Pandora 101 มือใหม่เริ่มเข้าวงการ Pandora

41 20
สวัสดีครับบบบบบ วันนี้ผมไม่ได้มาพูดถึงน้ำหอมอย่างที่เคย แต่วันนี้จะมารีวิวเครื่องประดับครับบบบบ

สวัสดีครับ Pandora คือหนึ่งในแบรนด์ Cult ที่หลายๆคนรัก และเป็นขาประจำ เชื่อว่าหลายๆคน ต้องเคยเห็นหรือได้ยินชื่อ  Pandora กันมาบ้างแล้ว สิ่งที่ PAndora เค้าดังมากๆคือสร้อยข้อมือ ที่ประกอบไปด้วย Charm เล็กๆห้อยอยู่มากมาย ซึ่ง Charm เหล่านี้ทั้งสวยและน่ารัก จนหลายๆคนอดใจไม่ไหว วันนี้จะมาเล่าประสปการณ์การเข้าวงการ Pandora ของผมครับ

ต้องเล่าก่อนว่า ผมอยู่ในกลุ่ม Pandora มาหลายปีแล้ว แต่คือยังไม่เริ่มซักที เพราะว่า ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน เพราะมีหลาย Step มากๆ เลยได้แค่ดูอย่างเดียว แต่เดือนที่แล้วครับ ไถฟีด Tiktok อยู่แล้วเจอ่า แบรนด์กำลังมีโปรโมชั่นที่ดีมากๆ สำหรับคนที่เพิ่งจะเริ่มซื้อ Pandora คือ ซื้อ 6500 แถม 3500 เป็น Step ไปเรื่อยๆ ซึ่ง โอเคกับคนที่เริ่มมากๆครับ พอได้โอกาสคือไม่ลังเล เข้าไปที่ร้านเลย ต้องขอบคุณ Pandora สาขา Central Korat มากๆครับ พนักงานน่ารักกกกกกก Take Time กับผมสุดๆ เข้าใจสุดๆ ช่วยเลือก บริหารงบดีมากๆ วันนี้มาดูกันเลยครับว่าได้อะไรมาบ้าง Step ที่ผมเลือกคือ 8500 แถม 6500 ซึ่งตัวแถม จะได้สองอย่างคือ
1. สร้อยข้อมือ 1 เส้น
2. Charm ในงบ 3000 บาท
ก่อนอื่น การซื้อ Pandora ที่ไทย ราคาไม่ถูกเลยเมื่อเทียบกับต่างประเทศแม้ว่าไทยเองจะเป็นประเทศที่ Pandora ตั้งโรงงานอยู่ก็ตาม หลายๆคนจึงเลือกวิธีการซื้อหิ้ว
แต่ส่วนตัวผมเอง เลือกวิธีซื้อที่ร้าน เลือกเอง เพราะอยากให้ทุกชิ้นมันมีความหมายกับเรา ไม่เน้นใส่ให้เต็ม แต่เน้นที่มีคุณค่ากับเราจริงๆ เลยเลือกที่จะซื้อแพงกว่าครับ

Limited Edition Charm

Pandora มี Collab บ่อยมากๆ ขาประจำเลยคือครอบครัว Disney (Disney/Marvel/Star Wars) นอกจากนี้ยังมีศิลปิน การ์ตูน และภาพยนตร์อีกมากมาย เช่น Harry Potter และ Snoopy
ชิ้นแรกเลยคือ Light Saber จาก Star Wars ครับ อันนี้ชอบเรื่องนี้อยู่แล้ว แถมถ้าพลิกไปข้างหลัง จะมี Quote ว่า May the force be with you ซึ่งเป็นคำพูดที่ผมชอบมากๆ
ชิ้นที่ 2 ยังคงมาจาก Star wars ครับ กับ death star ที่เป็น Clip ล๊อคไม่ให้ Charm ไหลครับ ชิ้นที่
3 อันนี้มาจาก Marvel Collection เป็น arc reactor ของ Iron man ที่เลือกตัวนี้มา เพราะว่า Pepper Potts ให้ชิ้นนี้กับ Irom man แล้วสลักไว้ว่า Proof that Tony Stark had a heart แล้วข้างหลังยังมีเขียนว่า I love you 3000 อีกด้วยยยย

Normal Collection

อันนี้เป็น Collection ปกติที่ Pandora ออกแบบเอง ซึ่งราคาอาจจะถูกกว่านิดนึงครับ
ชิ้นที่ 1 X อันนี้เป็นตัวอักษรที่ผมชอบ เพราะมันแสดงถึงการ Cross over
ชิ้นที่ 2 อันนี้พนักงานเลือกให้ครับ เป็นกระดาน เพราะเค้าเห็นว่าเราเป็นครู
สุดท้าย สร้อยข้อมือ
เราได้ไซส์ 18 มาครับ แต่แอบมองว่ามันยาวไป จริงๆอยากได้เล็กกว่านี้หน่อย แต่ก็โอเค เผื่อเรามี Charm มากขึ้น
สุดท้ายยยย ใส่รวมกันก็น่ารักดีครับ ดูมีเรื่องราวของมัน แล้วใส่รวมกันแล้วคือพอดีมากๆ ใครสนใจ ลองไปดูได้ที่ร้าน Pandora ครับบบบ

สุดท้ายยยยย ใครชอบน้ำหอมมาคุยกันได้ที่

เพจ Scented Story ครับบบ ขอบคุณครับบบบ


scented.story

scented.story

ผมเชื่อว่า น้ำหอม 1 ขวด สามารถพาเราไปที่ต่างๆ พาเราย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลาดีๆ หรือ พาเรากลับไปหาใครบางคนที่หลงลืมไป

ตามอ่านต่อได้ที่เพจ Scented Story ครับ
Contact : Line ID 5410120422012

FULL PROFILE