ผสมสีบลัชออน จาก rare beauty เบลนด์ออกมาแล้วน่ารักสุดๆ เลย

37 24

เรื่องก็คือ อยากจะได้สีบรัชใหม่ค่ะ แต่ … ที่มีอยู่ก็ยังไม่หมด ฮืออออ  เอาไงดี เอ้ยย เราเคยผสมสีลิปนี่นา เอาวะ บรัชออนมันก็น่าจะผสมได้แหละ เนื้อมันเนื้อเดียวกัน ก็เลยเกิดภารกิจผสมสีบรัชออนไปเลยสิคะ

และบรัชออนที่เราจะนำมาผสมกันก็คือ น้องบรัชออนที่เรารักที่สุดในสองปีนี้ก็คือ Rare beauty Soft Pinch Liquid blush นี่เอง ที่เราชอบตัวนี้มากคือ เนื้อค่ะ ดีมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ข้อสองคือ ติดทนมาก ข้อสามคือ ใช้ได้นาน เมื่อเทียบกับราคาค่ะ น้องถือว่าคุ้มค่ากับค่าตัวมากๆ  


โดยสีที่เรามีก็คือ Bliss (ซ้าย) และ Joy (ขวา) ค่าาาาา

มา เริ่มละเลงกันเลยดีกว่าจ้าาาาาา ใช้นิ้วเบลนด์ไปเลยค่ะ จริงๆถ้ามีฟองน้ำเกลี่ยได้ค่า แต่ทางนี้รีบๆก็มือมันนี่แหละ (มันต้องรอดสิวะอีหญิง)


ปรากฏว่าสีน้องเบลนด์กันได้ดี เนื่องจากนางเป็นยี่ห้อเดียวกัน เนื้อเดียวกัน สีออกมานวลเนียนตามแบบที่เนื้อของเค้าเป็นเลยค่ะ ตัวนี้ไม่เหนียวเลยค่ะ เป็นมูสๆแล้วแตกตัวเหมือนแป้งนวลๆเลยค่ะ ชอบมากๆ สำหรับ joy จะต้องแต้มเบาๆค่ะ สีคุณน้องเค้าแรวงมากกก ส้มแสดสะใจสุด

ความดีงามก็คือสีของ bliss เค้าช่วยดรอปสี joy ลงมาได้ดีมากๆค่ะ ทำให้ไม่ส้มแปร๊ดจนเกินไป ปกติใช้ joy อย่างเดียวนี่ไปแทบไม่เป็นเลยค่า ส้มมากๆ ส้มจี๊ดจ๊าดสุดๆเลย พอมาเบลนด์กัน สีออกชมพูพีชๆน่ารักดีมากเลยยยย

ก็ตาส้ม ปากชมพู แก้มพีชๆไปเลยสิค้าบบบบ วันนี้ :3 

สุขสันต์วันหยุดยาวค่ะสาวๆ


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE