ไป โยคะหน้าโดยแพทย์ ครั้งแรก ได้ผลดีกว่าจริงมั้ย???

32 19
ปกติก็เป็นคนดูแลผิวหน้าตัวเองค่อนข้างดี ผลิตภัณฑ์ไหนที่เค้าว่าดี ช่วยให้ผิวกระชับ ชุ่มชื้น หน้าวี ก็มีหมดนะจ๊ะ แล้วก็มักจะไปนวดหน้า และทำเองอยู่บ่อยๆ
แต่ก็ยังรู้สึกว่าหน้าตัวเองไม่ชุ่มชื้น ไม่กระชับเท่าที่ควร 
ก็เลยลองไปโยคะหน้าโดยแพทย์ดู เห็นเค้าว่าถูกต้อง ได้ผลลัพธ์กระชับแน่นอน ไม่เกิดผลเสียผิดๆถูกๆเหมือนนวดทั่วไป ก็เลยไปลองครั้งแรกกันดูจร้า

ก่อนจะเลือกโปรแกรมโยคะหน้า คุณหมอเค้าจะตรวจใบหน้าเราให้ก่อนนะคะ ว่าหน้าเราเหมาะจะทำโปรแกรมแบบไหน ตอนตรวจนี่ตื่นเต้นมาก เพราะเค้าบอกว่า เครื่องที่ตรวจจะบอกได้ด้วยว่า หน้าเราแก่หรือเด็กกว่าอายุจริง ...น่ากลัวมากค่า!!
พอตรวจเสร็จแล้วคุณหมอเค้าก็จะแนะนำโปรแกรมให้เรา แล้วก็เหมือนเป็นการพูดคุยกับเราอ่ะค่าว่าเราอยากได้ผลลัพธ์แบบไหน อยากแก้เรื่องอะไร อยากได้อะไร ก่อนจะเข้าไปทำกัน เราว่าเค้าดีนะ ไม่ได้เป็นแนวถูกฟอชๆขายอะไรแบบนั้นเลยอ่ะค่า
ตอนทำทรีทเมนท์โยคะหน้าไป หลับสบายมาก ตื่นมาอีกทีตอนคุณหมอปลุก 555 น้าวีกระชับขึ้นจริงๆด้วยค่ะ ต่างกับตอนทำเองจริงๆด้วย ที่สำคัญผิวฟูชุ่มชื้นมากๆ
เค้าบอกว่ากล้ามเนื้อใบหน้ามันซับซ้อนแค่บริหารต่างกันนิดหน่อยก็ได้ผลลัพธ์ต่างกันแล้วค่า .. มิน่า ทำเองทำไมหน้าอ้วนอยู่แบบเดิมเลย - -"

นี่ทำโยคะหน้าโดยแพทย์ครั้งแรกเลย เอารูปมาโชว์ให้ดูกันด้วยค่า
อืม...ผิวมันฟู แล้วหน้ามันก็กระชับขึ้นจริงๆนะ ร่องแก้มลึกๆ กับใต้ตาแย่ๆของชั้น ดีขึ้นชัดเบย ว้าวมากค่า :) วันรุ่งขึ้นตื่นนอนมา ผิวยังฟูมาก แต่งหน้าแล้วเนียนกิ๊บเลยค่า


PixelBeauty

PixelBeauty

FULL PROFILE