มาเพิ่มมิติให้กับคิ้วด้วย Cosluxe Slimbrow Pencil

38 20
WITH <strong>Cosluxe Slimbrow Pencil</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าสาวๆจีบันนนนนนรู้สึกว่าห่างหายจากการป้ายยาตัวเด็ดตัวดังไปนานม๊ากกก
แล้ววันนี้ป้อนก็มากับน้องดินสอเขียนคิ้วมาในรูปแบบ NEW UPGRADE!! ที่ดีขึ้นกว่าเดิม
ใดๆคือชอบคอนเซ็ปท์ของน้องตัวนี้มาก “I am Original ตอกย้ำเรื่องการเป็นตัวจริงเรื่องดินสอเขียนคิ้วหัวสลิ่ม ที่มาก่อนกาล และกำลังไปสู่อนาคต ด้วย lnnovation ที่แสดงออกซึ่งความล้ำ ความใหม่ ที่ไม่ซำ้ใครและยังไม่มีใครทำ” พวกแกรรรรรดูคอนเซ็ปท์ก็คือปังมุยวุย เพราะเค้าทำออกมาตรงตามคอนเซ็ปท์มากๆ เพราะเป็นดินสอเขียนคิ้วแบรนด์ไทยแบรนด์แรก ที่ทำREFILL !! เค้าทำขึ้นมาให้คนได้ความสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก คุ้มค่า และประหยัดสุดๆไปเลย พูดมาขนาดนี้แล้วอยากใช้กันหรือยังจ๊ะสาวๆ >< 

Cosluxe SlimBrow Pencil ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่มอัดแท่ง ช่วยในการแรเงาคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติสุดๆเลย แท่งหมุนแบบออโต้ไม่ต้องเหลา ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี ด้วยนวัตกรรมหัวเรียวเล็ก จึงช่วยให้เราวาดคิ้วได้เป๊ะแบบเส้นต่อเส้น มาพร้อมแท่ง “Ref Part” สำหรับแพ็คเกจ “Refillable” ดีไซน์ทันสมัย ดินสอเขียนคิ้วที่อัพเกรดใหม่มันทำให้เราครีเอทคิ้วได้ดั่งใจ เพราะเนื้อดินสอนุ่ม ไม่สะดุด พิกเม้นต์แน่น สีคมชัด มีแปรงปัดคิ้วด้วยใน1แท่ง แถมยังเป็นแบบกันนำ้ได้อีกด้วย ทำให้ยิ่งติดทนนานตลอดทั้งวัน เรียกได้วันครบจบในแท่งเดียว แมทได้ทุกกิจกรรมจริงๆ ไม่ว่าจะออกกำลัง วาดนำ้ น้องไม่มีหลุดติดทนมาก  

การอัพเกรดจากดินสอเขียนคิ้วใหม่ ที่แบบเก่าสู้ไม่ได้ Cosluxe SlimBrow Pencil เป็นดินสอรูปแบบใหม่ที่อัพเกรดจากแบบเดิมเพิ่มเติมคือ แบบใหม่ แบบสับ จากสีทองเป็นแท่งสีเงิน ตัวดินสอเป็นแท่งหมุนแบบออโต้ง่ายไม่ต้องเหลาเลย ขนาดเล็ก1mm. เขียนง่าย สีคมชัด เนื้อนุ่มอัดแท่ง นุ่มsmoothขึ้น และที่สำคัญเลยคือเป็นเจ้าแรกที่เค้าทำRefillableแถมมาให้ในซองถึง2อันเลย รวมเป็นเราจะได้มา3อันใน1ซองแกรรรรร คุ้มไปไหนนนน เป็นไงหละทุกคนนนน มันBetterรุ่นเก่ามากเลยละสิใช้ได้นานมากเวอร์

เฉดสีของน้องเค้าออกมาทั้งหมดด้วยกัน4สี
Deep crown, Caramel 2สีนี้เป็นสียอดฮิตจากรุ่นเก่า
Choco milk, Coffee cup เป็น2สีที่ออกมาใหม่ พร้อมกับดินสอเขียนคิ้สรุ่นใหม่ที่อัพเกรดมาเล้ย
จะบอกว่าเค้าออกแบบโทนสีมาได้สวยมาก แมทไปกับแต่ละลุคได้ไม่เบื่อเลย
โทนสีไม่เข้มจนเกินไปจนดูไม่เป็นธรรมชาติ แล้วก็ไม่หนาไปจนดูเป็นปลิง คือเริ่ดอะเอาจริงๆ 

สำหรับเราที่ขนคิ้วดำและหนายังสามารถใช้ได้ บอกเลยว่าของเค้าดีจริงๆ ตอนแรกแบบกังวลว่าจะเป็นปลิงมั้ย แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือถูกใจชั้นมากพวกแกรรรรร ดูมีมิติมากขึ้นเยอะเลย เขียนง่ายสำหรับคนเขียนไม่เป็นก็รอดอะ ส่วนสีที่เราใช้เป็นสี Choco milk เริ่ดชอบ สวยสบัดเลอะ  

แต่งแบบธรรมดาอยู่บ้านก็รอดโอ๊ยยยยย ดีขนาดนี้ยานแม่ต้องลงงง เส้นคิ้วชัดปังมาก

ใครอยากลองว่ามันเริ่ดมันปังขนาดไหนไปหาตำกันได้ที่
Cosluxe Shop ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทยEve and boy / Watson / Beautrium
หรือช่องทางออนไลน์ Lazada / Shopee / Facebook / IG: Brand Cosluxe   


Sunisa Bunchern

Sunisa Bunchern

สวัสดีค่าาา ชื่อป้อนนะคะ🌷🤍✨
อายุ: 21ปี
ชอบความสวยความงาม กับสุขภาพที่แฮลตี้🏃🏻‍♀️
ใครสไลต์เดียวกับป้อน ฝากกดติดตามด้วยนะค่า💖🧤✨

ขอบคุณที่คนที่ให้คำแนะนำนะคะ❤️✨

FULL PROFILE