BIODERMA 4 ไอเทมพิชิตรูขุมขนกระชับ

34 16

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะ 


วันนี้มายด์ได้รวบรวมสกินแคร์จากแบรนด์ Bioderma มาฝาก ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง สิวขึ้นง่าย ห้ามพลาดค่ะ เพราะสกินแคร์ที่ว่านี้น้องช่วยพิชิตรูขุมขนกว้าง ปัญหาเรื่องสิวได้อย่างอยู่หมัด

ไอเทมวันนี้ที่เตรียมมาฝาก มีทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกันค่ะ เราจะไล่สเต็ปไปเลย ตั้งแต่การเช็ดเครื่องสำอาง ล้างหน้า เช็ดด้วยโทนเนอร์ และจบด้วยการทาครีมกระชับรูขุมขนที่ปังที่สุดใน 3โลก เพราะใช้และผลลัพธ์คือเกินคาดมาก ตามไปดูช่วงท้ายๆบทความได้


 โอเค เรามาเริ่มรีมูฟแมคอัพออกกันเลยค่ะ

ก็จะใช้ขวดนี้เลย น้ำสีฟ้าๆ Subium H2O ไมเซล่าวอเตอร์  สูตรคุมมัน


ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ลูกรัก คือน้องจัดการพวกเครื่องสำอาง PM2.5 ได้ดีมาก มีส่วนผสมของ คอปเปอร์และซิงค์ ควบคุมการเกิดสิวและคุมมัน มีค่า pH5.5 อยู่ในปริมาณที่พอดีจึงทำให้ผิวไม่แห้งตึง ไม่แสบผิว ชอบตรงเช็ดอายไลเนอร์ก็ออกแบบไม่แสบตาด้วย


Texture น้องจะเป็นน้ำสีฟ้าอ่อนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ เทใส่สำลีแล้วรูดปรื๊ดที่แก้ม รองพื้นหลุดไปเลยจ้าา เช็ดจนกว่าสำลีจะไม่เปลี่ยนสีนะคะ จะได้สะอาด ส่วนเราใช้ประมาณ 3 แผ่นก็เกลี้ยงแล้วค่า

ถัดมา มาล้างหน้ากัน ก็จะใช้ Bioderma Sebium Gel Moussant เจลล้างหน้า สูตรคุมมัน ลดสิว สำหรับผิวมัน- ผิวผสม แพ้ เป็นสิวง่าย 


ตัวนี้เป็นสูตรไมเซล่า  มีส่วนผสมของ คอปเปอร์ ซิงค์ ช่วยกำจัดน้ำมันส่วนเกิน กำจัดแบคทีเรียบนผิวหน้า พร้อมคุมมัน 68%ทันที ไม่มีแอลกอฮอล์ เราชอบกลิ่นของน้องคือหอมอ่อนๆแบบสดชื่น เวลาล้างหน้าแล้วได้กลิ่นคือผ่อนคลายมาก ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง เราผิวแพ้ง่าย เป็นผื่นง่าย ใช้แล้วไม่แสบหน้าค่ะ เลิฟเหมือนกันตัวนี้ อีกอย่างนึงคือ นอกจากจะใช้กับใบหน้าได้แล้ว เขายังสามารถใช้ฟอกหลัง สำหรับคนที่มีสิวที่หลังได้ด้วยนะ ใครมีสิวที่หลังก็จัดไปเลยค่ะ ใช้เช้า-เย็น  

ถัดมาต่อด้วยชิ้นที่ 3 Bioderma Sebium Lotion โลชั่นโทนเนอร์ คุมมัน กระชับรูขุมขน ลดสิว 

โทนเนอร์ตัวนี้จะช่วยพลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน มีส่วนผสมของ ซาลิไซลิค , Agaric แอซิด ช่วยกระชับรูขุมขน มี Glycerine ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชม. มี Zine Vitamin B Complex ช่วยควบคุมความมัน และ Gapryloyglycine ที่ปรับค่า pH ลดการเกิดสิว การแพ้ ช่วยฝห้ผิวแข็งแรงขึ้น ตัวนี้เราใช้เทใส่สำลี แล้วเช็ดหลังล้างหน้าค่ะ หรือใครจะเทใส่มือแล้วตบที่หน้าเบาๆเป็นน้ำตบก็ได้เลย 

ตัวน้ำ Texture เขาจะเป็นน้ำเลยค่ะ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ ใช้เช้า-เย็น เหมือนกัน หลังใช้ผิวสดชื่น นิ่มชุ่มชื่นมาก ชอบๆ  

จบด้วยขั้นตอนสุดท้าย  Bioderma Sebium Pore Refiner ครีมกระชับรูขุมขน คุมมัน ลดสิว 

ตัวนี้มีส่วนผสมของ Agaric Acid สารสกัดจากเห็ด ซาลิไซลิค และ AHA เร่งผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน มี Mattifying Powders คุมมันด้วย ลดสิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขน แค่ 15 นาทีก็เห็นความแตกต่างแล้วว ทาเป็นครีมบำรุงไปเลยในตัว ใช้เช้า-เย็น เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นอ่อนมาก ซึมไว  

ผลลัพธ์ หลังใช้ต๊าชมากค่ะทุกคน จากภาพแรกคือใช้ Bioderma ช่วงแรกๆก็จะมีสิวเม็ดเล็กๆแดงๆ มีรอยดำนิดหน่อย รูขุมขนชัดมาก หน้าดูไม่ค่อยมีออร่าเลยค่ะ หลังใช้เป็นประจำก็เริ่มสังเกตว่าผิวมีความเปลี่ยนแปลงคือกระจ่างใสขึ้น สิวหายไปแล้ว รูขุมขนกระชับขึ้น แนะนำให้เพื่อนๆลอกสิวเสี้ยนสัปดาห์ละครั้งเเล้วใช้ครีมกระชับรูขุมขนจะเห็นผลดีกว่าค่ะ นวดๆให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวไปเลยน้องซึมง่ายมาก  

ทั้งหมด 4 ชิ้นนี้เราตำมาจาก Boots ค่ะ เผื่อใครสนใจก็ไปลองหยิบจับกันดูนะคะ


 สำหรับวันนี้เราต้องลาไปแล้ว ใครชอบฝากกดแชร์เป็นกำลังใจให้มายด์ด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ  

💚


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE