Home Cafe | กาแฟสำเร็จรูปกับเค้กชิ้นโปรดในบ้านของฉัน

45 28

สวัสดีค่าทุกคนนนนน 


วันนี้มาในโหมดอารมณ์ของคนหิว แต่ก็แสนจะขี้เกียจออกจากบ้าน  5555 


และล้าว เราก็เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่อีกเช่นเคยค่าาาาา  

จัดบ้านสร้างบรรยากาศกันหน่อย 


โซนนี้เป็นโซนนั่งเล่นของเราเอง เป็นโซนที่จัดแบบถาวรไปเลย แต่อาจจะเปลี่ยนๆ อะไรนิดๆ หน่อยๆ ตามอารมณ์กำลังทรัพย์ แต่ ณ ตอนนี้คือ เลิฟมุมนี้มาก  เป็นอะไรที่ได้ลงทุนลงแรงซื้อของเลือกของทุกชิ้นด้วยตัวเอง และได้ออกแบบเองตามจินตนาการที่เราอยากให้เป็น (ตามของที่มันมีให้ซื้อในตอนนั้น 555)  อ๋อ ... ที่สำคัญคือของทุกชิ้นต้องได้ใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า และสื่อถึงตัวตนของเราได้ด้วย 

จัดโต๊ะกันหน่อย ... 


ถ้าพูดถึงคาเฟ่ สิ่งที่ต้องมีก็คือ ขนมและกาแฟ  เพิ่มหนังสืออีกซัก 1 เล่ม ก็ทำให้ได้มุมชิคๆคลูๆ  ขึ้นแล้วนะคะ อย่าลืมเปิดเพลงตามสไตล์ที่ชอบคลอเบาๆ ด้วยนะ ... มันดีย์ 

จัดวาง Brownie Banoffee ลงไป 


ภาชนะที่ใช้จัดวางก็คือ ... เขียง !!!! 5555 Yes! This is เขียง.


📍พิกัดขนมเค้ก :  ร้านกาแฟดอยช้าง P&P Cafe-By Kwan  ใครอยู่แถววัชรพลลองแวะมานะคะ


โรยคุ้กกี้รอบๆ เพิิ่มความน่าทาน และหน้าตาที่ดูดีขึ้นอีกนิด ด้วยคุ้กกี้ของ My Bizcuit Bellco Almento ก็คือ บิๆ ให้เป็นชิ้นเล็กๆ แล้วโรยลงไป

กาแฟของวันนี้คือ Arabus Latte Coffee รสชาติกลมกล่อมดีเลยค่ะ  ซื้อติดตู้เย็นเอาไว้คือดีนะ

ก่อนวันหยุดซัก 1 -2 วัน เราจะชอบซื้อเค้กหรือขนมอื่นๆ ติดตู้ไว้ เผื่อวันไหนที่ขี้เกียจออกจากบ้าน แต่อยากได้อารมณ์เหมือนอยู่ในคาเฟ่ ก็จะได้เปิดคาเฟ่เล็กๆ ในบ้านได้เลย 5555 ... ลองเอาไปใช้ดูน๊า

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่ค๊า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE