รีวิวครีมกันแดด L'Oréal Paris UV Defender SPF50+ PA เลือกสูตรไหนดีน้า?

28 17
WITH <strong>L'Oréal Paris</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน อากาศช่วงนี้เดี๋ยวฝนตกพายุเข้า เดี๋ยวก็แดดออกเปรี้ยงมาก เอาใจไม่ถูกเลยจริงๆ ช่วงฝนตกยังพอหายร้อนบ้าง แต่ช่วงแดดออกนี่ร้อนสุดๆไปเลยจ้า ร้อนแบบตะโกน ร้อนแบบเผามากกก แต่งหน้าออกจากบ้านทีนี่กลัวหน้าเยิ้มสุดๆ

ที่แย่กว่านั้นก็คือแสงแดดยังส่งผลกับผิวหน้าของเราอีกด้วยค่าทุกคน ทั้งทำให้ผิวหน้าแก่ก่อนวัย เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ( embed link : https://www.loreal-paris.co.th/10-ways-to-prevent-and-treat-dark-spots) แถมผิวหมองคล้ำอีกด้วยค่ะ 



ดังนั้นไอเท็มตัวช่วยของเรานั้นคือคือครีมกันแดดนั้นเองค่า แต่การเลือกครีมกันแดด ( embed link : https://www.loreal-paris.co.th/how-to-choose-sunscreen ) ที่เหมาะสมกับสภาพผิวเรานั้นก็สำคัญเช่นกันค่า 

ถึงเราจะให้ความสำคัญกับสกินแคร์ขั้นตอนอื่น เช่น ครีมไวท์เทนนิ่ง เพื่อแก้ปัญหาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ หาหมอเพื่อรักษาสิว แต่กลับไม่ให้ความสำคัญกับครีมกันแดดก็ไร้ประโยชน์ค่า และการใช้ครีมกันแดดให้ได้ผลลัพธ์ในการกันแดดได้ดีคำนึงถึงประสิทธิภาพตามจริง หรือความสเถียรของสารกันแดดอีกด้วย

รี่มีโอกาสได้ลองใช้ครีมกันแดดของ L'Oréal Paris ใช้และเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้เลยจะมารีวิวทั้งสรรพคุณสุดจึ้งและผลลัพธ์ให้ฟังกันค่ะ เผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังหาข้อมูลในการเลือกครีมกันแดดอยู่ มาดูกันเล้ยยย

L'Oréal Paris UV Defender SPF50+ PA++++ สูตร Bright & Clear

ปกป้องผิวครอบคลุม UVA & UVA และ Long UVA ด้วย SPF50+ PA++++ เซรั่มกันแดดที่มีสุดยอดสารบำรุงอย่าง Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ที่ช่วยเรื่องการลดเลือนเส้นริ้วรอย ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และยังช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ดูมีออร่ามากขึ้น ปกป้องผิวไม่ให้อักเสบจากการโดนแสงแดด ลดการเกาะติดของมลภาวะบนผิวหน้า

ชอบสูตรนี้มากกก ใครรีบๆตอนเช้าไม่อยากลงสกินแคร์บำรุงหลายสูตรนี้กันแดดได้พร้อมบำรุงผิวได้ในตัว และยังเป็นได้ทั้ง Primer , Makeup base หรือTone up ช่วยทำให้ผิวดูใสขึ้นทันทีเลยค่า

เนื้อกันแดดบางเบาเกลี่ยง่ายมากกก หลังทาผิวดูสว่างใสขึ้นระดับหนึ่งเลยค่า

หน้าดูไบร์ทขึ้นจริงและผิวดูเนียนขึ้นด้วย ใช้เป็น Tone up ได้เลย ไม่มันไม่เยิ้ม เหมาะมากในการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าค่ะ

สำหรับรี่ทาแล้วผิวดูโอเคมาก ใช้แค่คอนซิลเลอร์บางจุดและเซ็ตด้วยแป้งฝุ่นก็เพียงพอแล้วค่ะ

L'Oréal Paris UV Defender SPF50+ PA++++ สูตร Matte & Fresh

ปกป้องผิวครอบคลุม UVA & UVA และ Long UVA ด้วย SPF50+ PA++++ เซรั่มกันแดดสำหรับผิวมันเป็นสิวง่ายมาก มีเนื้อแมทท์ บางเบา ซึมลงผิวง่าย และยังผสานกับ Airlicium ที่จะช่วยคุมความมันส่วนเกิน และลดการมันวาวของผิว ทำให้ผิวแมทท์ไม่เยิ้มระหว่างวัน ชอบสูตรนี้มากเหมือนกัน ใช้แล้วสบายใจเพราะ คุมมัน ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้นเพิ่ม

รี่เคยไม่ทากันแดด เพราะรู้สึกหนักหน้า เดี๋ยวหน้ามันเยิ้มเป็นสิว เพราะรู้สึกเหนอะหนะ ไม่สบายผิว แต่เจอสูตรนี้เข้าไป บอกเลยเอาอยู่มากค่า

เนื้อบางเบา เกลี่ยแล้วจะได้เนื้อสัมผัสค่อนข้างเหลว ทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะหน้าเลยค่ะ สบายผิวมากก

การทาครีมกันแดดให้ถึงปริมาณ 2 ข้อนิ้ว หรือ ¼ ช้อนชา เป็นสิ่งที่แพทย์ผิวหน้าแนะนำไม่ใช่แค่กระแสบิวตี้ และถ้าเราปกป้องผิวเราด้วยกันแดด สภาพผิวก็จะดีขึ้นด้วย ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้ครีมกันแดดของ L'Oréal Paris ทั้ง 2 สูตรนี้ บอกเลยว่าตัวนี้เอาอยู่มากแม้ว่าจะทากันแดด 2 ข้อนิ้ว ผิวก็ยังไม่มันเยิ้ม สำหรับรี่คือรู้สึกสบายผิวมาก ไม่เหนอะหน้าเลยค่า

ส่วนตัวรี่จะใช้ครีมกันแดด 2 ข้อนิ้ว แต่จะแบ่งลง 2 รอบค่ะ จะทำให้เกลี่ยได้ง่ายขึ้น ช่วยทำให้ครีมกันแดดซึมลงผิวได้ดีขึ้นด้วย สำหรับสูตรนี้ หลังกันแดดเซ็ตตัวแล้วผิวหน้าดูแมตต์ ไม่เยิ้มเลย

หลังลงกันแดดเสร็จ ลงแค่คอนซิลเลอร์บางจุดและตามด้วยแป้งฝุ่น แต่งแก้มกับปากเพิ่มเล็กน้อย ผิวหน้าก็สวยแล้ว แถมคุมมันได้ดีอีกด้วย ที่ชอบมากๆเลยคือ ระหว่างวันผิวไม่มัน ไม่เยิ้มเลยค่า

ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านหลายชั่วโมง มีเหงื่ออกบ้างนิดหน่อย มีหน้าจะดูโกลว์ ขึ้นเล็กหน่อย แต่รวมๆแล้วผิวยังดูสวยอยู่ คือดีมากกกก ทาแล้วผิวยังรอดนะคะ ไม่เยิ้มเลยค่า

สรุป เลือกสูตรไหนดี?


L'Oréal Paris UV Defender SPF50+ PA++++ สูตร Bright & Clear


เหมาะสำหรับสายเมคอัพ สภาพผิวปกติ หรือใครที่มีผิวหมองคล้ำอันนี้คือตอบโจทย์มาก เป็นได้ทั้ง Primer , Makeup base หรือTone up ช่วยทำให้ผิวดูใสขึ้นทันทีเลยค่า และยังช่วยลดขั้นตอนการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าด้วย

ใครที่ไม่อยากลงบำรุงหลายขั้นตอนให้ยุ่งยาก สูตรนี้คือเหมาะมากเพราะเป็นทั้งครีมกันแดดและช่วยบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว


L'Oréal Paris UV Defender SPF50+ PA++++ สูตร Matte & Fresh


บอกเลยว่าเป็นครีมกันแดดสำหรับคนที่ ผิวมัน สิวขึ้นง่าย ผิวอุดตันง่าย บอกเลยต้องตำสูตรนี้เหมาะมากกก ช่วยคุมความมันส่วนเกิน

เป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิวด้วย ใช้ได้ไม่อุดตันผิว ลดโอกาสการเกิดสิวเพิ่ม

ราคา 599 บาท / 50ml.


ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ กันแดด เพิ่มเติม ได้ที่

https://www.loreal-paris.co.th/how-to-choose-sunscreen


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE