สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวฉ่ำแบบ glass skin ด้วยเซรั่ม LADARIS

30 18
WITH <strong>LADARIS</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
 สวัสดีค่าทุกคนนน ใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำกำลังมองหาเซรั่มสักตัว วันนี้เพียวอยากมาแนะนำสกินแคร์สายเกา กับเพื่อนๆกันน ตัวนี้เป็นสกินแคร์แบรนด์เกาหลี นั่นก็คือ LADARIS Bubble Regenerating Serum เป็นเซรั่มที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวดูสุขภาพดี ดูฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีเลย
ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวใหม่สุดพรีเมี่ยม ที่อิมพอร์ทมาจากเกาหลีเลย มากับแพคเกจสีทองดูหรูหราพรีเมี่ยมมาก เป็นหัวปั้มสูญญากาศใช้งานง่าย วัสดุเป็นอลูมิเนียมแข็งแรงมาก LADARIS เป็นเซรั่มที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยเรื่องจุดด่างดำ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และความหมองคล้ำของใบหน้า  


LADARIS เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดเข้มข้นกว่า 40  ชนิด ด้วยเทคโนโลยีไมโครบับเบิ้ลพลัส จะช่วยผลักสารสกัดให้ซึมลงสู่ผิวชั้นในได้เร็วยิ่งขึ้น มีสารสกัดหลักจากโกมิจา ไนอาซีนาไมด์ Hydrolzed Collagen Beta Glucan Camellia Oleifera Seed Oil สารสกัดหลักว้าวมาก เป็นเซรั่มที่ครบจบในหลอดเดียวเลย
เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นเนื้อสีขาวขุ่น พอทาลงบนผิวเนื้อเซรั่มจะเปลี่ยนเป็นเนื้อไมโครบับเบิ้ลพลัส ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 วินาที เนื้อเซรั่มจะค่อยๆซึมลงต่อผิว เพียวใช้เป็นเซรั่มตัวแรกในการบำรุงทั้งเช้าและก่อนนอน  เป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย ใครผิวมันก็สามารถใช้ได้ เพราไม่หนักหน้าเลย
หลังจากที่ได้ลองใช้มา คือชอบมาก ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำมากๆ เหมือนดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร รู้สึกรอยดำจางลง รูขุมขนกระชับ ชอบเนื้อเซรั่มตรงที่ซึมไว เกลี่ยง่าย
เพียวแนะนำเลยสำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มตัวใหม่  เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ตัวนี้ราคา 1,790 บาท แต่แอบเห็นทางแบรนด์เขาจัดโปรลดราคาอยู่เรื่อยๆนะคะลดเยอะมาก คุ้มค่าในการลงทุนมากแม่ ตัวเดียวจบ ผิวสวยแบบสุดปัง ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี อยากให้ทุกคนได้ลอง ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูข้อมูลได้ตามเพจเฟสบุ๊คหรือเว็บไซต์ของทาง Ladars ได้เลยนะค้า


Puree Sudtida

Puree Sudtida

ชอบการรีวิว สินค้าทุกชนิดดด ?

FULL PROFILE