🍑✨ หอมพีชคูณสองกับบีไนซ์ <3

33 20
สวัสดีค่า วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วน้าาา วันนี้เราจะมาบอกต่อเจลอาบน้ำพีชของบีไนซ์ค่า
Benice Peach Love Peony Shower Gel 🍑✨
เห็นตอนแรกแพกเกจเขาสวยมากก น่ารักม้อบแม้บมากๆๆค่ะ โดนตกเพราะแพกเกจเขาเลย ส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่นพีชอยู่แล้ว น่ารักขนาดนี้ก็สอยมาเลยค่า ;_;
เนื้อเจลใส ปกติพวกครีมอาบน้ำของบีไนซ์คือหอมมาก ได้ลองเป็นอันนี้แล้วกลิ่นดีมากก หอมพีชๆกลิ่นตีจมูก ตอนอาบกลิ่นพีชหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำเลย เรื่องความหอมคือดีมาก 10/10 ไปเลย เป็นพีชหอมแบบกำลังดี ไม่ฉุนไม่แสบจมูก ดมได้เรื่อยๆ หลังจากอาบ กลิ่นหอมติดผิวแถมผิวยังชุ่มชิ้นอยู่ด้วย



ตีฟองง่ายแถมฟองขึ้นฟูแบบเนื้อแน่นอ่ะ สัมผัสลงผิวนุ่มมากก y-y
กลิ่นหอมพีชแบบหอมพีชนวลๆ กลิ่นดีจริงๆค่ะ เราชอบมากก
เนื้อโลชั่นบางเบามากก ไม่มีความเหนียวผิวใดๆ เนื้อกำลังดีไม่หนืดไม่เหนียวไม่เหลวจนเกินไป เราเป็นคนที่ไม่ชอบโลชั่นที่ทาแล้วหนักผิว ใช้ตัวนี้แล้วโอเคเลยนะ ซึมไวไม่เหนียวไม่เหนอะ น้องเป็นบำรุงผิว+โทนอัพไปในตัว หลังทาผิวชุ่มชื้นขึ้น 1 ระดับเป็นโทนอัพช่วยให้ผิวใสขึ้น 1 ระดับแต่ไม่ติดขนไม่ทายากเลยดีจัง y-y  ชอบ อยากให้มีไซส์ใหญ่เลยค่ะ
ใช้คู่กันแล้วกลิ่นหอมติดทนมากๆ ในส่วนของเจลอาบน้ำเราว่าให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี หลังล้างออกไม่แห้งไม่ตึงผิวเลย คุณภาพเกินราคามากๆ
ส่วนของโลชั่นก็โอเคเลยนะคะ กลิ่นดีงามมากจริงๆ เนื้อโลชั่นทำออกมาได้ดี ขนาดพกพาง่าย ให้ความชุ่มชื้นดี ชอบบบบ ใครที่ชอบพีชแนะนำให้ไปลองน้า


แนะนำค่า
ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ
สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน
แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ




have a nice day ka :-D