บูสต์ผิวฉ่ำใส แลดูอ่อนเยาว์ ด้วย Alteya Rose & Mullein

35 18

นี่ฉันไปอยู่ไหนมา ทำไมเราเพิ่งมาเจอกัน !!! “Alteya Organics : Rose & Mullein สกินแคร์ลูกรักตัวใหม่ บอกเลยว่ามีความพรีเมียม ดีต่อใจดีต่อผิว จนรีบมารีวิวด่วน !

ขอเกริ่นก่อนว่าปกติเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกก เลยมองหาแต่สกินแคร์ออแกนิคมาตลอด เปลี่ยนแบรนด์ลองไปเรื่อย ๆ จนมาเจอกับ Alteya Organics แบรนด์สกินแคร์จากประเทศบัลแกเรีย ที่โด่งดังในเรื่องสารสกัดจากราชินีกุหลาบ และได้การรับรองจาก USDA Organic 100% แค่ฟังก็รู้สึกว้าวซ่า ไปจัดมาลองเลยค่ะ ! เซ็ทเซรั่มและครีม Rose & Mullein

สเต็ปแรก Iridescent Light Serum Rose & Mullein เป็นเซรั่มสีขาว มีคุณสมบัติของ Iridescent Light (ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Alteya) ส่วนผสมไฟโตคอมเพล็กซ์ มีสารสกัดจากน้ำมันกุหลาบ และดอกมัลเลน ช่วยบูสต์ผิวให้ฉ่ำโกลว์กระจ่างใส เติมความชุ่มชื่น และปลอบประโลมผิว

สเต็ปสอง Pure Moisture Face Cream Rose & Mullein เป็นครีมสีขาว มีสารสกัดจากน้ำมันกุหลาบ และดอกมัลเลน ช่วยปรับผิวยืดหยุ่น เนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ และลดอาการระคายเคือง

ความประทับใจแรกเลยคือ ทาลงบนผิวแล้วซึมไวมาก สบายผิวไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ๆ ความประทับใจสองคือ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เราใช้คู่กันก่อนนอน ตื่นมาแล้วจับหน้ารู้สึกผิวเนียนนุ่มมาก ยิ่งใช้ต่อเนื่องก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าแล้วเมคอัพติดทน บอกเลยว่าเริ่ด ! และเราก็มีสรุป Key Ingredients มาให้ว่ามีสารสกัดอะไรที่ทำให้ผิวปัง

ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยให้ผิวสวยฉ่ำ แลดูอ่อนเยาว์ หรือใครที่เป็นสายกุหลาบ แนะนำให้มาลองเลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกถึงความพรีเมียม เสมือนเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่เอื้อมถึง เราได้น้องมาจาก Shopee : All About You นะ ไปตำตามกันเลยยย


pingconey

pingconey

สวัสดีค่ะทุกคนนน เราชื่อ ปิ๊ง ✨ นะคะ

ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ก็ชอบสรรหาสกินแคร์มาลองใช้อยู่เรื่อย ถ้าประทับใจตัวไหนจะเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันนะคะ

ฝากติดตามด้วยค่า 😊

Facebook : Siraya Rerk-u-suk
IG : pingconey

FULL PROFILE