ใช้ดีเกินต้าน ! Kara Skin Absolute White เซรั่มผิวกระจ่างใส ยิ่งใช้ยิ่งออร่า

35 22
WITH <strong>Kara skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

        สาวๆ หลายคนมีปัญหาหนักใจเรื่องใช้สกินแคร์ไลน์ของ Whitening มานับไม่ถ้วนแต่ก็ไม่เห็นผลกันไหมคะ ? ยิ่งช่วงหน้าโทรมหน้าหมองเหมือนของเข้าแล้วต้องการตัวช่วย ลองใช้ตัวไหนก็ยังไม่ถูกใจ วันนี้นัทอยากมาแนะนำเซรั่มไวท์เทนนิ่งตัวนึงที่ส่วนตัวทดลองใช้เองแล้วเห็นผลจริง ปลอดภัยต่อผิว แพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้ เป็นอีกทางเลือกนึงให้สาวๆ ที่อยากอัพผิวของตัวเองให้กระจ่างใสขึ้น


 เซรั่มตัวที่ว่านี้ก็คือ 

“Kara Skin Absolute White (คาร่า สกิน แอปโซลูธ ไวท์ )” หลักๆ เลยเซรั่มตัวนี้จะเน้นช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอเรียบเนียน รอยสิว ฝ้ากระฝังลึก จุดด่างดำ สามารถจางลงใน 14 วัน และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ทั้งหมดที่ว่ามานี้ ก็ต้องยกความดีความชอบให้สารสกัดตัวเด่น “วิตามินซีเข้มข้น (Superox-C) จากผลคาคาดู พลัม (KAKADU PLUM)”  ซึ่งเป็นซุปเปอร์ฟรุ๊ตที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก สูงมากกว่าส้มถึง 100 เท่า นอกจากนี้ยังมี สารสกัดนำเข้าจากประเทศอื่นๆ อีกกว่า 10 ชนิด แบบแน่นๆ ที่มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น เช่น  

  • Amitose GOA หรือ (GO-VC) เป็นอนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ไม่ถูกทำลายง่ายด้วยแสงหรือความร้อน ช่วยลดริ้วรอยและรอยแดงรอยดำจากสิว กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

  • X50 Pure White ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด The Cosmetic Drone ™  ช่วยรักษาคุณค่าสารสำคัญไม่ให้สลายก่อนถึงเซลล์เป้าหมาย ทำให้ลดเม็ดสีเมลานินได้ตรงจุด

  • Giga White ที่ได้รับตรารับรองสารสกัดออร์แกนิก “France Ecocert” ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ผิว ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน

  • Hyaluronic Acid  ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวเนียนนุ่มเต่งตึง

        ทางแบรนด์เค้าเคลมเลยว่า หลังจากใช้เซรั่มคาร่า ผิวหน้าของเราจะขาวใสขึ้นตั้งแต่คืนแรกที่ใช้  ยิ่งใช้ต่อเนื่อง ผิวจะยิ่งสว่างกระจ่างใสขึ้น โดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้าบางลง และเซรั่มของเค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือที่เราเคยได้ยินกันว่า “10 FREE” (ไม่มี มิเนอรัลออยล์ ,สารกันเสียในกลุ่มพาราเบน ,สารแต่งสี ,แอลกอฮอล์ ,ซิลิโคน ,สารปรอท ,สารตะกั่ว ,ไฮโดรควิโนน ,กรดวิตามินเอ และสเตียรอยด์) ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ (Dermatologically tested) ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรสามารถใช้ได้ ปลอดภัยหายห่วงแน่นอนค่ะ

         โดยยืนยันผลจากผู้ใช้จริงว่า  

76% เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 

86% ใช้แล้วเห็นผล ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลง   

91% ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริง ใน 14  วัน


พร้อมการันตีด้วยรางวัล ELLE Best Star Rapid Brightening Serum จาก ELLE Beauty Star Awards 2022 บอกเลยว่าปังสุด เซรั่มของเค้าไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ

Packaging

ตอนแกะกล่องมาคือกรี๊ดเลย แพ็คเกจเค้าน่ารักมากก เป็นขวดแก้วสีสวยหวาน มีหัวปั๊มที่สะดวกต่อการใช้งานและป้องกันเชื้อโรคได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

ลักษณะเนื้อเซรั่ม

เซรั่มจะเป็นเนื้อใสเข้มข้นแต่บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาทันทีผิวหน้าจะฉ่ำขึ้น ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ กลิ่นเซรั่มของเค้าจะหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลยค่ะ

วิธีใช้เซรั่ม

นัทใช้ วันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็นเลยค่ะ ครั้งนึงใช้ประมาณ 2 ปั๊มก็ทาได้ทั่วใบหน้าแล้ว ทริคเพิ่มเติม ก็คือ ในจุดที่เป็นฝ้า กระ หรือจุดด่างดำที่หายยากๆ นัทจะกดเซรั่มมาเพิ่ม แล้วนวดวนๆ ให้เซรั่มซึมเข้าผิว จะช่วยทำให้จุดด่างดำต่างๆ จางลงไวขึ้นอีกค่ะ

BEFORE - AFTER

ช่วงนี้นัทมีปัญหารอยดำจากสิว และฝ้าแบบจางๆ พอดีค่ะ หลังจากใช้เซรั่มคาร่า 14 วัน จะเห็นเลยว่า ผิวหน้าดูสว่างขึ้น สม่ำเสมอขึ้น รอยดำจากสิวหายไปเลย ส่วนฝ้าบางๆ อาจจะยังไม่หายไปแบบ 100% แต่ก็เลือนลงอยู่ในระดับที่พอใจเลยค่ะ อีกอย่างคือผิวหน้านุ่ม เด้ง เรียบเนียนขึ้น ดูอิ่มฟูขึ้นมากๆ เลย ชอบมากกก ผลลัพธ์ถือว่าเกินความคาดหมายไปเลยค่ะ

สำหรับช่องทางสั่งซื้อเซรั่ม Kara 

ก็สะดวกมากๆ ค่ะ สั่งได้ทั้งช่องทางออนไลน์ที่

Line Official: @karaskin

FB Page : @karaskinofficial, www.karaskin.co.th

และตัวแทนจำหน่าย หรือจะเข้าไปซื้อที่ร้านบิวตี้ทั่วประเทศก็ได้เลยค่า

ตอนนี้เค้ามีโปรลดเหลือประมาณ 6 ร้อยกว่าบาทจากพันกว่า ซึ่งลดเยอะมากกก ! อยากให้ทุกคนที่มีปัญหาผิวได้ลองใช้กันค่ะ ไม่ต้องไปเสียเวลาลองผิดลองถูกใช้หลายๆ ตัว ตัวนี้นัทยกให้เป็นอีกหนึ่งเซรั่มไวท์เทนนิ่งที่ดีมากๆ ตัวนึง ไม่แสบผิว ไม่ยิบหน้า ล่าสุดป้ายยาให้แม่กับน้องสาวมาลองใช้ด้วยกันแล้วค่า จะได้ผิวใสกันยกบ้าน :)  


nuzziexoxo

nuzziexoxo

FULL PROFILE