DOLCE & GABBANA Dolce Peony | น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ หอมหวาน สดชื่น ใช้ได้ทุกวัย ใช้ได้ทุกวัน

40 22

ใครที่กำลังตามหาน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ หอมหวานแต่ไม่เลี่ยน แฝงความสดชื่น ใช้ได้ทุกวัย แถมยังหยิบมาใช้ได้ทุกวัน ... ห้ามพลาดน้องคนนี้นะคะ

DOLCE & GABBANA Dolce Peony


มีดอกโบตั๋นเป็นกลิ่นหลัก ว่ากันว่าดอกโบตั๋นเป็นสัญลักษณ์ของพลังบวก จึงช่วยเสริมให้ผู้หญิงคนไหนที่ได้ใช้จะมาในลุคที่สดใสๆ และน่าเข้าหา บวกกับกลิ่นหอมหวานฉ่ำของผลไม้และดอกไม้ที่ปนกับความหอมนุ่มของน้ำผึ้งก็ยิ่งทำให้กลิ่นนี้มีความหอมละมุนและสดชื่นมากขึ้น

มาในขวดแก้วใสอมม่วง 

Top Notes : 

 Pear, Cyclamen, Bergamot และ Pink Pepper

Middle Notes :

 Peony, Freesia และ Bulgarian Rose

Base Note :

Mirabelle, Honey, Ambroxan และ Patchouli

โน๊ตของเค้าทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้ลงตัวมาก ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน เพราะเป็นกลิ่นดอกไม้ที่ไม่ได้หวานเลี่ยนจนเกินไป 

ในช่วงแรกจะได้กลิ่นความเผ็ชร้อนของพริกไทยหน่อยๆ แทรกด้วยความสดชื่นของมะกรูดนิดๆ อีกระยะหนึ่งก็จะได้ฟีลกลิ่นหอมฉ่ำๆ ของดอกไม้และน้ำผึ้ง ในภาพรวมกลิ่นเค้าจะหอมละมุนๆ เย็นๆ สดชื่นๆ ไม่ทำร้ายคนรอบข้าง เหมาะกับทุกสภาพอากาศ ร้อนๆ แบบนี้ก็ยังรอดนะ และไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็คือเข้าได้ไปซะหมด 


ความติดทน 6-8 ชม. ไปเลยจ้า การกระจายตัวค่อนข้างดีนะคะ ผ่านไป 4 ชม. ยังมีคนทักว่าหอมอยู่


ในวันพักผ่อนสบายๆ หรือแม้แต่ในวันทำงาน ถ้านึกไม่ออกว่าจะใช้น้ำหอมตัวไหนดีน้องคนนี้ก็จะเป็นตัวแรกที่เรานึกถึง เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมลูกรักแซงทุกตัวไปแล้วค่ะ เตรียมตุนขวดต่อไปแล้วจ้า

อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหมาค่าาาาา


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE