บอกต่อ ตัวช่วยสุดพรีเมียมจากเกาหลี ขจัดรังแคดี ลดปัญหาผมร่วงได้อยู่หมัด

37 26
WITH <strong>DAENG GI MEO RI (แทงกีโมรี)</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


ใครที่มีปัญหารังแคและผมหลุดร่วง วันนี้เรามีแชมพูและทรีตเมนต์ สุดพรีเมียมจากเกาหลีมาแนะนำ ตัวนี้เลย จากแบรนด์ DAENG GI MEO RI (แทงกีโมรี) สูตร Gounmo (กึนโม) เป็นแชมพูและทรีทเม้นท์ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหารังแคและผมร่วงโดยเฉพาะ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ลดความมัน ลดเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุของอาการคัน รังแค และผมหลุดร่วงได้ ขอบอกเลยว่าแบรนด์นี้ เป็นแบรนดีชั้นนำที่เชื่อว่าทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เอาเป็นว่า เราไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่า


เรามาดูที่แพ็กเกจกันก่อน เป็นแบบขวดปั๊ม ขนาดอยู่ที่ 400 ml. ใช้งานง่าย


ทั้งแชมพูและทรีตเมนต์ นั้น อุดมไปด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่พัฒนาจากตำราแพทย์โบราณกว่า 12 ปี มีทั้ง ว่านน้ำฉางโป (Sweet Flag) ,ดอกเก๊กฮวย (Chrysanthemum), โสมเกาหลี (Ginseng) พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ ที่จะมาช่วยป้องกันผมหลุดร่วง ช่วยลดรังแค อาการคันบนหนังศีรษะ ทั้งยังช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญคือ ใครที่มีหนังศีรษะแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน เพราะไม่มีสีสังเคราะห์ และไม่มีพาราเบนเป็นส่วนประกอบ คนที่มีหนังศีรษะแพ้ง่าย ไปจนถึงมัน สามารถใช้ได้แน่นอน


DAENG GI MEO RI (แทงกีโมรี) Gounmo Hair Shampoo Scales Care

เป็นแชมพูที่ช่วยลดรังแค และผมขาดหลุดร่วง พร้อมฟื้นบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง

เนื้อสัมผัส : เนื้อแชมพูจะเป็นสีออกน้ำตาลใส กลิ่นหอม หอมแบบไม่ฉุนสมุนไพร หรือฉุนจมูก


DAENG GI MEO RI (แทงกีโมรี) Gounmo Hair Treatment Damaged Hair Care

ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง นุ่มลื่น ทั้งยังลดผมขาดหลุดร่วงได้ดี

เนื้อสัมผัส : เนื้อทรีตเมนต์ เป็นสีครีมๆ เข้มข้นและหอม ทั้งสองตัวสามารถล้างออกได้ง่าย หลังล้างแล้ว ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง มัน หรือมีอาการคันระคายเคืองใดๆ ชอบมาก


สรุป : สำหรับเรา สิ่งที่สังเกตได้ชัดเจนคือ สระผมสะอาดมาก! ปกติเป็นคนไม่ชอบยาสระผมสมุนไพร เพราะรู้สึกว่าไม่ถูกจริตกับกลิ่นของเค้าเท่าไหร่ แต่ตัวนี้กลิ่นไม่ฉุน ล้างออกง่าย แถมอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะด้วย หลังจากที่ได้ลองใช้รู้สึกได้เลยว่า หนังศีรษะและเส้นผมสะอาดมาก ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งและมัน ผมดูนุ่มสลวย ปัญหาผมร่วงลดน้อยลง แล้วนี่เป็นคนที่ชอบคันผมทุกครั้ง หลังสระผมเสร็จ แต่พอลองตัวนี้ ปัญหาคันหัวไม่มีเฉยเลย แล้วถ้าสังเกตดูดีๆ ผมหลังสระเสร็จคือเงางาม ดูนุ่มลื่นและสลวยมากๆ ต่างจากก่อนสระสุดๆ เอาจริง! ใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมมัน หรือรังแค เราแนะนำ ใช้ดีจริงๆ ค่ะ



เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะ ที่ควรลอง ปังเวอร์! ด้วยราคา ก็ไม่ได้แพงนะ สำหรับเรา เราว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน ใช้ดีมาก สระผมได้สะอาด ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง มัน หรือเหนอะหนะ แถมผมนุ่มด้วย สำคัญคืออ่อนโยนมากๆ คนที่แพ้ง่ายใช้ได้นะคะ ของดีจริงๆ ค่ะ อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู


ทั้งแชมพู และทรีตเมนต์  ราคา 1,190 บาท ขนาด 400 ml.

สามรถสั่งซื้อ online ได้ที่ Shopee และ Lazada เพียง search คำว่า “แทงกีโมรี” เลยย


ใครเคยลองแล้ว แวะมารีวิวกันได้ที่ใต้คอมเมนต์เลยนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE