รีวิว BTS X Amorepacific Lip Sleeping Mask กลิ่น Gummy Bear ลิปสลีปปิ้งมาส์กดีต่อใจอาร์มี่

37 26
อันนยองงงง กระทู้นี้ขอรีวิวไป หวีดไปด้วยอีกแล้ววว >< ทางเราพึ่งสอย BTS X Amorepacific Lip Sleeping Mask กลิ่น Gummy Bear กระปุกสีม่วง มานั่นเอง~ อาร์มี่มือใหม่อย่างส้มไม่พลาด ของมันต้องมี! วันนี้เลยหยิบมาลองเล่น รีวิวป้ายยาให้เพื่อน ๆ กันหน่อยยย

BTS X Amorepacific Lip Sleeping Mask กลิ่น Gummy Bear

ลิปสลีปปิ้งมาส์ก ตัวดังของ Laneige ที่บริษัทแม่อย่าง Amorepacific คอลแลปกับบังทัน ตอนคอนเสิร์ต BTS Permission to Dance on Stage L.A. ที่ผ่านมาไม่นานนี้ บอกตามตรงว่าส้มอยากได้ตั้งแต่ตอนเขาพรีกัน แต่ด้วยความที่เราก็มีลิปสลีปปิ้งมาส์กของ Laneige อยู่แล้วเลยไม่ได้เอ้บ แล้วพอน้องเข้าไทยปุ๊บ…ของมันต้องมีอ่าเนอะ ;__;
ขอหวีดตั้งแต่แพคเกจกันเลยย ตัวกล่องสีส้มสดใส ลาย Confetti น่ารักม๊ากก ส่วนตัวกระปุกจะเป็นสีม่วง ด้านบนฝามีโลโก้บังทันอยู่ด้วยค่ะ เอาจริง ๆ ไม่ใช่อาร์มี่ก็ใช้ได้น้า ลิปแสดงความเป็นบังทันแบบไม่เอ๊ะอะ แล้วก็มีไม้พายตักลิปมาให้เหมือนปกติด้วยค่า
เนื้อลิปสลีปปิ้งมาส์กจะเป็นสีม่วงอมชมพู กลิ่น Gummy Bear หอมมากกกก เอาก.ไก่ไปล้านตัวเลย หอมเหมือนลูกอมเยลลี่องุ่น อ้ยย หอมหวานน่ากินที่สู๊ดด ต้องอดใจห้ามกินลิปทุกครั้งเลย 5555 ใครเป็นสายชอบกลิ่นผลไม้ กลิ่นฟรุ๊ตตี้น่าจะถูกใจกันแน่นอน
ตัวเนื้อลิปเหมือนเดิมทุกอย่าง น้องจะเป็นเนื้อบาล์มนุ่ม ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ โบกก่อนนอน ตื่นมาปากชุ่มชื้นอิ่มฟูสุด ๆ ค่า เวลาทาลงบนปากจริง ๆ จะไม่มีสีนะคะ ไม่ได้เป็นสีม่วงเท่าที่ส้มสวอชน้า
ตอนที่ส้มสอยมาได้ของแถมเป็นโปสการ์ด 2 ใบ ลาย Confetti ของคอน PTD ด้วย กรี๊ดมาก ของแถมถูกใจอาร์มี่อย่างเรา 5555 แต่ส้มไม่แน่ใจว่าเขาจะแถมตลอดมั้ยนะคะ
ราคา 700 บาท พิกัด Laneige ส้มกดมาจาก Shopee เข้าไทยแล้ว ไม่ต้องพรีน้า
ถ้าใครเป็นแฟน ๆ Laneige Lip Sleeping Mask ส้มว่าควรค่าแก่การสะสม เพราะกลิ่น Gummy Bear หอมน่ากินมากจริง ๆ ค่ะ ส่วนอาร์มี่คนไหนยังไม่มี ไปตำด่วนนน ของมันต้องมี!! ><
สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า บะบายยยย
💜 I Purple you 💜


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE