จับคู่แต่งตาหวาน พร้อมคิ้วละมุน ด้วย Mei Linda Mood Mellow & 3D Brow Powder

41 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มีลุคน่ารักๆมาฝากเพื่อนๆกันค่า 
กับเมคอัพที่คาดว่าทุกคนได้ใช้บ่อยๆแน่นอนอย่าง พาเลตอายแชโดว์ และพาเลตเขียนคิ้ว ด้วยเมคอัพจากแบรนด์ Mei Linda ชื่อนี้บอกเลยว่ามีแต่ของถูกและดี 
ว่าไม่ได้น้าาาา ^^

โดยเซ็ตนี้ เป็นเซ็ตที่บอกเลยว่าละมุนตุ้นสุดดด อบอุ่นไมโครเวฟไม่ไหว 
โทนนี้สาวๆไทยแต่งตามได้ง่ายอยู่แล้วค่ะ
 และใช้เป็น everyday look ด้วย แต่งได้หลายโอกาสมากก


MEI LINDA 3D Brow Powder Palette


เขียนคิ้วแบบฝุ่น จัดมา 3 โทนสีเพื่อให้เข้ากับเฉดสีผมด้วยค่ะ พาเลตมีกระจกมาพร้อมแปรงที่ใช้ได้ แต่ขนนิ่มไปหน่อยนะ ถ้าใครมีคิ้วอยู่แล้ว ก็ใช้เติมได้สบายๆ ส่วนคนไม่มีคิ้วอย่างเราก็ใช้วาดทีละนิดเอาค่ะ 55555 เม็ดสีชัดเจนบางที แบบเข้มเลย แนะนำว่าเวลาใช้ต้องเบาๆมือหน่อยน้าาา ถ้าเวลารีบๆ บางทีเอามาใช้แทนอายแชโดว์ก็ได้ด้วยค่ะ คุ้มมมมม 


No.01 – Light Brown โทนน้ำตาลอ่อนที่ใช้ง่ายสุด

No.02 – Almond Brown น้ำตาลอัลมอนด์ 

No.03 – Natural Brown น้ำตาลธรรมชาติ มีความอมแดงนิดนึง

How To 
สีที่เราหยิบมาใช้เขียนคิ้ว คิดว่าใช้ง่ายดี ทุกคนใช้ได้ นั่นก็คือ สี Light Brown ใช้แปรงที่มีมาให้ เราใช้สี medium และสี deep วาดไปตามโครงคิ้วที่มีได้เลยค่ะ

 MEI LINDA Mood Mellow Eye Palette


อายแชโดว์ 9 หลุมที่มาในโทนไปทาง Warm ได้ฟีลอบอุ่นแบบสาวเกาหลีเลยค่ะ พาเลตนี้ไม่มีกระจกน้า ทั้ง 3 สีที่แบรนด์คัดมา บอกเลยว่าใช้ได้จริง ทาเดี่ยวๆก็สวย หรือใครมีฝีมือแอดวานซ์ แต่งจัดเต็มได้หมดเลย

แต่รู้สึกว่าถ้าเป็นสีอ่อนๆหรือสีพื้น จะไม่ค่อยติดเท่าไหร่ค่ะ ต้องใช้นิ้วแทนแปรงถึงจะทาติด ส่วนสีที่เป็นชิมเมอร์ เล่นแสงดีมาก มีความฟุ้งของชิมเมอร์ในบางที สุดท้ายสีเข้ม ติดทนกำลังดี ไม่ได้เข้มจัดจ้านมาก ใช้เป็นสีคัดเบ้าจะได้ความเกาๆหน่อยค่ะ ตาไม่ดุแน่นอน ^^

01 Pumpkin Latte - โทน Everyday Look

ทุกสีใช้ง่ายหมดเลย เหมาะกับมือใหม่หัดแต่ง

02 Dried Fig - ใครชอบความสดใส แต่แอบหวานซ่อนเปรี้ยว 

ต้องมาโทนนี้ ติดไปทางโทนแดงส้ม

03 Espresso Shot - น้ำตาลเบสิค เข้าได้ทุกสีผิว ชอบชิมเมอร์ในพาเลตนี้ที่สุด

HOW TO
แต่งตาลุคนี้เราใช้สี 02 เพราะกำลังอินกับโทนแดงส้ม ใช้ง่ายด้วยค่ะ ลุคนี้เราไม่กรีดอายไลเนอร์ เพราะอยากได้ฟีลสาวญี่ปุ่น-เกาหลี ที่เขาตาหวานๆแบ๊วๆ อิอิ เน้นปัดมาสคาร่าเพิ่มความโดดเด่นให้ตาด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้


ทั้ง 2 พาเลตสำหรับทำออกมาค่อนข้างดีเลยนะ เนื้อสีส่วนใหญ่ใช้ได้จริงทุกสีเลยค่ะ คิดว่าคนที่เริ่มแต่งหน้าก็ใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลว่าจะไม่สวย ความติดทนเราให้กลางๆ แต่สามารถใช้อายไพร์เมอร์ลงเป็นเบสก่อนได้ สำหรับคนที่แต่งออกไปข้างนอกทั้งวัน ตัวอายแชโดว์แอบอยากให้มีกระจก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะเห็นสีง่ายดี

ส่วนที่เขียนคิ้วจะมีตรงแปรงที่ขนอ่อนไปนิด เวลาเขียนจะคอนโทรลยากค่ะ (สำหรับคนไม่มีคิ้ว) แต่เปลี่ยนแปรงอื่นๆเอามาใช้ได้ จะจิกสีดีกว่า ทั้ง 2 พาเลตแพ็คเกจมีความแข็งแรง น้ำหนักเบา พกพาง่ายค่ะ ในราคาที่จับต้องได้ เหมาะกับน้องๆวัยเรียนด้วยน้าา Mood Mellow Eye Palette ราคา 349 บาท และ 3D Brow Powder Palette ราคา 249 บาท คอนเฟิร์มว่าคุ้มราคาแน่นอนค่า ^^

พิกัดช็อป : ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา,Beautrium Online



offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE