ลดรอยสิว อัพผิวไบรท์ ด้วย BK Acne Expert Bright plus

29 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆที่น่ารักของส้มทุกคน วันนี้ส้มมีไอเทมที่จะมาตะโกนบอกว่า ถูกและดี มีอยู่ที่นี่แล้ววว ใครกำลังมีปัญหาผิวหน้าไม่กระจ่างใส มีรอยดำรอยแดงจากสิว หรือ มองหาครีมลดรอยสิว มามุงตรงนี้เลยจ้า

ต้องขอเท้าความก่อนว่า ก่อนหน้านี้ส้มไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา หรือเพราะหน้าร้อน สภาพอากาศร้อนอบอ้าว และต้องใส่แมสเป็นเวลานาน ทำให้เกิดการอับชื้น สิวบุกเต็มหน้าเลยค่ะทุกคน และยัยสิวตัวร้ายก็ได้ฝากรอยสิว ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดง มาให้เต็มหน้าเลยค่ะ จะเข้าคลินิกก็ยังกล้าๆกลัวๆโควิดอยู่ สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือหาครีมลดรอยสิว ที่ช่วยจัดการรอยดำรอยแดงบนหน้าของส้ม และส้มก็เจอแล้วค่า สิ่งนี้ก็ครือ คือ คือ   BK Acne Expert Bright Plus นั่นเองค่า

        อย่างที่รู้ๆกันนะคะว่า BK นั่น เลื่องชื่อเรื่อง สิว มากๆเลย ซึ่ง BK Acne Expert Bright Plus ครีมลดรอยสิว อัพผิวไบร์ท ตัวนี้ไม่เพียงแต่ช่วยในเรื่องของการลดรอยดำ รอยแดงจากสิวเพียงอย่างเดียวนะคะ แต่ยังช่วยในเรื่องของการปรับผิวของเราให้ไบ์ทขึ้นอีกด้วย เพราะว่าเขามีเทคโนยี ที่ชื่อว่า Whitening    Encapsulation   ที่เข้มข้นกว่า   8,000 ppm  ที่จะช่วยดูแลและบำรุงผิวหน้าของเราอย่างล้ำลึก และยังมีสารสกัดอื่นๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น
  • Encapsulate 4-n butylresorcinol – ที่ช่วยลดการระคายเคือง ทำให้ผิวชุ่มชื้น
  • Anti-pollution ป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ
  • Artichoke Extract ทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง และช่วยในการปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือ จุดด่างดำ รอยดำ และรอยแดงจากสิวอีกด้วย
เกริ่นมาขนาดนี้ล้วส้มว่าสาวๆคงอยากเห็นกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่า   BK Acne Expert Bright Plus ครีมลดรอยสิว อัพผิวไบร์ท ตัวนี้ ลดรอยดำรอยแดงได้แน่ขนาดไหน ป่ะ ตามมาดูกันเลย

มาเริ่มกันที่ เนื้อของผลิตภัณฑ์กันเลย

เนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่นแบบนี้เลยค่ะ  มีกลิ่นอ่อนๆ สาวๆคนไหนไม่ชอบกลิ่นฉุนๆบอกเลยตัวนี้ตอบโจทย์มากเลย พอเราเกลี่ยครีมลงบนผิวหน้า  เนื้อครีมจะมีความบางเบามากกก 

ซึมซาบไว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ

บนใบหน้าของเรา สำหรับคนที่เร่งรีบเหมือนส้ม สามารถลงขั้นตอนต่อไปได้เลย  เก๋กู๊ดมากๆ 

ต้องบอกก่อนว่าส้มใช้ ครีมลดรอยสิวBK   เช้า และ เย็น แนะนำว่าให้ใช้อย่างต่อเนื่องอย่างน้อย14 วันนะคะ เพื่อประสิทธิภาพในการลดรอยดำรอยแดงจากสิว และอัพผิวไบร์ท ออร่าให้สุดไปเลย   และมาดูผลการทดลอง   Before  และ After กันว่ารอยดำรอยแดง ลดลงไปเยอะ

จากการทดลองต้องบอกเลยว่าตัวรอยสิวที่เป็นรอยแดง ลดลงพอสมควรเลย จะเหลือที่เป็นรอยแดงจากสิวที่เป็นรอยใหญ่ๆ ที่กำลังจะค่อยๆจางลงเรื่อยๆ สำหรับรอยดำจากสิวอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึงนะคะ ถ้าสาวๆคนไหนมีรอยแดง เล็กๆ และใช้ครีมลอรอยสิว จาก BK ตัวนี้อย่างสม่ำเสมอ รับรองว่าต้องประทับใจกันอย่างแน่นอนค่ะ   (ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนด้วยนะคะ)

หลังจากได้ทำการทดลองใช้ ครีมลดรอยสิว จากBK แล้ว ส้มขอสรุปตามตารางต่อไปนี้เลย

สำหรับใครที่อยากไปตำ    BK Acne Expert Bright Plus  หรือ ครีมลดรอยสิวของ BK ตามส้ม พิกัดที่ 7-Eleven ทุกสาขา แถมราคาย่อมเยาสุดๆ เพียงซองละ49 บาทเท่านั้น

วันนี้ก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ ไว้ครั้งหน้ามีไอเทมดีๆอีก ก็จะแวะมาเม้าให้สาวๆฟังกันะคะ วันนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้วน้า บ้ายบาย


sasakun

sasakun

สวัสดีค่าทุกๆคน ชื่อส้มนะคะ
อายุ 26 ปีค่า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนๆคนเลยน้าา

ส้มเป็นคนที่ชอบบำรุงผิวหน้าและผิวกายมากๆเลยค่ะ ส้มเป็นคนผิวผสมค่ะ แต่ผิวกายคือแห้งมาก เลยชอบการทาครีมเป็นที่สุด และชอบทำให้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลาค่ะ

กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และ พร้อมน้อมรับคำติชมนะค้าบบ

FULL PROFILE