2 คู่หู ทำความสะอาดผิว คุมมันกันสิว จาก BIODERMA

41 20

ห่างหายไปนาน วันนี้กลับมาแล้ว พร้อมกับไอเท็มดีๆที่จะมาบอกต่อกันอีกเช่นเคยค่าาา

การดูแลทำความสะอาดผิวหน้าให้ดี เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกในการก้าวเข้าสู่ 

การมีผิวใสสุขภาพดี ไร้สิวกวนใจ 

ไม่เพียงแค่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางเท่านั้น ยังช่วยในเรื่องสุขภาพและความแข็งแรงของผิวหน้าอีกด้วยค่ะ

ในวันนี้เราเลยยก 2คู่หู ไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้า จากแบรนด์ BIODERMA มารีวิวกัน

มีทั้งตัว MICELLAR WATER H20 และ GEL MOUSSANT

เขามีให้เลือกถึง 3 สูตร คือ 


💖 สีชมพู Sensiblio สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

💚 สีเขียว Sebium สำหรับผิวมันและผิวผสม

💙 สีฟ้า Hydrabio สำหรับผิวขาดความชุ่มชื่น


เลือกใช้ตามสภาพผิวได้เลย สำหรับเราเลือกใช้ สูตรสีเขียว Sebium สำหรับผิวมันและผิวผสมค่ะ

​​​

1. Bioderma Micellar Water Sebium H2O

ไมเซล่า วอเตอร์ สูตรอ่อนโยน สำหรับผิวมันและผิวผสม นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอางแล้ว น้องเค้ายังช่วยขจัดสิ่งสกปรก แม้มีขนาดเล็กเพียง 1 ไมครอน รวมทั้งฝุ่นพิษ PM 2.5

ตัวนี้มีส่วนประกอบของซิงค์และคอปเปอร์ ช่วยกำจัดแบคทีเรีย ลดสาเหตุของการเกิดสิวและคุมมันอีกด้วยค่า แถมยังมีค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติ จึงไม่ทำลาย เซลล์และไขมันที่เป็นเกราะปราการผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง อ่อนโยนต่อผิวมากๆ

2. Bioderma Gel Moussant Sebium

เจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยน สำหรับผิวมันและผิวผสม เป็นสิวง่าย ด้วยนวัตกรรมเจลล้างหน้าสูตรไมเซล่า ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน แม้บริเวณผิวรอบดวงตา แถมยังช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยค่ะ ตัวนี้สามารถใช้อาบน้ำสำหรับสิวที่หลัง หรือใช้เป็นโฟมโกนหนวดก็ได้ด้วยค่า


มีส่วนประกอบของ Zinc Sulfate and Copper Sulphate ช่วยลดความมัน และต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เพื่อทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด ปราศจากความมันและสิว พร้อมคุมมัน ทันที 68% มีค่า pH 5.5 เหมือนกันกับตัวไมเซล่าวอเตอร์ด้วย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่มีสารกันเสีย พาราเบนและการแต่งสี

STEP.1 เทตัวไมเซล่า วอเตอร์ Bioderma Micellar Water Sebium H2O ลงบนสำลี และเช็ดจนกว่าแผ่นสำลีจะขาวสะอาด 

เช็ดทำความสะอาดผิวที่มี คสอ. และเจอกับมลภาวะมาทั้งวัน ก็สามารถเช็ดออกได้อย่างง่ายดาย ไม่แสบผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยค่ะ

STEP.2 กดปั้มตัวเจลล้างหน้า และนำมาลูบไล้ผิวที่เปียกได้เลย นวดเบาๆ จนเกิดฟอง ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ประจำวันเช้า-เย็นได้เลยค่ะ

ล้างออกง่าย ขะจัดความมัน สิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดค่ะ ใช้แล้วผิวไม่เอี๊ยดดด ไม่แห้งตึงเลย รู้สึกอ่อนโยนต่อผิวมาก ผิวชุ่มชื่นสุขภาพดี

หลังจากที่ได้ใช้ทั้ง 2คู่หู คู่ใจนี้มา บอกเลยว่ารู้สึกได้ชัดว่าระหว่างวัน หน้ามันลดลงไปมากเลยค่ะ ผิวหน้าชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ผิวแข็งแรงขึ้น จากการที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมด สิวลดลง ไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้นอีกด้วย ใช้จนติดใจ ถ้าหมดเซ็ตนี้มีซื้อเพิ่มอย่างแน่นอน ใครที่สภาพผิวคล้ายกัน หรือผิวแบบอื่น ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพผิวได้เลย รับรองเลยว่าอ่อนโยน หมดปัญหาสิวกวนใจอย่างแน่นอนค่า หาซื้อได้ง่ายๆที่ watsonเลยนะะ


Taii'ii

Taii'ii

ชื่อกระต่ายนะคะ
อายุ 24
มาแลกเปลี่ยนความสวยความงาม ของกิน เที่ยว ต่างๆ กันค่ะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าา ♥️

FB : Pimjai Taii
IG : taiitaii_tt
Line : taipimjai

FULL PROFILE