ทริค ผิวใสสุขภาพดี Firstessence ด้วยน้ำโสมเซวา ตัวช่วยเตรียมผิวก่อนบำรุง

37 21

สวัสดีค่าทุกคนนน  คอนเท้นท์นี้อยากจะมาบอกสาวๆ ที่ชอบบำรุงผิว ดูแลผิวเป็นประจำ มินไปลองตัวนี้ของเซวามา   น้ำโสมจะบอกว่าก่อนหน้านี้เคยใช้ตัวนี้แล้ว อยากตีตัวเองมากที่ไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการลง Skincare มากเท่าไหร่ แต่วันนี้จะมาบอกกก

หลายคนคงเคยเห็นน้องคนนี้ น้ำโสมที่ดังมากกกกกก น้องเป็นเอสเซ้นส์สีน้ำตาลอ่อนๆ มีความกลิ่นโสมหอมๆ สมุนไพร สดชื่นๆ ไม่ฉุนเลย เนื้อเอสเซ้นส์ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

ก่อนหน้านี้มินใช้ตัวนี้เมื่อนานมาแล้ว ใช้ดีมากๆ แต่ไม่ค่อยให้ความสำคัญก่อนหลัง ระยะเวลา ใช้บ้าง ไม่ใช้บ้าง อันนี้ไม่แนะนำเลย ใครอยากลองใช้ ใช้ต่อเนื่องนะทุกคน สม่ำเสมอเห็นผลลัพธ์แน่นอน  พอตอนนี้ได้มาใช้แบบจริงๆ จัง อยากจะมายอกต่อกัน มันดีมาก ดีไม่เปลี่ยนจริงๆ ตอนนี้เขาออกมาแบบ ไซต์มินิ คุณภาพเหมือนเดิม ขนาด 10 ml

Sewa Insum  Essence ช่วงแรกๆ ที่มินใช้ หนึ่งเลยเรื่องกลิ่น ส่วนตัวชอบใช้ประมาณนี้ ใช้แล้วผิวมันสดชื่นมากๆ เรารู้สึกได้เลย สบายผิว ใช้ตอนเช้า หรือ ก่อนนอน ก็ดีหมด ตอนนี้พอมาใช้จริงจัง ใช้น้องเป็น First Skincare บำรุงผิวก่อนที่ลงตัวอื่นๆ ทั้งเช้า เย็นต่อเนื่องจนหมด ช่วงแรกๆ น้องทำให้ประสิทธิภาพของสกินแคร์ตัวอื่นๆ ทำงานได้เต็มที่ ตัวเอสเซ้นส์โสมเองก็ช่วยบำรุงผิวอยู่แล้ว นี่เลยคิดว่ามันเหมาะที่ลงก่อนเพื่อนเลย ช่วงแรกๆ 3-4 วัน ผิวลื่นๆ แต่งหน้า บำรุงต่อมันติดทนมาก แต่งหน้าง่ายขึ้น อยู่ตัวนานกว่าเดิม ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ปรับสมดุลผิวได้ด้วย

หลังใช้ไปสัก 7 วัน เริ่มเห็นความแตกต่าง คือ ผิวใสขึ้น สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รอยแดง รอยคล้ำจากแดด บางลงมากๆ จับๆ ดูรู้สึกลื่น เนียนๆ อิ่มน้ำ ชุ่มชื่น รูขุมขนก็กระชับขึ้นมาก บอกก่อนปกติผิวหน้ามินจะไม่เรียบเนียนนะ เพราะผิวผด กับรูขุมขนที่กว้าง น้องก็เอาอยู่ได้ คิดว่าลองใช้ต่ออีกสักพัก ทุกคนนน รอยสิวยุบ ค่อยๆ ยุบนะ สิวอักเสบ รอยแดง สิวสด รอยมันหายไว ไม่ทิ้งรอยแดงไว้    แต่รอยดำที่เกิดนานแล้วตรงนี้คิดว่าอาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรเลย

สรุปกว่าผิวจะคงที่ 15 วัน แต่ๆๆ ใช้ทุกวันนะ สำหรับใครที่อยากลองนำไปมาส์กหน้า เทใส่สำลีและแปะไว้ อันนี้ก็ดีนะ ก่อนนอน เพราะอย่างที่บอกคือไม่รู้สึกเหนอะผิวเลย บำรุงได้เต็มที่ ก่อนหน้านี้มินลงตัวนี้ตัวเดียวจบเลยก่อนนอน   รู้สึกว่าตื่นมาผิวมันนุ่มๆ ฟูๆ อีกแบบ ใช้ง่าย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ส่วนตัวมินผิวมัน ก็ใช้ได้สบายๆ

ขนาดไซส์มินิมีขายที่ 7-11 ราคา 99 บาทน้า


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE