2 ITEM สุดปัง✨ เผยผิวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ | Umbra

32 14
WITH <strong>YANHEE</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮายฮายฮายยยย 💕 สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว JEBANISTA ที่น่ารักทุกคน ห่างหายไปนานมากๆ กลับมาอยู่กับอั๊มอีกแล้วน้าา 🥰 ช่วงก่อนหน้านี้มีโอกาสแวะกลับบ้านไปเจอพี่สาว อยู่ดีๆนางบอกว่า “อั๊ม! พี่ใช้ครีมแต้มสิวแบบซอง อันนี้ดีมากกกกกก” แล้วเราก็หันไป เจอนางถือครีมแต้มสิวของยันฮีอยู่ นางบอกว่าดีมากแบบจริงๆ ทาปุ๊บ สิวผด สิวอุดตันแห้ง หายไวมาก นางบอกนางใช้นานๆที อาทิตย์ละครั้งพอ หน้าดีขึ้นมากก #เรื่องจริง เราก็เฮ้ย ครีมซองของยันฮีดีหลายตัวเลยนะ น่าสนใจมากกก  

วันนี้เลยหยิบครีมซองยันฮีที่ดีมากๆอีก 2 ตัวมาให้เพื่อนๆรู้จักกัน นั่นก็คือ Yanhee Serum Vit C ซองส้ม🧡 กับ Yanhee Mela Cream ซองน้ำเงิน💙
ซึ่งเป็นไอเท็มสองตัวที่จะช่วยปรับให้สีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ กระจ่างใส เผยผิวสวยมีออร่า ✨ แล้วเขาก็ไม่ได้มีแค่แบบซองนะ ยังมีแบบหลอด / ขวด ให้สำหรับเพื่อนๆที่ติดใจอยากใช้ยาวๆด้วย  

มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อน Yanhee Serum Vit C ซองส้ม 🧡 น่าจะถูกใจและตอบโจทย์สาวไทยหลายๆคน โดยเฉพาะช่วงนี้ที่อากาศร้อนม๊ากกก ☀️ ทำให้ผิวหมองคล้ำ ดูดำแดดได้ง่ายสุดๆ ตัวนี้เขาก็จะช่วยเติมวิตามินซีให้แก่ผิว 🍊 ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสมากขึ้น

Yanhee Serum Vit C ตัวนี้อย่างที่บอกว่าเขามีส่วนผสมของวิตามินซี ซึ่งดีต่อผิวมากๆ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พวกรอยดำที่เกิดจากสิวก็จะจางลง บำรุงผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส ไม่หมอง ไม่โทรม ✨ แถมเขายังช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วยนะ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน สุขภาพดีไปอีก ยิ่งถ้าใช้คู่กับ Yanhee Whitening Plus ก็จะยิ่งเห็นผลเร็วขึ้นมาก ว่าผิวดูสว่าง ขาวใสขึ้น

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเหลวใสแบบนี้เลย เกลี่ยง่ายและซึมไวมากๆๆๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทาลงไปแล้วไม่แสบผิว ไม่ยิบหน้า ไม่ทำให้หน้าบาง และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีกลิ่นเลย ไม่มีกลิ่นแบบไม่มีจริงๆ ใครที่แพ้น้ำหอมก็สามารถใช้ได้ ✅ และนอกจากนี้เขายังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ 🌵 ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองได้ดีมากๆ

ตัวนี้อย่างที่บอกมีทั้งแบบซอง 49 บาท และแบบขวดเซรั่ม 20 กรัมให้ใช้ยาวๆ 129 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 / CJ Express / Watsons / Boots / The Mall / Yanhee Shop  

มีไอเท็มปรับให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส ก็ต้องมีไอเท็มลดรอยดำ ฝ้า กระ อย่าง Yanhee Mela Cream เป็นครีมทาฝ้าสูตรเข้มข้นของโรงพยาบาลยันฮีเลย ช่วยสลายฝ้าลึกและป้องกันไม่ให้เกิดฝ้าใหม่ได้ พวกรอยจุดด่างดำจะดูลดเลือนได้ภายใน 14 วันเลย 💦 สาวๆคนไหนที่ชอบไปตากแดด ก็สามารถทาตัวนี้ไว้ตั้งแต่เนิ่นๆได้เลย เพื่อป้องกันการเกิดฝ้าพออายุมากขึ้นน้า

ด้วยส่วนผสมอย่าง
Tranexamic Acid — สารบำรุงผิวและช่วยปรับสภาพผิวหน้า ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆดูจางลง
Glycolic Acid — ช่วยผลัดเซลล์ผิว  

เนื้อผลิตภัณฑ์ของ Yanhee Mela Cream ตัวนี้จะเข้มข้นมากกก ทาแล้วชุ่มชื้นสุดๆ เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว แนะนำให้ใช้ก่อนนอน 💤🌛 เป็นครีมอีกตัวที่ไม่มีกลิ่นเลยยย ไม่มีน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เป็นนวัตกรรมใหม่ สูตรเฉพาะของโรงพยาบาลยันฮีเลย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ✅

ตัวนี้มีทั้งแบบซอง 49 บาท และแบบหลอด 149 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 / CJ Express / Watsons / Boots / The Mall / Yanhee Shop เช่นกันจ้า

เรื่องความสวยความงาม ใครๆก็ต้องนึกถึงโรงพยาบาลยันฮีอยู่แล้ววว
เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมซองราคาเป็นมิตรและคุณภาพพรีเมี่ยม ปลอดภัย ระดับโรงพยาบาล ก็จะแนะนำของยันฮีเนี่ยแหละจ้า  


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE