รีวิวเจลล้างหน้าหัวสิวหลุด เพียวรี สิวหายปัง คุมมันเริ่ด!

32 13
สวัสดีค้าบชาวจีบันทุกคน เราชื่อเนยนะค้า วันนี้ขอมาประเดิมโพสต์แรกยั่วๆ ด้วยการป้ายยาเจลล้างหน้าสิวหลุดให้กับทุกคนกันค่า
สำหรับเจลล้างหน้าหัวสิวหลุดที่ว่านี้ก็ได้แก่ PEURRi Acne Cleanser ขวดนี้นี่เองค่า น้องมาในขนาด 100 มล. ราคาขวดละ 229 บาท เนยจะบอกว่าที่วัตสัน อีฟไรงี้จัดโปรบ่อยมาก ใครยังไม่เคยลอง แต่อยากลองซื้อมาใช้กันดูก็ไปส่องตามพิกัดที่เนยบอกนี้กันก่อน ถ้าเจอลดราคาอยู่ก็คือสอยมาลองได้เว่อร์ คุ้มๆ
สำหรับเจลล้างหน้าตัวนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วเนอะว่าเป็นเจลล้างหน้าหัวสิวหลุด นั่นแปลว่าถ้าเพื่อนๆ มีสภาพผิวที่เป็นสิวง่ายม้าก เนยว่าเหมาะกับตัวนี้มากๆ เลย ตัวเจลเค้าเป็นเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่เห็นใสๆ แบบนี้ สรรพคุณคือแน่นมว้าก ไม่ว่าจะเป็น

• นวัตกรรม Acnacylic ABTM ที่ช่วยจัดการกับสิว เอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์
• มีส่วนผสมของ Salicylic Acid, Acne Buster และพลังสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ที่ช่วยทำความสะอาด ควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ที่เป็นสาเหตุหลักของสิว
• มีวิตามินบี 5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับสิว ทำให้ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง
• มี Allantoin ช่วยประประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว
• Dragon’s Blood Extract ที่ช่วยลดรอยแดงจากสิว

ก็คือเรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็ม ใครเป็นสิวหนักๆ ตัวนี้ช่วยได้ หรือต่อให้เป็นสิวน้อย สิวไม่ค่อยขึ้น แต่ถ้าอยากป้องกัน จะบอกว่าเจ้าตัวนี้เวิร์คมากค้า
ส่วนตัวเนยเป็นมนุษย์ผิวมันค่ะ เลยค่อนข้างที่จะเข้มงวดและให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้ามัน หรือมันเพิ่มขึ้น ดังนั้นเมื่อเจลล้างหน้าสิว PEURRi ตัวนี้เค้าเคลมมาว่าไม่ทำให้หน้ามัน ทางเราก็เคยจัดการทดสอบมันซะเลย    
กระดาษซับมันแผ่นซ้าย เนยซับตอนที่ไม่ได้ล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้า PEURRi ตัวนี้ หลังจากล้างเสร็จไปประมาณ 30 นาที ผิวหน้าโดยปกติของเนยจะผลิตน้ำมันออกมาเท่าที่เพื่อนๆ เห็นกัน

ส่วนฝั่งขวาเป็นกระดาษซับหน้ามันที่เราใช้หลังจากเปลี่ยนมาล้างหน้าด้วย PEURRi จับเวลาไปประมาณ 30 นาทีเหมือนกัน จะเห็นได้ว่าฝั่งที่ใช้นั้น หน้ามีความมันน้อยกว่าจริงๆ ถือว่าตอบโจทย์สายผิวมันอย่างเนยมากๆ
 และอย่างที่บอกว่าชื่อเสียงของเจลล้างหน้า PEURRi ตัวนี้คือเป็นเจลล้างหน้าหัวสิวหลุด ใช่ค้าบ หลังใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 1 สัปดาห์ ระหว่างหน้า ในระหว่างที่เรานวดๆ เจลเข้ากับผิวอยู่นั้น หัวสิวเค้าจะหลุดออกมาระหว่างที่เรากำลังนวดแบบนี้เลย ว้าวมาก

เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาสิวอยู่ หรือเป็นสิวบ่อย หรือเป็นไม่ได้มาก แต่อยากได้เจลล้างหน้าที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน ส่วนตัวเนยขอแนะนำตัวนี้เลย โดยเฉพาะสายผิวมันน่าจะชอบ ส่วนพิกัดซื้อก็สามารถซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ถ้าเป็นสายชอบโปร เนยขอแนะนำวัตสันกับอีฟแอนบอย เพราะลดบ่อยมาก ก็คือซื้อราคาเต็มไม่ถนัด ถนัดเหมาเวลาลดนั่นเองค้าบบบ