Lush - Mega Bangna แนะนำดีจนได้สครับที่ถูกใจ! (ลองปุ๊บรักปั๊บที่แท้ทรู) 😍

32 19

เปิดประสบการณ์เดินดุ่มเข้า Lush อยากซื้ออีกอย่างกลับได้อีกอย่าง!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาาาา เรามีโอกาสไปเดินเล่นถึงเมกา! ว้าวไปต่างประเทศหรอ? ป่าว! เมกาบางนา... แหม อดเล่นไมไ่ด้จริงๆ

    ในใจคือตามแบรนด์นี้มาสักพัก ชอบเดินผ่านแล้วแอบมองทั้งช้อปในประเทศนอกประเทศ แต่ไม่เคยได้ลองและซื้อซักที จนกระทั่งความหวังในการอยากได้สครับเกิดขึ้น อยากขัด ๆ ถู ๆ Exfoliate ผิวไม่ไหว

     

     ในใจคืออยากได้ตัวสีฟ้า คือชอบสีฟ้า 55555 มันดูน่าใช้ ดูน่าจะเย็น ๆ แต่ไปที่สยามก่อน ชีหมด!! พอมาเดินเมกาบางนา เลยพบว่า ว้าววว เขาเติมของแล้ว แต่มีไซส์ไม่ครบ แต่ด้วยความใจมันมา เขาเลยให้เราลองแบบหลายสูตรมากกกกกกกกกกก

ได้ลองอะไรบ้าง?

     เราไปด้วยความอยากลองสครับสีฟ้า ส่องออนไลน์ละนะแต่ไม่ได้จริง ๆ กลิ่นที่บรรยายหรือจะสู้ไปดมไปขัดจริง ๆ ในใจปิ๊งสูตร RUB RUB RUB แต่พอลองจริง ๆ ชีกลิ่นไม่ถูกใจเลยและส่วนตัวรู้สึกสครับใหญ่พอตัว 


     พี่เขาใช้ไม้พลาสติกตักออกมาแปะแขนให้เราถูทดลอง เราว่าเขาให้เยอะมาก อาจมากไป ใจดีเกิน55555 พอเยอะละมันแบบไม่หมดสักที แถมน้ำก็ไม่ได้ไหลผ่านแบบตัวเปียกเท่าอาบน้ำ ชีแทบไม่หายไปจากแขนเลย ในใจคือ เอ้าาา ไม่เหมือนที่คิดเลย ไม่น่าชอบนะ


     จากนั้นเขาให้เราลอง Ocean Salt  สูตร Self-preserving ซึ่งก็คือมีสารธรรมชาติที่ทำให้สครับคงอยู่ได้นาน ปลอดภัยในตัวเอง เช่น เกลือนั่นแหละ นอกจากนี้มีเต้าหู้และอะโวคาโดช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแต่เราไม่ชอบกลิ่น มันไม่สุดอะ อาจจะไม่ได้ลองแบบอาบน้ำด้วยแต่แค่นี้ก็ไม่ชอบแล้ว So why risk buying big size? ในเมื่อแปะแขนแค่นี้ยังไม่ชอบเลอ


     สุดท้ายเราได้ลองเจ้าสูตรใหม่ ชื่ออะไรแล้วจำไม่ได้ แต่เนื้อชมพูอ่อน (หามาแล้วจ้า Co-mingle) แต่กลิ่นมันแปลก แบบหอมนะ แต่หอมแบบพูดทันทีว่าหอมไม่ได้ มันรู้สึกแปลกก่อน อารมณ์ดอกไม้เมา ๆ งง ๆ คาโมมายล์อะ แต่เนื้ออะบางสุด เล็กมาก รู้เลยว่าละเอียดกว่าทั้งหมดที่ลองมา 555555555555 ชอบเนื้อ แต่ก็ยังไม่ชอบกลิ่นที่สุด (ชีราคาสูงกว่าเพื่อน ๆ ด้วย ซึ่งก็ไม่ได้ชอบกลิ่นชีอยู่แล้ว เลยไม่เอาละกัน)​​​​

สุดท้ายคุณพี่ได้อะไรมามั่งค้าาาา?

     สุดท้ายพอเราลองสครับทุกตัวเท่าที่พี่เขาจะให้ลอง (อยู่ตรงนั้นนานมากกก) เขาก็คงรู้ว่าเรายืนถูแขนมาสักพักแล้ว เขาเลยปรี่ไปนำ Dream Cream มาป้ายแขนอีก555555 เพื่อความชุ่มชื้น เอาจริงนะ มันแบบชุ่มมันเข้าผิวดีมาก แต่กลิ่นคล้ายเดิมกับเจ้างงก่อนค่อยหอมอะ (น้องคือตลับทดลองที่เขาให้มาอะ)


    ท้ายที่สุดจึงเดินดูอย่างอื่นไปด้วยถามนู่นนี่ไปด้วย และจบที่การเลือก Magic Crystals  สีม่วงฉ่ำ ม่วงแบบ น้ำที่ล้างก็ม่วงถ้าไม่เป็นฟอง5555555555 แต่ชีไม่ใช่สครับผิวหลังอาบน้ำนะ ชีคือ Shower scrub!! แปลว่าเอามาถู ๆ โดนน้ำละเกิดฟอง อาบน้ำไปได้เลย 


