บอกต่อ! เซรั่มลดรอยสิว LABMADE WHITEN BOMB SERUM ใช้แล้วปัง สิวยุบ แห้งไว รอยหายเร็ว

35 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


ไม่ว่าช่วงไหนๆ อากาศบ้านเรา ก็ร้อน อบอ้าวมากๆ เลยจริงๆ เลยทำให้ผิวหน้าของออม มีความมัน และยังมีสิวผด สิวอักเสบ ผุดขึ้นมา ยิ่งบริเวณใต้แมสก์เยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นข้างแก้ม ใต้คาง หรือบริเวณมุมปาก คือแบบ รักษาสิววนลูป มูฟออนจากสิวไม่ได้ซักที!!  T ^ T !

ด้วยความที่เป็นสิวบ่อยมาก ออมก็เลยลองหาไอเทม ที่มารักษาสิว โดยจริตของออม ชอบใช้สกินแคร์แนวเซรั่มอยู่แล้ว เพราะซึมไว ไม่เหนอะหนะ และล่าสุด ออมก็ได้ใช้  WHITEN BOMB SERUM จาก LABMADE แล้วรู้สึกว่า หัวสิวยุบไว ทาข้ามคืนแล้ว หัวสิวดูแห้ง และหลุดออกเร็วกว่าเดิม รอยสิวจางไว เลยขอหยิบมาบอกต่อเพื่อน ๆ กัน บอกเลยว่าใช้ดี! แล้วราคาสบายกระเป๋าสุด ๆ

LABMADE WHITEN BOMB SERUM

(แลบเมด ไวท์เทน บอมบ์ เซรั่ม)

 

  ° . H I G H T L I G H T .   *    

วิจัย และพัฒนาโดยทีมเภสัช เพื่อให้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ ตรงจุด

ดูแลรอยสิว ด้วยเซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่อุดมด้วยคุณค่าของ “ แอลฟ่า-อะบูติน ”

และคุณค่าของ “ กิ๊กกะไวท์ ” สารสกัดจากดอกไม้ 7 ชนิด 

ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ


ปราศจาก ❌น้ำหอม, ❌พาราเบน, ❌สีสังเคราะห์ ❌สารผลัดผิว 

จึงลดความเสี่ยง ในการเกิดอาการแพ้ และการระคายเคือง

สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

 ° .  T E X T U R E .   *

เนื้อเซรั่มมีความใส ใช้ง่ายซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะผิว เนื้อสัมผัสเบาบาง แต่เนื้อเซรั่มเข้มข้นมาก ๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ทันทีที่ทา ไม่มีกลิ่นฉุน กลิ่นออกแนวยา ๆ แต่จางมาก ๆ ใช้ง่ายไม่แสบผิว


 ° .  H O W   T O .   *

วิธีใช้ WHITEN BOMB SERUM ของออม :: เวลาที่มีสิว หรือมีรอยสิวเนี่ย ออมก็จะใช้เซรั่ม ทาที่หัวสิว และรอยสิวแบบเดี่ยว ๆ ไปเลยนะ 


ส่วนช่วงปกติ หรือช่วงออกแดดบ่อย ผิวไหม้แดด ออมก็จะเอาเซรั่ม ไปมิกซ์กับแผ่นมาส์ก สกินแคร์ หรือครีมบำรุงผิวที่มี ก็จะช่วยฟื้นผิว ให้ดูไบร์ท กระจ่างใสเร็วขึ้น


 

  ° .  ความรู้สึกหลังใช้ .   *

เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มที่เลิฟมากๆ ในตอนนี้เลยค่ะ เพราะน้องช่วยเรื่องสิว เรื่องรอยสิว รอยดำได้เริ่ดมาก ออมใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ ตั้งแต่มีสิว จนถึงรอยสิวจางลง คือใช้เวลาไม่นานเลยจริง ๆ ค่ะ

และผิวที่ก่อนหน้านี้ไปทะเล แล้วดำแดดมา ก็ดูกระจ่างใสขึ้น มีความหน้าไบร์ทขึ้นด้วย อีกอย่างออมชอบที่ผิว ดูละเอียด รูขุมขนก็ดูตื้นขึ้นด้วย และราคาน้องก็ไม่แพงเลยค่ะ แค่ 150 บาท ใช้ได้เป็นเดือน ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพง ก็ดูแลรอยสิวได้ ง่าย ๆ เลยจริง ๆ


ใครที่สนใจ ก็ลองไปหา LABMADE WHITEN BOMB SERUM กันได้ตาม EVEANDBOY

เห็นว่ามีวางขายทุกสาขาทั่วประเทศเลยค่ะ หรือใครที่ยังไม่แน่ใจ อยากได้คำแนะนำ เกี่ยวกับปัญหาผิว ก็ลองเข้าไปที่เพจแบรนด์ได้นะ มีคลิปให้ความรู้เรื่องผิวเยอะมาก แค่เสิร์ชว่า LABMADE เดี๋ยวเพจแบรนด์ก็ขึ้นมาเลย หรือจะ Inbox ไปปรึกษาปัญหาผิวกับทีมเภสัช LABMADE กันก็ได้นะจ๊ะ พี่ๆ เภสัชเค้าใจดีมาก

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE