#ผิวฉ่ำวาวอิ่มน้ำ - UPDATE! Night Skincare Routine ให้ผิวฉ่ำอิ่มน้ำสุด ๆ ไปเลอ

49 28
สวัสดีครับทุกคน
วันนี้ผมแวะมาแชร์ skincare routine ช่วงกลางคืนของผมที่ช่วยให้ตื่นมาหน้าใส อิ่มฟู ฉ่ำโกลว์สุด ๆ ไปเลยฮะ
1) Sulwhasoo First Care Activating Serum
ในขั้นตอนแรก น้อง Sulwhasoo First Care ถือตัวหนึ่งที่ผมหยิบมาใช้บ่อยมาก ๆ เพราะน้องเขาจะช่วยปรับสมดุลและเตรียมผิวของเราให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป อีกทั้งยังช่วยดูแลเรื่องผิวอักเสบได้ดีเลยดีทีเดียว เนื้อทาง่าย ซึมไวครับผม (น้องเขาเป็นสกินแคร์ตัวหนึ่งที่ผมขาดไม่ได้เลย ซื้อตุ่นไว้หลายขวดมาก)
2) Elemis Dynamic Resurfacing Skin Smoothing Essence
หลังจากเตรียมผิวเรียบร้อยแล้ว จะเป็นจะมาผลัดเซลล์ผิวด้วยน้ำตบ Glass Skin เนื้อน้ำนมที่เป็นกระแสหนักมากเลยในตอนนี้ของ Elemis แต่ผลที่ออกมาก็คือดีจริงครับ เพราะเขาช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย AHA ที่อ่อนโยนมาก ไม่ได้รู้แสบหน้าหรือระคายเคืองเลย นอกจากนี้เขายังช่วยกระตุ้นให้สร้างผิวใหม่อีกด้วยฮะ ซึ่งพอใช้ติดต่อกันจะเห็นได้ว่าผิวจะค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้นด้วย สาย Glass Skin คือพลาดไม่ได้เลย ทั้งนี้ตื่นเช้ามาอย่าลืมทากันแดดนะครับผม (ปล. สามารถสลับลำดับกันได้นะครับ ระหว่างน้อง Elemis กับ Sulwhasoo แต่ส่วนตัวผมชอบใช้ Shuwhasoo ก่อนงับ)
3) Clarins Double Serum
ตามด้วยเซรั่มในตำนานเลยครับกับน้อง Clarins Double Serum เซรั่มเนื้อน้ำผสมน้ำมันที่กลิ่นดีมากกก (ความชอบส่วนตัวเลย) ซึ่งน้องเขามักเป็นตัวเลือกที่ผมหยิบใช้บ่อย ๆ เลยในช่วงหน้าโทรม ๆ เพราะรู้สึกได้เลยว่าน้องเขาช่วยปลอมประโลมกับกู้ผิวโทรมได้ดีเลย ตื่นมาแล้วรู้สึกว่าผิวดูแน่น ดูอิ่มขึ้น ไม่โทรมเลย ตัวเนื้อที่ถึงแม้จะมีน้ำมันผสมด้วย ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลย ซึมเข้าผิวได้ดี แต่ต้องวอร์มน้องเขาที่มือก่อนนะครับผม (ในด้านริ้วรอยอาจจะไม่เห็นผลมาก เพราะผมไม่ค่อยมีครับ แต่เพื่อนบอกไว้ว่าใช้กันไว้ก่อน 555+)
4) Lancome Absolue Precious Oil Nourishing Luminous Oil
และขอปิดท้าย night skincare routine ของผมด้วยออยล์บำรุงผิวของ Lancome ในไลน์ Absolue ที่ผมแอบไปจุ๊บแจงแม่มาลองใช้ ซึ่งพอได้ลองใช้แล้วก็คือยึดเลย เพราะเขาเนื้อออยล์เขาดีมาก ทาแล้วซึมเข้าผิวไวมาก ไม่อุดตันและไม่เหนียวผิวเลย ที่สำคัญคือผลลัพธ์เขาปังมาก คือแบบตื่นเช้ามาผิวยังฉ่ำน้ำอยู่เลย เพราะเขาช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนผิว ซึ่งช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย (ผมใช้น้องเขาแทน night cream เลยฮะ นอนห้องแอร์แต่ผิวไม่แห้งเลย)
ปล. ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะครับผม 😊
FB: เห้ยแกฉันว่ามันสวย  (https://www.facebook.com/heyyouitsbeautiful)
IG: @heyyouitsbeautiful


Norawit Suwannakarn

Norawit Suwannakarn

เด็กผู้ชายที่ชอบดูแลผิวและแต่งหน้าฮะ

facebook page: เห้ยแกฉันว่ามันสวย
id line: armsnsd
ig: norawit_lin

FULL PROFILE