     สิ่งที่มารู้ตอนใช้แบบอาบตัวคือ... เย็นมากกกกกก เลยได้มีโอกาสอ่านแบบละเอียดอีกทีว่ามีอะไรบ้างพบว่า Peppermint, Spearmint, Menthol crystals ซึ่งจะบอกว่าเหมือนหมากฝรั่งมิ้นต์ ๆ อะ ส่วนตัวชอบนะ5555555555 ยังไม่บาดผิวหรือเจ็บเลย เพราะจริง ๆ ใช้น้อยก็ทั่วและเกิดฟองแล้ว เย็นมาก เจอแอร์คือขิตมาก นึกว่าอยู่ใน igloo 🥶


     นอกจากนี้ยังให้กลิ่นหอมสมุนไพรนิด ๆ (มิ้นต์ยังแรงสุด) คือ Sage and Rosemary อะ ถูกจริตชั้นมากแบบมากๆๆๆๆ คือใช้แล้วค่อย อ่ออออ เข้าใจละทำไมชอบและหอมมาก ๆ มันสบายตัวมากเว่อ สดชื่นมาก และสนุกมาก ตั้งแต่ได้มายังใช้ไม่หยุดเลยอะ ปล. สอยไซส์เล็กมาก่อนจ้า ราคา 795.- 300 ml. ชอบมากๆๆๆๆ


    พี่สตาฟบอกว่าแถม Dream Cream ให้นะคะ เป็นตลับทดลองเล็ก ๆ นี่ก็ทาแขนหลังสครับแหละ มันดีนะ แต่ยังไม่ถูกใจกลิ่นมากนัก ชอบแต่ยังไม่ว้าวซ่า ต้องไปลองใหม่ให้หลากหลายกว่าเดิม เขามีนโยบายเก็บกระปุก 5 ชิ้นมาแลกมาส์กสดฟรีได้ด้วยนะ  เริ่ดอะ เขาจะเอาไปรีไซเคิลต่อ ปังๆๆๆ 

     ให้ดูข้างในน้าา อันนี้คือเรามีการเทออกไปไว้ในกระปุกย่อยให้ควักง่าย (กระปุกไซส์เล็กเขาก็หนักอยู่นะ) ลองเอานิ้วจิ้มขึ้นมาคือสครับแน่น ๆ เลอ แต่มันไม่ใหญ่ขนาดบาดผิว และไม่เล็กขนาดเบอร์อ่อนโยนสุด ใช้จริงที่บ้านแล้วชอบมากกว่าตอนลองด้วยซ้ำ

 

     ลองป้ายบนผิวมันอาจหนืดหน่อย ถูไม่ไป จะบอกว่าต้องใช้กับน้ำ ดุจว่าชีเป็นสบู่ เขาต้องการน้ำเยอะอยู่นะ ละจะเกิดฟองไม่ต้องกลัวชีละลาย เพราะละลายอยู่ดี แต่ให้ใช้พอเหมาะ ถู ๆ เย็น ๆ สบายร่างมากกกกกกก เย็นฉ่ำ เหมาะทั้งกลับมาจากทำงานเปื่อย ๆ ร้อน ๆ และขัดจุกกุแร้ให้ฉ่ำเย็นก่อนนอนและตอนเช้ามาก 55555 ได้ทั้งตัวจริง ๆ แต่ยอมรับความเย็นไว้เลยจ้าาาา

สรุปคือชอบมากกกก ติดมาก บ้าเห่อมาจะครบสัปดาห์แล้วยังไม่หยุดใช้ ไม่ใช้สบู่อาบน้ำธรรมดาเลย เข้าใจละว่าทำไมใช้ทุกวันได้ ได้ทุกวันจริงไม่เจ็บอะไรเลยไม่เหมือนสครับที่เคยใช้เลย ผิวยังไม่แห้งเลยนะใช้ทุกวันอะ สนุกมาก หอม เย็น สดชื่นมากกกกกกกกกกกกกกกกก


ข้อควรระวังก็คือ คิดก่อนว่าไซส์ใดเหมาะกับตัวเอง ถ้าชอบจริง ๆ ก็เชียร์กระปุกใหญ่นะ 5555555 และเลือกให้ดี ถ้าได้ลองให้ถูกับน้ำดุจทดลองอาบน้ำ (ดูประเภทสครับอีกทีนะ)

ส่วนตัวรู้สึกคุ้มค่าและประทับใจกว่าที่คิด เจ้าครีมตลับเล็กก็ดีไม่แพ้กัน ดูแล้วรู้เลยว่าทาแล้วมันเข้าผิว มันดูฉ่ำแต่ไม่มันไม่เหนอะ ไว้มีโอกาสเจอกลิ่นที่ตกหลุมรักเหมือนสครับละจะสอยมารีวิวให้ฟังนะคะ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่า

ใครอ่านจบ (หรือ skip มาตรงนี้) ขอให้เป็นวันที่ดี ทานข้าวอร่อย และได้เจอแมวเหมียวที่น่ารักสักตัวค่ะ

สำหรับวันนี้คุณจิ๊บต้องไปสครับตัวต่อแล้วค่า 

555555 บรุยยย 🤩✨🌈


ggiftkull

ggiftkull

✨Hola! ทุกคนนน
เรียกเราว่า คุณจิ๊บ ก็ได้น้า😄
มือใหม่มาก ๆ แต่รับรองว่าจะมานำเสนอเรื่องราวดี ๆ
และ Honest review หมวด skincare ยาสิว และอื่น ๆ
ในแบบของเราบ่อย ๆ น้า

เน้นรีวิวละเอียดแบบสับ ใช้จริงเท่านั้นและไม่ retouch เพื่อความจริงใจต่อชาวสิวค่า
🌈เป็นกำลังใจให้ด้วยค่าาา💘

FULL PROFILE