เมื่อสาเกมาบำรุงผิว! ชวนรู้จัก I KAORU 3 สกินแคร์เคล็ดลับบำรุงผิวส่งตรงจากญี่ปุ่น

53 16
ถ้าพูดถึง "สาเก" ใครต่อใครก็มักจะต้องนึกถึงเครื่องดื่มมึนเมาที่เกิดจากการหมักข้าวอันโด่งดังของชาวญี่ปุ่นเป็นอันดับแรกแน่ๆ แต่ๆ มาวันนี้เพิ่งรู้ว่า "สาเก" ก็กลายมาเป็นสกินแคร์ที่บำรุงผิวได้เริ่ดเหมือนกันน้าาา

พาทุกคนมารู้จัก I KAORU (อัยย์ คาโอรุ) แบรนด์ไทยหัวใจญี่ปุ่นที่นำเอา "สาเก" มาเป็นส่วนผสมหลักในทุกผลิตภัณฑ์ของเขา เพราะรู้ไหมว่าเห็นสาเกเป็นเครื่องดื่มที่คนญี่ปุ่นนิยมดื่มกันมาก แต่คุณสมบัติไม่ธรรมดานะ เพราะเป็นหนึ่งในเคล็ดลับความงามของชาวญี่ปุ่นที่มีมายาวนานมากๆ เอาล่ะ วันนี้จะพามาทำความรู้จัก "สาเก" ในแบบฉบับของความบิวตี้กัน

สาเก เคล็ดลับความงามของเกอิชา

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ววว เมื่อยุคสมัยก่อนที่ยังไม่มีพวกเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ที่ใช้สำหรับการบำรุงผิว แต่สาวๆ ในสมัยก่อนก็ไม่ย่อท้อต่อการจะทำให้ตัวเองสวย สาวๆ เกอิชาจึงได้นำเอา "สาเก" มาเริ่มบำรุงผิวจนกลายเป็นเคล็ดลับความงามที่มีมาต่อเนื่องถึงปัจจุบัน


สาเกดีต่อผิวยังไงบ้าง?

อย่างที่เรารู้ๆ กันสาเกเนี่ยเกิดจากการหมักข้าวญี่ปุ่นมาผสมกับน้ำสะอาดบริสุทธิ์ และเมื่อหมักนานๆ เข้า ทำให้ในสาเกเต็มไปด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติทั้งวิตามินและแร่ธาตุ ทำให้มันกลายเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อผิวมากๆ 
  • ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม 
  • เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 
  • ช่วยลดเลือนรอยดำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ลดเลือนริ้วรอย
เมื่อรู้ถึงคุณสมบัติของ สาเก” ที่ดีงามแบบนี้ I KAORU จึงได้นำสาเกมาพัฒนาต่อ โดยสกัดเอาสารสำคัญออกมาจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โดยสารสกัดจากสาเก หรือที่เรียกว่า ข้าวหมักญี่ปุ่น (Rice Ferment Filtrate)  นี้ส่งตรงมาจากเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น   เมืองแห่งประวัติศาสตร์ ที่มีการผลิต”สาเก” มายาวนานกว่า 300 ปี

จนเกิดเป็น 6 ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์การบำรุงผิวของเราได้ทั้งวัน แต่สำหรับในวันนี้เราคัดมาให้แล้ว 3 ฮีโร่ของ I KAORU ที่เรียกได้ว่าใครกำลังเริ่มเข้าวัยเอ๊าะๆ 30 ปีขึ้นไป หรือมีผิวแห้ง หมองคล้ำ อยากดูหน้าเด็กล่ะก็ต้องจัดมาเลยให้ครบทั้งสามผลิตภัณฑ์นี้เลยค้าา

เริ่มต้นบำรุงด้วยสกินแคร์ที่ทุกคนขาดไม่ได้ในทุกๆ วัน นี่คือ I KAORU Rice Facial Booster Serum เซรั่มเนื้อใสบางเบาที่จะซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ เต็มไปด้วยสารสกัดจากสาเกที่จะทำให้ผิวเนียนนุ่มมมม รู้สึกชุ่มชื้น เรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ

นอกจากจะมีสารสกัดจากสาเกแล้ว เขายังมาพร้อมกับส่วนผสมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพต่างๆ ที่บอกเลยว่าขวดนี้บำรุงแน่นสุดๆ
  • รกม้านิวซีแลนด์ (Horse Placenta)
    รกม้าจากสายพันธุ์ที่ดีที่สุดของประเทศนิวซีแลนด์ อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิว เช่น Amino Acid ที่จะเข้าไปบำรุงผิวอย่างล้ำลึกจนเสมือน Growth Factor (สารที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติในร่างกายของเรา เป็นสารที่มีความจำเป็นและช่วยทำงานให้ผิวดูอ่อนเยาว์ได้) เพื่อช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว 
  • ไนอาซีนาไมด์ (Niacinamide) 
    หรือวิตามินบี3 ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแดงรอยดำจากสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ และความหมองคล้ำ
  • สารสกัดจากน้ำกุหลาบ (Rosa Damascena Flower Water) 
    อุดมไปด้วยแร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินต่างๆ ช่วยปลอบประโลมผิวจากความอ่อนล้าให้กลับคืนสู่ความสดใส
  • Hyaluronic Acid
    สารบำรุงที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี ขึ้นชื่อเรื่องช่วยกักเก็บน้ำ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส
เพิ่มการบำรุงที่เข้มข้นในตอนกลางคืน ก็ต้องต่อด้วย I KAORU Rice Intensive Treatment Night Cream ครีมบำรุงผิวสำหรับตอนกลางคืนด้วยเนื้อครีมสุดเข้มข้นที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากสาเก (Rice Ferment Filtrate) เพื่อช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น รู้สึกเรียบเนียนน่าจับ และดูอ่อนเยาว์ขึ้น
นอกจากสารสกัดจากสาเกแล้ว ไนท์ครีมสุดเข้มข้นนี้ยังมาพร้อมกับส่วนผสมอื่นๆ เพื่อเพิ่มการบำรุงผิวในตอนกลางคืนได้ดีขึ้น
  • น้ำแร่บริสุทธิ์จากสวิตเซอร์แลนด์ 
    เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 
  • สารสกัดจากต้นไผ่ 
    เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมปรับสภาพผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอย 
  • Niacinamide หรือวิตามินบี3 
    ส่วนผสมอีกหนึ่งตัวที่ขึ้นชื่อในหลายๆ เรื่อง เพื่อช่วยลดความมันบนผิวหน้า ลดเลือนรอยแดงรอยดำที่เกิดจากสิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และความหมองคล้ำ
I KAORU Rice Perfecting Facial UV Sunscreen SPF50 PA+++ ครีมกันแดดเวอร์ชั่นสารสกัดจากสาเก มาในเนื้อครีมบางเบาที่เกลี่ยได้ง่ายๆ ซึมลงบนผิวเร็วไม่ทำให้เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ที่สำคัญทาทับระหว่างวันก็ได้ แถมกันน้ำกันเหงื่อได้ดี อากาศร้อนๆ เหนอะๆ แบบเมืองไทยก็รอด
กันแดดตัวนี้แบบ 2 in 1 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เช่นฝุ่น ควัน พร้อมช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมสาเก (Rice Ferment Filtrate) คนดีคนเดิม มาพร้อมกับส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยปกป้องผิวได้ดีขึ้น

  • รากมาร์ชแมลโลว์ (Marshmallow) 
    สมุนไพรพื้นเมืองของแอฟริกา เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดการระคายเคืองและช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
  • เมล็ดบัควีค (Buckwheat) 
    ช่วยยับยั้ง และปกป้องเซลล์ผิวจากการเกิดอนุมูลอิสระที่มาจากมลภาวะแสงแดดต่างๆ
  • โคเอนไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q10)
    ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายจากรังสี UV
  • ไนอาซีนาไมด์ (Niacinamide)
    หรือวิตามินบี3 ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแดงรอยดำ ฝ้า กระ และความหมองคล้ำ
รู้แล้วใช่มั้ยคะว่า "สาเก" ไม่ได้อร่อยและช่วยให้มึนเมาแล้วนะ อิอิ เพราะเขาบำรุงผิวได้เริ่ดมากไม่ไหวววว!  
  • เซรั่ม Rice Facial Booster Serum ขนาด 30 มล. ราคา 1,290 บาท
  • ไนท์ครีม Rice Intensive Treatment Night Cream ขนาด 30 มล. ราคา 1,190 บาท
  • กันแดด  Rice Perfecting Facial UV Sunscreen SPF50 PA+++ ขนาด 30 มล. ราคา 690 บาท
นอกจาก 3 ไอเท็มนี้ เขายังมีทั้งคลีนซิ่ง เดย์ครีม และกันแดดสำหรับผิวกาย ใครที่สนใจสามารถช้อปได้แล้วที่ I KAORU เฉพาะบนออนไลน์ทั้งช่องทาง Lazada และ Shopee เลย :)
โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะชาวจีบัน!
แจ้ง Code "IKAOJB06" รับส่วนลด 50% จากราคาปกติทุกรายการ เฉพาะช่องทาง Line official และ Facebook คลิกเลย! ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค.65 เท่านั้นน้า