มีการเปื้อนที่นอนแน่นอน! ตัวนี้คุณแม่หลังคลอดช่วงที่มีน้ำคาวปลาแนะนำเลยค่ะ 

  และจากที่กล่าวไปข้างต้นว่าเป็นผ้าอนามัยอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิดนั้น สังเกตได้จากจุดเล็กๆบนผ้าอนามัย ตอนแรกแฟมก็สงสัยว่าทำไหมถึงมีจุดสีดำเล็กๆบนผ้าอนามัย ตัดสินไว้ก่อนเลยว่า ไม่สะอาดแน่ๆ เลยได้ไปลองหาข้อมูลจาก เว็บไซต์ของ Biosilk ดูค่ะ 

 พบความจริงว่า มันคือ สารสกัดจากธรรมชาติทั้ง 5 ชนิดที่เขาใส่ลงไปบนผ้าอานามัย ได้แก่      

-สารสกัดจากเปลือกพุทราเดน จะช่วยลดอาการติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ และช่องคลอด ลดอาการผิดปกติและควบคุมการเกิดภาวะตกขาว  

-ใบหนาด ลดอาการอักเสบบรรเทาอาการปวดประจำเดือน สารตัวนี้ถือว่าเลิสสุดด สำหรับสาวๆที่ชอบปวดท้องประจำเดือน

-ผงฟรุตตัว ซินดีไอ บรรเทาอาการคัน และลดแบคทีเรีย 99.9% ที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นบริเวณจุดซ่อนเร้น 

-กัญชาเทศลดอาการปวดเกร็งช่วงมีประจำเดือน กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและช่วยฟื้นฟูการทำงาน ป้องกันการติดเชื้อของมดลูก 

-เมนทอล ให้ความรู้สึกสดชื่นเย็นสบาย ลดอาการคันในช่วงมีประจำเดือน

มาถึงขั้นตอนการทดสอบว่า ผ้าอนามัย Biosilk ดีจริงหรือ จกตา?

เริ่มจากเปรียบเทียบลักษณะแฟมให้คะแน biosilk มากกว่าเพราะให้ผิวสัมผัสอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง เนื่องจากเยื่อกระดาษนำเข้าจากอเมริกา อีกยี่ห้อผิวสัมผัสจะแข็งไม่นุ่มอาจก่อให้เกิดการเสียดสีบริเวณน้องสาวได้ และขนาดปีกของ Biosilk กว้างกว่า จึงสามารถติดทนกับกางเกงในได้ดีกว่า

 ต่อมาจะทดสอบการซึมซับ โดยใช้น้ำสีเขียวในปริมาตรที่เท่ากัน จับเวลาเท่ากัน

ความรู้สึกเมื่อได้ทดลองใช้สินค้าจริงในช่วงที่รอบเดือนมาทั้งหมด 7 วัน    

สิ่งแรกที่ประทับใจคือ ด้วยความที่ผ้าอนามัยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ยับยั้งแบคทีเรียได้ ถึง99.9% จึงทำให้ลดกลิ่นกวนใจจากความอับชื้น กลิ่นอันไม่พึงประสงค์แทบจะไม่มีเลย  ใส่แล้วไม่มีการระคายเคืองเพราะผิวสัมผัสนุ่มมากก แถมยังดูดซับได้ทันที เลยไม่มีปัญหา ผ้าปูที่นอนเปื้อน กางเกงในเปื้อน แถบกาวเต็มแผ่น ไม่หลุดง่าย หรือห่อตัว แฟมยังสามารถใส่ไปออกกำลังกายเบาๆได้เลยค่ะ ป้องกันการรั่วซึม ไม่ไหลย้อนกลับ 

ส่วนเรื่อง ลดการปวดท้อง จะไม่ได้เห็นในครั้งแรกที่ใช่นะคะ เพราะสมุนไพรไม่ใช่ยาค่ะ จะค่อยๆเห็นผลหลังใช้ 2-3 รอบเดือนค่ะ แฟมถือว่าเป็นปัญหาเล็กน้อยที่ผ้าอนามัยจะส่งผลได้ค่ะ เพราะข้อดีมีเยอะกว่ามากๆ ตอนนี้กลายเป็นผ้าอนามัยตัวโปรดที่จะติดตู้ไว้และใช้ทุกรอบเดือนเลยค่ะ 

สรุปแล้ว ผ้าอนามัยสมุนไพรเพื่อสุขภาพของ Biosilk ดีจริงค่ะ!!!!!!


Tepaksorn Chanakool

Tepaksorn Chanakool

FULL PROFILE