เปิดกระเป๋า...ไปเที่ยวพกอะไรบ้าง...

33 21

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราจะพามาเปิดกระเป๋ากันค่ะ ว่าไปเที่ยวครั้งนึงเนี่ยเราพกสกินแคร์อะไรใส่กระเป๋าไปบ้าง แล้วเพื่อนๆจะพกเหมือนเราไหม ไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่า

ตัวแรกเป็นโทนเนอร์สำหรับของคนผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ ช่วยลดรอยแดง ผดผื่น และปรับสมดุลของผิวให้แข็งแรง เราใช้เช็ดหลังอาบน้ำเสร็จทุกครั้งเลยค่ะ เพราะหน้าต้องเจอฝุ่นมาทั้งวัน แค่ล้างหน้าไม่สะอาดพอค่ะ

ตัวที่สองน้องเป็นเซรั่มเนื้อน้ำใสๆ แต่ไม่เหลวมากเท่าไหร่ ทาแล้วซึมเร็ว มีความหนึบๆที่หน้านิดหน่อย แต่ใช้คู่กับตัวโทนเนอร์ตัวแรกแล้ว บอกได้เลยว่าหน้านุ่มมากค่ะ ตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากสิว และช่วยป้องกันและลดการเกิดสิวค่ะ

ตัวนี้เขาเด่นในเรื่องของริ้วรอยนะ แล้วยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น เรียบเนียน แถมยังช่วยชลอผิวให้อ่อนเยาว์ ตัวเนื้อครีมเข้มข้น เนื้อสัมผัสดีมาก บางเบา ไม่เหนียว ซึมเข้าผิวเร็วดี ให้ความรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื่น กลิ่นไม่ฉุน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้า หลังทาแล้วจับผิวจะรู้สึกลื่นๆ เราชอบมาก 

กันแดดตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่ม เกลี่ยง่าย แห้งไว แล้วก็ไม่วอก ใช้แล้วรู้สึกสบายหน้ามาก ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยคือเราชอบตรงนี้แหละ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ 

เราว่าต้องมีคนเป็นเหมือนเราแน่ๆ เวลาที่ไปต่างที่ต่างทาง จะทำให้ถ่ายไม่ค่อยออก ท้องอืด แล้วก็ทำให้รู้สึกแน่นไปทั้งวัน แถมยังทำให้การเที่ยวครั้งนั้นของเราไม่สนุกไปด้วยเลย เราเลยมองหาตัวช่วยในเรื่องนี้ จนได้มาเจอตัว โปรไบโอติก ตัวนี้ คือถ้าครั้งไหนที่ไปเที่ยวแล้วถ่ายไม่ออก หยิบตัวนี้มาเลยจ้ะ ช่วยได้แน่นอน เพราะตัวนี้ ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ลดอาการท้องผูก ช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยควบคุมน้ำหนัก ลดอาการอักเสบในร่างกาย ขับถ่ายดี ป้องกันมะเร็งลำไส้ พกไว้เลยไม่เสียหายแน่นอน

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่ะ ครีมบำรุงผิวเนื้อเซรั่ม ที่มี SPF 33 PA+++ ที่ช่วยบูสท์ผิวให้เนียน เด้ง ดูขาวใสไม่ไวต่อแดด เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่เป็นคาบ ไม่ต้องรอซึมให้เสียเวลา และไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเวลามีเหงื่อออกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวที่เราชอบมาก

และนี่ก็เป็นไอเท็มทั้งหมดที่เราพกไปเที่ยวด้วยทุกครั้ง ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องติดกระเป๋าไปด้วยตลอด แล้วเพื่อนๆล่ะคะพกไอเท็มเด็ดอะไรกันบ้าง เอามาแชร์กันหน่อยนะคะ สำหรับวันนี้เราขอไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า แล้วเราจะมาแชร์อะไรฝากติดตามด้วยน้าส์.... บัยบายยยย


supattmini

supattmini

สวัสดีจ้า เราชื่อ "นุช" นะคะ

อยากจะมาแบ่งบันไลฟ์สไตล์ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ กับเพื่อนๆ ยังไงลองเข้ามาอ่าน มาติดตามกันได้นะคะ เผื่อเพื่อนๆมีคำแนะนำดีๆ มาแชร์กันค่ะ

FULL PROFILE