ผิวดีจนคุณสามีขโมยใช้ ด้วย Kiehl's เซตนี้

61 18

ช่วงนี้รู้สึกผิวโอเคขึ้นจนต้องมานั่งดูว่าตอนนี้ใช้อะไรอยู่บ้าง เพราะมัวทำงานวุ่นๆเลยไม่ได้คิดเยอะว่าจะทาอะไรบ้าง เลยทำให้ใช้ set นี้วนๆไปช่วงเดือนที่ผ่านมา เหตุเพราะเห็นรีวิวของตัว Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution 

แล้วรู้สึกว่า...เออ ทำไมเรายังไม่เคยลองตัวนี้ ทีนี้เลยไปที่เคาเตอร์และเริ่มงอกตัวอื่นๆมาเพิ่มเติม เพราะ Calendula Toner ก็หมดนานแล้ว และเจอขวด Chinese New Year Edition เลยต้องจัด และสอยชิ้นอื่นๆเพิ่มให้ complete routine

โดยทุกวันนี้ก็จะใช้ Calendula Toner หลังล้างหน้าตอนเช้า ตามด้วยตัว Dark Spot Solution ตัวดัง ที่เนื้อผลิตภัณฑ์ใสซึมซาบดี และต่อด้วย Vital Skin-Strengthener Super Serum

ก่อนจะแต่งหน้าต่อ พอมากลางคืนหลังล้างหน้าใช้ Daily Refining Milk-Peel Toner ตามด้วย Dark Spot Solution > Vital Skin-Strengthener Super Serum > และตบด้วย Ultra Facial Cream เพราะตอนกลางคืนต้องการการบำรุงเยอะนิดนึงและอยากเคลือบล็อคผลิตภัณฑ์ที่ลงไปก่อนหน้า พร้อมให้ความชุ่มชื่นได้ตลอดคืน ชอบสุดคือเช้ามาหน้าอิ่มฟูทุกวัน

บอกเลยว่าดีย์ทั้งในส่วนของความกระจ่างใส และรอยดำที่มีจุดเล็กๆก็จางลงไป ถึงขั้นว่าสามีทักและมาขโมยใช้ร่วมกันแล้ว ณ จุดนี้


Miraclelita

Miraclelita

เราชื่อ ลิตา :) อายุ 35 ปี เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงาม เพราะกลัวแก่? เลยต้องบำรุงตัวเองกันให้สุดๆ?

FULL PROFILE