ไอเท็มผิวสวยเรียบเนียนไม่มีดรอปด้วยแป้งฝุ่นทานาคา

34 20

สวัสดีค่าาา ทุกคนนกลับมาเจอกับฝันอีกแล้วนะคะ 💖☺️ 


วันนี้ฝันก็มีไอเท็มเด็ดมาบอกต่อทุกคนกันค่าาาา😆 ต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้ฝันมีปัญหาหน้าไม่เนียน มีรอยดำ รูขุมขนกว้าง และปัญหาต่างๆ ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ แม้ว่าจะทำงาน work from home ที่บ้านก็ตาม แต่บางครั้ง เราเดินออกไปซื้อของ ไปเซเว่น หรือแค่ออกไปรับของก็รู้สึกไม่มั่นใจ ถ้าต้องหน้าสดออกจากบ้าน


 เพื่อเพิ่มความมั่นใจ เวลาออกนอกบ้าน ส่วนใหญ่ที่ฝันชอบทำคือทากันแดดแล้วทาแป้งฝุ่นทับเพื่อไม่ให้หน้ามันระหว่างวัน แต่ปัญหาก็คือแป้งฝุ่นที่ฝันเคยใช้มาหลายๆตัว เค้าทำให้เกิดการอุดตันสูงมาก แล้วเรารู้สึกหนักหน้า ไม่สบายผิว จนได้มาเจอแป้งตัวนี้ที่หลายๆคนแนะนำมา นั่นก็คือ แป้งฝุ่นทานาคา นั้นเองจ้า 🥰✨   

De Leaf Tanaka Smooth x3
Translucent Powder
แป้งฝุ่นทานาคา สูตรบางเบา 

เจ้าตัวนี้เป็นแป้งเนื้อซาตินบางเบา สัมผัสนุ่มลื่นดุจผ้าซาตินทาแล้วไม่หนักหน้า แถมยังช่วยคุมมันสบายผิวหน้ามาก ถ้าวันไหนอยากแต่งหน้าทาทับไปจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วยนะ ไม่อุดตันผิว บอกเลยว่าเวลาออกไปข้างนอกอากาศร้อนๆ ใส่แมสคือไม่รู้สึกอึดอัดเพราะน้องเขาบางเบามากก ทาแล้วเนียนกริบดุจผ้าซาติน เนื้อแป้งสีเนื้อจะไม่วอกไม่ลอยน้า เนื้อเค้าบางเบาสบายไม่เป็นคราบแน่นอนค่าา 🤏🏻💞 


✔️ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 12 ชนิด รวมอยู่ในกระปุกเดียว

เหนือกว่าด้วยการ 3 คุณสมบัติการปกป้อง 

1.ปกป้องและควบคุมความมันบนใบหน้า 

2.ปกป้องเครื่องสำอางไม่ลบเลือน และติดทนนานขึ้น 

3.ปกป้องผิวจากรังสี UV ตัวการฝ้า กระ และป้องกันการเกิดของสิว     

ในส่วนขวดเเป้งน้องเขาเป็นไซส์น่ารักๆ สีพาสเทลเกาหลีเกาใจมากก🎏💫  พกพาสะดวก เวลาจะใช้แค่หมุนฝาไปทางซ้าย เทใส่ฝามือแล้วทาได้เลยจ้า โดนเสื้อก็สามารถปัดๆออกไม่เลอะหรือทิ้งคราบแป้งไว้เลย เพราะเขาบางเบามาก

วิธีการใช้ ของเราก็คือพัฟ ตบๆๆ หรือใครมีแปรงก็สามารถใช้ได้นะคะ แล้วแต่สะดวกเลยส่วนเราชอบใช้พัฟเพราะจะได้ความปกปิดผิวเนียนกริบแต่ไม่หนักหน้า หรือบางวันรีบๆก็ใช้มือทาเลยย🤣 น้องเขาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สะดวกมากๆ✨  

จากที่ใช้มาซักระยะหนึ่ง : คือชอบมสดทุกครั้งที่ทา เพราะเนื้อเนียนละเอียด บางเบา ติดทนนาน เนียนกริบจริงๆกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุด  จากที่ฝันเป็นคนผิวผสมมันช่วงจมูกและหน้าผาก จะเริ่มมันในช่วงครึ่งวันต้องมาเติมแป้งตลอดแต่บอกเลยว่าตัวนี้เอาอยู่คุณภาพดีกว่าราคาถือว่าคุ้มอยู่น้าา ให้คะแนน 10/10 ไม่หักเลยจ้าา👍🏻 


สำหรับใครที่สนใจแปะไว้ให้ด้านล่างน้าา💖 

สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อน ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ หวังว่าการรีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่มีปัญหาเหมือนกันนะคะ ขอบคุณค่า บ้ายบายยย💖💖 


📍ราคา 35 บาทเองน้า สามารถสั่งซื้อได้ที่ โลตัส หรือเพจ Deleafthanaka เลยจ้า❤️ 


Praifun Yodchompu

Praifun Yodchompu

สวัสดีค่าทุกคน❤️
ชื่อปลายฝันนะคะ
ฝากติดตามหน่อยนะคะ อยากแชร์สิ่งดีๆให้ทุกคนค่า????

FULL PROFILE