เกาหลีเกาใจไม่ต้องไปไหนไกล..แค่เซเว่น 45 บาท! กับแป้งพอนด์สเกาหลี Pond’s 3D Hya Korean Glow เฉดไหนก็เกาได้~

63 28
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ถ้าถามถึงไอเทมเมคอัพที่ถูกและดี หาซื้อง่าย ใช้มายาวนานหลายปี~ ก็คงเป็นแป้งฝุ่นพอนด์ส ที่ออกมาหลายต่อหลายรุ่น :) ที่ครองใจเราได้เพราะเป็นแป้งกระปุกที่อยู่ในทุกช่วงวัยของเราเลยก็ว่าได้! ตอนวัยเรียนก็ทา ได้ผิวหน้าเนียน หน้าใส ไม่โป๊ะ ครูจับไม่ได้>< หรือ วัยทำงานอย่างในตอนนี้ก็ยังหยิบมาใช้ได้เช่นกัน พกใส่กระเป๋าใช้ระหว่างวันก็คุมมันดีมากๆ  หรือจะหยิบมาแต่งหน้าลุคใสๆดูเป็นผิวดิวอี้แบบสาวเกาหลีได้สบายๆ  

.

o

O

และล่าสุด … แป้งฝุ่นพอนด์สที่ออกมาใหม่ที่ใช้แล้วชอบ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดคือ  Pond’s 3D Hya Korean Glow ไอเท็มเด็ดช่วยเรื่องผิวหน้าเนียน เบลอรูขุมขน คุมมันเริ่ดๆ และใช้ได้ทุกเฉดสีผิวเลย เพราะน้องกระปุกนี้เป็นแป้งโปร่งแสง <3 ที่มาพร้อมชิมเมอร์มุกเนื้อละเอียด ทาแล้วให้ผิวสุขภาพดีดูโกลว์มีมิติ แบบสาวเกาหลีในซีรีส์เลยละค่าาา  

พอมาเจาะลึกคุณสมบัติก็ได้รู้ว่า แป้งฝุ่นโปร่งแสง สูตรเกาหลี 3D ให้ผิวเนียนเบลอรูขุมขน ผิวหน้าสวย โกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะมีไฮยากลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวเสมือนเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ทั้งช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้น เผยผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดีนั่นเอง  

: เนื้อสัมผัส :

แป้งโปร่งแสงที่มีเนื้อเนียนละเอียดมากกก เนื้อแป้งนุ่มมากด้วย>< หากสังเกตลองซูมดูดีๆจะเห็นว่ามีชิมเมอร์มุกเนื้อละเอียด ที่ใส่มาในปริมาณที่พอดี๊พอดี ไม่มากไม่น้อยเกิน ทำให้เพิ่มมิติบนใบหน้า ทาแล้วผิวดูโกลว์ใสแบบธรรมชาติ และยังช่วยปกปิดรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน ไม่เป็นคราบ ใช้ได้ทุกสีผิว ไม่ลอย ไม่วอกเลยค่ะ

: วิธีใช้ :

ใช้เดี่ยวๆก็ปัง ทาหลังแต่งหน้าเซตเมคอัพได้ คุมมันดี ผิวสวย หรือจะพกเพื่อซับความมันระหว่างวันก็ได้ ส่วนจะใช้แปรง พัฟ หรือ ฝ่ามือก็แล้วแต่ถนัดเลยค่ะ ส่วนตัวแจนชอบใช้แปรงกับพัฟค่ะ ^^ หรือใครเป็นสาวกพอนด์สแบบแจนก็แนะนำคู่นี้เลย เสกผิวแบบสาวเกาหลีได้แบบทันใจ ในราคาประหยัด โดยใช้ Pond’s Tone-up Hya Milk EE Cream ที่เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ป้องกันรังสีUV มี SPF30 PA ++ ที่ให้ผิวสวย ปกปิดจุดด่างดำ ที่ใช้คู่กันกับแป้งฝุ่นแล้วสวยเกินเบอร์มากกก ให้ผิวสวยฉ่ำ เล่นแสงดีมาก หน้าไม่ลอย ดูเป็นผิวสุขภาพดีมากเว่อร์ แถมซองละ 25 บาท!! โอ้โห ทัชใจมากค่ะ 

: ผลลัพธ์หลังใช้ :

ฟินิชลุคหลังใช้ EE Cream คู่กับแป้งฝุ่นเกาหลี โดยไม่ต้องใช้รองพื้นอื่นเลย แต่ก็เสกงานเกาหลีเกาใจได้อย่างใจหวัง แม้จะมีรอยสิว รูขุมขนกว้างก็เอาอยู่ โดยรวมให้ผิวดูโกลว์สุขภาพดี เพราะเนื้อแป้งมีชิมเมอร์มุกเนื้อเนียนละเอียด เพิ่มมิติบนใบหน้า เวลาเจอแสงให้ความออร่าเบาๆ แต่ไม่ได้เงาวาวเป็นปลาทูน้าาา  และส่วนตัวชอบที่ใช้ได้ทุกสีผิว เพราะล่าสุดแจนได้พกกระปุกนี้ไปต่างจังหวัดด้วย น้องสาวที่มีผิวคนละเฉดสีก็ยังมาจิ๊กใช้ได้^^ คุมมันได้ดีด้วย เพราะงั้นเฉดสีไหน ยังไงก็รอด ถือว่าเป็นแป้งถูกและดีที่ไม่ควรพลาด ราคาจับต้องได้ทุกคนเหมาะกับทุกช่วงวัยเลยค่ะ 

พิกัด 7/11

ในราคา 45 บาท สุดคุ้ม!!!


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE